“น้ำชา” ปลื้มสุดขีด แฟนเพลงชอบ “ยิ่งรักยิ่งเหงา” ยอดวิวพุ่งทะลุ 5 ล้าน !!!

เรียกได้ว่ากระแสแรงไม่ตกจริงๆ สำหรับสาวสวยเซ็กซี่ “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” ที่ไม่ว่าจะปล่อยเพลงเศร้าเพลงไหนออกมาก็เล่นเอาคนฟังปาดน้ำตากันตลอด ล่าสุดกับเพลง “ยิ่งรักยิ่งเหงา” จากโปรเจคเดอะเลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” ที่มีเนื้อหาเพลงสื่อถึงอารมณ์เศร้าแบบสุดๆ โดยเฉพาะมิวสิกวีดิโอที่กระชากใจแฟนๆ ด้วยเสื้อผ้าหน้าผมและอารมณ์ที่จัดเต็ม ทำให้บรรดาแฟนเพลงของสาว “น้ำชา” ปรบมือแบบรัวๆ เลยว่าเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ไม่ทำให้ผิดหวัง จนยอดผู้เข้าชมยูทูปทะลุ 5 ล้านวิวแล้ว และดูจะแรงไม่หยุดเลยทีเดียว งานนี้ทำเอา “น้ำชา” ถึงกับออกปากว่าช็อค และดีใจสุดๆ ที่แฟนเพลงชอบ

numcha

“น้ำชา” เผยว่า “รู้สึกดีมากค่ะ ชาเองก็ตกใจ เป็นเรื่องที่ช็อคเหมือนกันที่เห็นแฟนเพลงชื่นชอบผลงานของเราเยอะขนาดนี้ มันเป็นกำลังใจของการทำงานของชาจริงๆ ค่ะ และชาคิดว่าที่ทุกคนชอบ เพราะเนื้อเรื่องของเอ็มวี และเนื้อหาของเพลง ที่ไปตรงกับความรู้สึกของคนฟัง ทำให้เขารู้สึกอินไปกับเพลงของเรา คือชาต้องขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่ติดตามเพลงของชา และทำให้ยอดในยูทูปพุ่งมาถึง 5 ล้านวิวแล้ว ก็ฝากติดตามผลงานต่อๆ ไปด้วยนะคะ”

 ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “ยิ่งรักยิ่งเหงา” จากโปรเจคเดอะเลดี้ “รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง” ของศิลปินสาวสุดแซ่บ “น้ำชา” ได้วันนี้ ในทุกช่องทาง หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1235300 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/namcha0095 หรือig: namcha_tea

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้ำชา ชีรณัฐ” เผยบทบาท “ม่อน” ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3 ยากแต่ชอบ!! >>

“น้ำชา” บุกใจกลางสยาม เปิดร้าน “Beauty 24” บิวตี้สโตร์สุดชิค ไอซ์-แบงค์-กระติ๊บ-เงิน ตบเท้าร่วมยินดี >>

น้ำชา-ชีรณัฐ เตรียมเปิดแฟล็กชิพสโตร์ “บิวตี้ ทเวนตี้โฟร์” (Beauty 24) >>

#นายณภัทร แจกอ้อมกอด “ลูกเกด” สุดฟิน ในงาน Community Workout by Fitfest and CRYSTAL >>

“น้ำชา ชีรณัฐ” ร้อง “แค่ภาพลวงตา” สวมอารมณ์พิมพ์ลภัส ใน “บ่วงหงส์”