“อู๋-สมิทธิ” นักแสดงช่อง 3 อดีตผู้นำเชียร์ จุฬาฯ เชิญชวนร่วมงาน “การแข่งขันฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่70”

จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปี สำหรับ “การแข่งขันฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์” ซึ่งในปีนี้จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพการแข่งขัน พร้อมชูแนวคิด “รู้รับ รู้ให้ มุ่งไปด้วยกัน สองสถาบัน สมานฉันท์เพื่อชาติ” โดยงานนี้ได้รับความสนใจจากศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน รวมถึงดารา นักแสดง ที่เป็นศิษย์เก่าของสองสถาบันมากมาย

IMG_1976

อู๋-สมิทธิ ลิขิตมาศกุ​ล นักแสดงช่อง3 อดีตผู้นำเชียร์ จุฬาฯ เผยว่า “สำหรับการแข่งขันฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ถือว่าเป็นกิจกรรมที่ดี ที่รวบรวมนิสิตปัจจุบัน และศิษย์เก่าให้ได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน ได้พบปะพูดคุยกัน ซึ่งผมก็เคยเป็นอดีตผู้นำเชียร์ของจุฬาฯ จึงได้มีโอกาสร่วมกิจกรรม ส่วนตัวผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างมาก ผมคิดว่างานนี้เป็นงานที่รวบรวมรุ่นพี่ รุ่นน้องไว้เยอะมากๆ ซึ่งภายในงานก็จะมีความน่าสนใจหลากหลาย เพราะนอกจากจะมีการแข่งขันฟุตบอลแล้ว ก็จะมีการแสดงจากผู้นำเชียร์ของจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ดรัมเมเยอร์ ขบวนพาเหรดของสองมหาวิทยาลัย รวมทั้งมีแสตนเชียร์ การแปลอักษรที่ยิ่งใหญ่ ดังนั้นผมก็อยากจะเชิญชวน นิสิตนักศึกษาจุฬาฯ ธรรมศาสตร์ ทั้งศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน แล้วก็คนทั่วไป รวมถึงน้องๆที่อยากเข้าจุฬา ธรรมศาสตร์ด้วย ให้มาร่วมงาน มาเป็นส่วนหนึ่งในงานด้วยกัน รับรองว่ายิ่งใหญ่ไม่แพ้ปีอื่นๆแน่นอนครับ และนอกจากการแข่งขันฟุตบอลแล้ว ยังมีอีกหนึ่งกิจกรรมที่นิสิต นักศึกษาจัดขึ้นเพื่อบำเพ็ญประโยชน์ โครงการเลือดไม่แบ่งสี โครงการเปิดรับบริจาคเลือด โดยเปิดรับตั้งแต่วันที่ 14 มกราคม – 6 กุมภาพันธ์ 2558 ณ ศูนย์บริจาคโลหิต สภากาชาดไทย และศูนย์ต่างจังหวัดทั่วประเทศ ซึ่งผู้บริจาคสามารถแจ้งว่า ‘บริจาคเลือดสำหรับโครงการเลือดไม่แบ่งสี รหัส 0J0217’ นะครับ

IMG_1978

ผู้สนใจสามารถร่วมงานได้ในวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 14.00 น. ณ สนามกีฬาศุภชลาศัย กรีฑาสถาน และสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทสไทย (NBT) ในวันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คนบันเทิงชวนนักวิ่งร่วมแสดงพลังหยุด “โรค” ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์เดิน-วิ่ง การกุศล ครั้งที่3 วิ่งหยุดโรค 10 จังหวัดทั่วไทย >>

“อู๋-สมิทธิ” ฉีกคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มหน้าเงิน ใน #ทิวาซ่อนดาว !! รับแตกต่างจากเดิมแต่มีเอกลักษณ์…อย่างลงตัว

“แม่หนู – สรวงสุดา” มอบรอยยิ้ม และอิ่มบุญ นำทีม “เกรท – สายไหม” พร้อมนักแสดงจาก ‘My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก’ เดินสายทำบุญครั้งที่ 5 บ้านราชาวดีหญิง >>

ก่อนลาจอ #เด็ดปีกนางฟ้า #อู๋สมิทธิ เล่าถึงความรู้สึกหลังได้ร่วมงาน พี่ไก่ วรายุฑ