‘ฮงจงฮยอน’ หัวใจยังว่าง! ต้นสังกัดออกโรงโต้ข่าวลือกุ๊กกิ๊ก ‘นานะ-อาฟเตอร์สคูล’ แฟนคลับเคลียร์ใจรอ วาเลนไทน์นี้มีของฝากจากเกาหลีหิ้วมาแจกทุกที่นั่งด้วย!!

สถานการณ์คลี่คลายโดยไว! หลังหนุ่มหล่อหน่วยก้านสะท้านใจ “ฮงจงฮยอน” (Hong Jong Hyun) ดาวรุ่งพุ่งแรงดวงใหม่แห่งวงการบันเทิงเกาหลี ตกเป็นข่าวลือว่ากำลังคบหาดูใจกับ “นานะ” (NANA) ไอดอลสาวสวยสมาชิกวง อาฟเตอร์ สคูล (After School)เพื่อนร่วมงานก๊วนพิธีกรรายการแฟชั่นสุดชิค STYLE LOG โดยเมื่อเร็วๆ นี้ต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวความสัมพันธ์ดังกล่าวแล้วว่า ไม่เป็นความจริง ทั้งสองคนเป็นแค่พี่น้องที่สนิทกันมาก เนื่องจากทั้งสองเริ่มต้นอาชีพด้วยการเป็นโมเดลเหมือนกัน และทำรายการด้วยกัน เเละเเต่ไม่ใช่คู่รักเเน่นอน! ได้ยินแบบนี้แล้ว..เหล่าแฟนคลับของหนุ่มฮงคงโล่งใจกันไปเป็นแถบ

xstand

และตามที่ทราบกันดีว่า หนุ่มคนนี้มีคิวบินลัดฟ้ามาฉลองวาเลนไทน์ร่วมกับแฟนคลับชาวไทยในงาน “ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok) วันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 17:00-19:00 น. ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮ้าส์ (ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์) ซึ่งแม้ว่าตัวเขาเองจะกำลังอยู่ในช่วงที่มีตารางงานแน่นมากทั้งในประเทศเกาหลี และยังเพิ่งเดินทางกลับจากงานถ่ายแบบ ณ ประเทศสิงคโปร์ ฮงจงฮยอนก็ยังแบ่งเวลาเตรียมหาของขวัญมามอบให้กับแฟนๆ ที่มาร่วมงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ทุกที่นั่งอีกด้วย ส่วนจะเป็นของขวัญอะไร.. ต้องไปติดตามกันเอาเองในวันงานเท่านั้น

Hong Jong Hyun  (4)

นอกจากนี้ ฮงจงฮยอน ยังขยันอัพเดทตัวเองมาถึงแฟนๆ ชาวไทยอย่างไม่ขาดสาย “สวัสดีครับแฟนๆ ชาวไทยทุกคน ผมฮงจงฮยอนครับ ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในระหว่างถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Police Family ครับ ช่วยติดตามรอชมหนังเรื่องนี้กันด้วยนะครับ แล้วก็ถ้ามาร่วมงานแฟนมีตติ้งที่เราจะได้พบกันเป็นครั้งแรกก็จะดีมากจริงๆ ครับ นี่ก็เข้าสู่ช่วงปลายเดือนมกราคมแล้วนะครับ ยังไม่ลืมที่เราได้สัญญากันไว้ใช่มั้ยครับ วันที่ 14 เดือนกุมภาพันธ์ ที่ GMM LIVE HOUSE เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 8 กับงาน Be My Valentine Fan Meetingin Bangkok ของ ฮงจงฮยอน !! ต้องมากันเยอะๆ นะครับ จนกว่าจะถึงตอนนั้น ต้องรักษาสุขภาพให้ดีนะครับ สวัสดีคร้าบ(ชมคลิปได้ทาง http://youtu.be/-slAANdTmmk)

Hong jong hyun

ใครที่ไม่อยากพลาดที่นั่งดีๆ สำหรับจ้องหนุ่มฮงใกล้ๆ ก็รีบไปจองบัตรกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผ่านระบบออนไลน์ทาง http://www.cosmaplus.co.th/ticket/ บัตรราคา 1,500/ 2,500 / 3,500 (VIP) และ 4,800 (VVIP) บาท ** ผู้ซื้อบัตรทุกที่นั่งจะได้รับสิทธิ์ Hi-Touch จับมือนุ่มๆ พร้อมรับโปสเตอร์ และของขวัญพิเศษที่หนุ่มฮงจะหอบหิ้วมาจากประเทศเกาหลีกันเลยทีเดียว! ยังมีสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกเพียบสำหรับบัตรแต่ละราคาซึ่งแจ้งกันตรงนี้ไม่หมด โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทางออฟฟิศเชียลแฟนเพจของผู้จัดงาน บริษัท คอสม่า พลัส จำกัด www.facebook.com/CosmaPlusTH ทวิตเตอร์ @CosmaPlusTH และอินสตาแกรม @CosmaPlus

Hong Jong Hyun  (5)

Hong Jong Hyun  (6)

Hong Jong Hyun  (7)

Hong Jong Hyun  (8)

A3

logo team2S

Cosma Plus - New LOGO

ที่มา:  Cosma Plus
บันทึกภาพ:  Cosma Plus
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนไทยพูดเลย! ยิ่งรู้จักยิ่งหลงรัก ‘ฮงจงฮยอน’ ยังอินและฟินไม่หาย “บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก”

ฮงจงฮยอน ขโมยหัวใจสาวไทย กับ ‘Hong Jong Hyun Be My Valentine Fan Meeting in Bangkok’ ครั้งแรกก่อนใคร

เดทนี้มีจริง! ฮงจงฮยอน บี มาย วาเลนไทน์ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก ซุ่มจับไมค์โชว์เพลง-จัดเพิ่มของขวัญส่วนตัว 10 ชิ้นเอาใจสาวไทยเป็นพิเศษ!!

เผยสาวในสเปค ‘ฮงจงฮยอน’ หนุ่มคิวทองแดนกิมจิ หยอดมาอีกคลิปวอร์มอัพ Be My Valentine Fan Meeting ก่อนจองบัตรเสาร์นี้!

มาแล้วคลิป ONE SHOT! ‘ฮงจงฮยอน’ อวยพรปีใหม่รายงานตัวสาวไทย พร้อมลั่น “เจอกันวันวาเลนไทน์นะครับ” ไม่ต้องรอเจอแค่ในทีวีแล้ว!!