“เพ็ชร-ฐกฤต” ยกให้ “บางระจัน” อีกหนึ่งของคำว่า ที่สุดในชีวิต

อีกหนึ่งนักแสดงนำในละครอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “บางระจัน” โปรเจคยักษ์ใหญ่ทางช่อง 3 ผลิตโดยค่ายบรอดคาซ ไทย เทเลวิชั่น สำหรับหนุ่มหล่อเข้ม “เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงศ์” ในบทบาทของ “ขาบ” ทหารหนุ่มพูดน้อย นัยตาเศร้า เจ้าตัวออกอาการภูมิใจที่ครั้งหนึ่งได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องนี้

petch (1)

“ผมภูมิใจมากนะที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งในที่สุดของชีวิตผมนะคุ้มค่ามากครับเรื่องนี้ ก็ในเรื่องนี้ผมก็ได้ทำทุกอย่างเลยนะ ขี่ม้า ฟันดาบ เวลาบู๊ก็ไม่ได้บู๊ธรรมดานะ บู๊บนหลังม้านะครับ (หัวเราะ) แค่ขี่ม้าก็ยากแล้วนี่ต้องบู๊ด้วย ยิ่งเวลาถ่ายฉากกรีนนี่ต้องพยายามบล๊อกอย่าให้เกินขอบเขตที่เขามาร์กไว้ด้วย ต้องต่อสู้อยู่ในเฟรม แล้วก็ต้องจำไดอะล็อกด้วยนะ โอ้โหยากมาก (เสียงสูง) แล้วภาษาที่ใช้ในเรื่องแต่ละคำยากมาก มันเป็นคำที่ยาก ไม่ค่อยเข้าปาก ที่บอกมานี่เบาๆ นะ คือผ่านเรื่องนี้มาได้ถือว่าอึดมาก ยิ่งเวลาถ่ายกลางแดดไหนจะต้องคุมม้า คุมอารมณ์ตัวเองด้วยเพราะยิ่งร้อนจัดๆ ก็ยิ่งทำให้หงุดหงิดง่าย เสื้อผ้าก็หลายชิ้นหลายชั้น แต่ก็คุ้มค่ามากที่เรามีโอกาสได้มาอยู่ตรงนี้ คิดดูว่าคนเป็นล้านคนแต่เราได้เล่นได้ถ่ายทอดเรื่องราวของบรรพบุรุษวีรชน เพ็ชรวิ่งสุดยอดเลยนะ เราไม่รู้ว่าเราจะได้เล่นอีกเมื่อไหร่ อยากให้คนไทยได้ดูว่าความรักผืนแผ่นดินของคนสมัยก่อนมีมากขนาดไหน แค่ให้มีที่นาปลูกข้าว ได้ทำมาหากิน ได้อยู่อาศัยเขาก็มีความสุขกันแล้ว อยู่กันแบบเรียบๆ ง่ายๆ แต่สมัยนี้มันก็มีความแตกต่างกัน อยากให้ทุกคนรัก สามัคคี มีน้ำใจกัน กว่าจะมีประเทศไทยได้อย่างทุกวันนี้ครับ”

petch (2)

ติดตามชมเรื่องราวความรักของเหล่าหนุ่มสาวในช่วงการศึกและการต่อสู้ปกป้องแผ่นดินของชาวบ้านบางระจันได้ในละครอิงประวัติศาสตร์ บางระจัน ได้ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น.ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง33)

petch (3)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สกู๊ปเปิดตัวละครเรื่อง “เว้าวอนรัก” ออกอากาศตอนแรก 23 กุมภาพันธ์นี้ “เด่นคุณ-เพ็ชร-อแมนด้า” บู๊แอ๊คชั่น เชือดเฉือน ชิงรักกัน ใน “เว้าวอนรัก” >>

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” หนังรักต่างวัยสุดฟิน ห้ามพลาด 4 มิถุนายนนี้ >>

“เพ็ชร ฐกฤต” ร้องว้าว…!! “แก่นแก้ว” ให้ความรู้เกษตรกรเต็มเหนี่ยว

“เพ็ชร-ติ๊ต๊ะ” แท็กทีมสร้างรอยยิ้มนำความสุขจากป่าสู่หน้าจอใน “แก่นแก้ว”

“เพ็ชร ฐกฤต – โบ๊ท ธารา” ขอเชิญชวนมาร่วมบริจาคอุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬา กับรายการรีวิวบันเทิง “ให้น้อง ด้วยรัก” สนับสนุนเยาวชนไทยให้หันมาเล่นกีฬา >>