“มด”จัดเต็มฮากระจายไม่ห่วงภาพนางเอก!! นำขบวน “ไก่-โบว์ลิ่ง” เต้นท่ากวนโอ้ย ใน“เกมจับผิดซุป’ตาร์”

จะหยิบจับอะไรก็ดังไปสัยทุกอย่างสำหรับสาวหมวยรวยเสน่ห์ “มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ” ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ “เกมจับผิดซุป’ตาร์” ช่อง8 ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรคู่หูสุดฮา “ไก่-สมพล” และ “โบว์ลิ่ง-ปริศนา” มาพร้อมกับปรัศนี “พ่อหมู/พ่อตี๋/พ่อประชา” จะมาสับขาหลอก ให้ผู้เข้าแข่งขันทางบ้านหัวปั่นกับโจทย์คำถามประจำสัปดาห์ที่ว่า “ใครคือคุณพ่อสุดที่รักของ มด-ณปภัช” รับประกันความฮาแบบสุดติ่ง!!

mod (2)

mod (8)

 เปิดรายการมาเรียกน้ำย่อยด้วยโชว์ร้องเพลงสายแบ๊วอย่าง “จีบได้แฟนไม่รัก” ชื่อเพลงส่งขนาดนี้เลยมิวายเลยโดน “ไก่-โบว์ลิ่ง” ถามว่า สวยแซ่บเว่อร์ขนาดนี้มีเจ้าของหัวใจหรือยัง งานนี้มดรีบปฏิเสธแบบทันควันว่าโสดสนิทแน่นอนไม่รู้ว่ากลัวคุณพ่อจะสกัดดาวรุ่งหรือเปล่า งานนี้เหล่าบรรดาพ่อ ๆ ตีเนียนสุด ๆ เพราะแต่ละคนขนรูปวัยเด็กมาประชันกัน โดยแต่ละรูปเลือกไม่ปรึกษาสาวมดซักคำทำเอาฮาทั้งสตู ต่อด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษที่คอยอยู่เคียงข้างสาวมดตลอดนั่นคือคุณแม่น้องมดที่ขาเม้าท์ว่ากันว่าคอยเป็นเทรนเนอร์สอนลูกสาวโพสท่าถ่ายแบบงานนี้รายการเลยจัดให้เซทฉากเป็นสถานการณ์ต่าง ๆ ให้ได้ถ่ายรูปกัน แต่สิ่งที่ไม่อยากให้พลาดเลยคือ สาวมดโชว์สเต็ปแดนซ์ขั้นเทพ แว๊นบอยสก๊อยเกิร์ลยังต้องหลีกทาง แถมยังชวนพิธีกรเต้นด้วยอีก เรียกได้ว่าท่าไหนฮิต จะได้เห็นบนเวทีนี้หมด งานนี้สาวโบว์ลิ่งลงทุนยอมสลัดลุคนางสาวไทยออกมาเต้นด้วย

mod (5)

มด-ณปภัช” เผยว่า “รู้สึกสนุกมากเหมือนได้ปลดปล่อย อีกอย่างคุณพ่อของมดก็ไม่เคยออกรายการที่ไหนมาก่อนส่วนมากจะรู้จักแต่แม่มดกับข้าวเหนียวหมูที่แม่หิ้วมาฝากทีมงานตลอดก็กลัวพ่อจะหลุดแล้วโดนจับได้เหมือนกัน พูดเลยว่าไม่อยากให้พลาดเทปนี้เพราะนอกจากจะได้ล้วงลึกทุกเรื่องลับของมดแล้ว แถมยังได้เห็นมดกับแม่ของมดทำอะไรที่แปลก ๆ ด้วยในรายการนี้”

สามารถติดตามรายการ “จับผิดซุป’ตาร์” พร้อมเฉลยว่า ใครจะเป็นคุณพ่อสุดที่รักตัวจริง ของ มด-ณปภัช ได้ในวันศุกร์ที่ 30 มกราคมนี้ เวลา17.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้วแม่!! “โฟร์-มด”, “หวาย ปัญญธิษา” ชวนสนุกแบบตะโกนใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022” ปาร์ตี้สุดมันส์สำหรับชาวกามิ >>

มด- เอี๊ยง ภูมิใจ รับโล่ประกาศเกียรติคุณ วันงดดื่มสุราแห่งชาติ ปี2560

มดและมังกร ช่อง8 เซ็นสัญญารับภารกิจ เป็นฑูตสมาคมป้องกันการทารุณสัตว์แห่งประเทศไทย

“ มด-ณปภัช ” โต้หมั้นเงียบ ควงไปทำบุญเสริมดวงชะตา

ตามส่อง IG 6 สาวศิลปินสุดเซ็กซี่จากอาร์เอส