“ตู่-ปิยวดี” พร้อมเสริฟ “บอย-มิ้นต์” จิ้นรักสลับขั้ว ส่งกามเทพน้อยปักศรรักหนุ่มหวาน สาวห้าว ใน “แก้วตาหวานใจ”

ก้าวสู่เทศกาลวาเลนไทน์ที่ตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นอายความรักทั่วทุกพื้นที่ ผู้จัดสุดสวย ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ แห่งค่าย เวฟ ทีวี ก็เตรียมจ่อคิวลงจอแล้วสำหรับละครรีแมคแนวรักโรแมนติกคอมเมดี้เรื่อง แก้วตาหวานใจ จากบทประพันธ์ของ ดวงตะวัน ที่ได้ผู้กำกับมือดีอย่าง ชุดาภา จันทเขตต์ มานั่งแท่นกำกับ พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษกับการประกบคู่กันครั้งแรกของพี่น้องสุดซี้ บอย-ปกรณ์ มารับบท ลุงช้าง หนุ่มหวานขี้งอลทำกับข้าวเก่ง เป็นแม่บ้านแม่เรือนและสาวหน้าหวาน มิ้นต์-ชาลิดา มารับบท ไข่หวาน สาวห้าวที่รักรถเป็นชีวิตจิตใจ ที่ถึงแม้ทั้งคู่จะเคยร่วมงานกันมาบ้างแล้วแต่ก็ยังไม่เคยได้จับคู่เป็นพระเอกนางเอกด้วยกันสักที และสาวน้อยน้องมินนี่-นิชัญญา ในบท มดตะนอย ที่จะมาเป็นกามเทพน้อยเชื่อมหัวใจของทั้งคู่ ร่วมด้วยนักแสดงที่มาช่วยเพิ่มสีสัน อาทิ ท๊อป-ดารณีนุช, ต่าย-เพ็ญพักตร์, มาวิน ทวีผล, เจิน-ณิชชาพัณณ์, เอ็ม-อภินันท์, ดาว-พิมทอง, มะปราง-วิรากานต์, ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด, ผัดไท ดีใจ, เอก-วิชัย พร้อมกับนักแสดงน้องใหม่แกะกล่อง อาทิ มาร์ค คนัสนันท์, ชาช่า มัจฉา, กิ๊ฟ สิรินาถ, และลิตา คาลิยา

keawta (6)

keawta (1)

ตู่-ปิยวดี ผู้จัดสาวสวย เผยว่า “ละครเรื่องนี้จะเป็นละครแนวครอบครัวไม่มีพิษไม่มีภัยกับคนดูแน่นอน เด็กดูได้ ผู้ใหญ่ดูดีค่ะ ส่วนที่เลือกมิ้นต์เพราะอยากเห็นเค้าเล่นอะไรที่ไม่ต้องสวยเรียบร้อยดูบ้าง ก็เลยจับมาซ่อมรถ ขับรถทัวร์ มิ้นต์เค้าก็ทำออกมาได้ดีนะคะ ส่วนบอยนี่เพราะเค้าเหมาะที่สุด เค้าเล่นกับเด็กเป็น เข้าใจอารมณ์ของเด็ก บอยเลยเหมาะกับบทนี้ที่สุด พอจับทั้งคู่มาสลับคาแรคเตอร์กันก็น่ารักดี เวลาสองคนเล่นด้วยกันแล้วดูน่ารักสดใส มิ้นต์ก็จะห้าวซ่อมรถ ส่วนบอยจะเป็นผู้ชายที่มีความเป็นผู้หญิงเยอะ เลี้ยงเด็ก ทำกับข้าวเก่ง ก็อยากจะฝากละครแก้วตาหวานใจ คนดูจะได้ยิ้ม ได้หัวเราะไปกับทุกตัวละครแน่นอนค่ะ”

keawta (27)

keawta (26)

บอย-ปกรณ์ เผยว่า “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ลุงช้าง เป็นนักเขียนบทโทรทัศน์ที่ต้องดูแลหลานสาว บุคลิกในเรื่องจะเป็นคนนิ่งๆ ขรึมๆ แต่จริงลุงช้างเป็นคนที่น่ารัก เก่งเรื่องงานของผู้หญิง ทำงานบ้าน คือทุกอย่างที่ผู้ชายเขาไม่ทำกันผมต้องทำ เช่น ซักผ้า ทำกับข้าว ประมานนี้ครับ จริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้มาเล่นคู่กับน้องมิ้นต์ เราสนิทกันอยู่แล้วเวลาทำงานค่อนข้างง่าย ฝากละครด้วยรับรองว่าสนุกแน่นอน ในเรื่องมีน้องวันใหม่มาเล่นรับเชิญด้วย ฝากติดตามด้วยครับ

keawta (19)

keawta (13)

ส่วนด้าน มิ้นต์-ชาลิดา เองในเรื่องรับบทเป็น ไข่หวาน เผยว่า “งานนี้ต้องพลิกมาแต่งเป็นสาวมาดแมน มั่นใจในตัวเอง ดูห้าวๆ หน่อยค่ะ ก็ดีตรงที่ว่าไม่ต้องห่วงสวยเลย ได้มาเจอกับพี่บอยโอเคเลยค่ะคือเราค่อนข้างสนิทกันอยู่แล้วทำให้เข้าฉากกันง่ายมากขึ้น อย่างฉากกุ๊กกิ๊กยังไม่เขินกันเลยจะแกล้งกันมากกว่าเล่นไปขำไป จนบางครั้งมิ้นต์ก็แยกไม่ออกว่านี่พี่บอยแกล้งจริงหรือเล่น (หัวเราะ) สำหรับละครเรื่องนี้เป็นละครแนวครอบครัวค่ะคือดูได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ ทุกคนตั้งใจเล่น ทำงานกันเป็นทีมเวิร์ค เพราะเราก็อยากให้ออกมาดีที่สุดค่ะ”

keawta (22)

แฟนๆ รอฟินกับความรักของ ลุงช้าง และ ไข่หวาน ที่มีหลานสาวจอมป่วนมาเป็นกามเทพน้อยของเขาทั้งสอง แล้วเรื่องราวความรักวุ่นๆ นี้จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในละคร แก้วตาหวานใจ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง 33) ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. เริ่มตอนแรก 13 กุมภาพันธ์นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“มิ้นต์ ชาลิดา” จัดงานแฟนมีตติ้งสุดอบอุ่นในรอบ 8 ปี >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>