อ๊อฟ-ปองศํกดิ์ ประกาศกร้าว 10 ปี The One and Only ขอจัดโชว์แบบเต็มเหนี่ยว ร้องจริง โชว์จริง !!!

The one …ที่น้ำเสียงของเขาสะกดคุณให้หยุดนิ่ง
The one …ที่เพลงของเขา ฟังแล้วทะลุไปถึงหัวใจ
The one …ที่การแสดงของเขา อยู่เหนือทุกความคาดหมาย

aof_concert (16)

สิ้นสุดการรอคอยอีกครั้งกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของศิลปินที่มีคนเรียกร้องมากที่สุดคนหนึ่ง “อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์” ในวันนี้ ถึงเวลาแล้วที่เราจะได้พบกับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่เต็มรูปแบบที่สุดในรอบ 10 ปี รับรองว่าจะได้ฟังเพลงบาดลึกทะลุหัวใจ และพบกับโชว์ที่สนุกเกินคาด การันตีโดย เอ-ไทม์ โชว์บิส ในคอนเสิร์ต “The One & Only Concert 10 ปี อ๊อฟ ปองศักดิ์” ซึ่งแถลงข่าวอย่างเป็นทางการไปแล้วในวันพุธที่ 28 มกราคม 2558    ณ บริเวณลอบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

aof_concert (14)

ย้อนกลับไป 10 ปีที่แล้ว เราได้รู้จักนักล่าฝันที่มีคา แรกเตอร์จัดจ้านเป็นที่จดจำ ทั้งน้ำเสียงและการแสดงบนเวที   ที่โดดเด่น จนถึงตอนนี้ ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ที่อ๊อฟ ปองศักดิ์ ไม่เคยหยุดพัฒนาความสามารถ ด้วยผลงานเพลงที่ สะกดคนฟังให้อินไปกับพลังเสียง จนทำให้ผู้ชมตื่นตะลึงในทุกโชว์การแสดง และในวันนี้ทุกความสามารถของผู้ชายคนนี้  จะถูกรวมไว้บนเวทีคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่ตามแบบฉบับ  เอ-ไทม์ โชว์บิส อย่างแน่นอน เพราะแค่งานแถลงข่าวอ๊อฟก็ยัง  จัดเต็มไม่ให้ผิดหวัง ขนเมดเลย์เพลงฮิตอย่าง คำถามที่ต้องตอบ, แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ และ เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย    มาเรียกน้ำย่อยก่อนกระชากลุคมาแด๊นซ์ยับในเพลง ABC (ชักกะตุก) ยิ่งทำให้บรรยากาศในงานคึกคักขึ้นอีก

aof_concert (9)

aof_concert (3)

จากนั้น เป้-วิศวะ พิธีกรของงานนี้จะเชิญ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หัวเรือใหญ่แห่งบ้าน เอ-ไทม์ และ ศิลปินเจ้าของคอนเสิร์ต “อ๊อฟ-ปองศักดิ์” ขึ้นมาพูดคุยบนเวที โดยงานนี้ พี่ฉอด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลา 10 ปีนี้ อ๊อฟมีเรื่องราวมากมายหลายรส ทั้งที่เรา ๆ อาจจะรับรู้กันตามสื่อ หรือว่ามีมุมลึกมุมลับที่หลายคนอาจจะไม่เคยรู้ คอนเสิร์ต The One & Only ครั้งนี้ พี่ฉอดและทีมงาน มีความตั้งใจจะให้เป็นคอนเสิร์ตที่รวมทั้งเพลงเพราะ ที่เราคุ้นเคยกับหมวดเพลงช้า เพลงเศร้า เพลงซึ้ง มีมาให้ฟังกันอย่างแน่นอนอยู่แล้ว และครั้งนี้ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เรา จัดคอนเสิร์ตให้อ๊อฟ    เราเคยทำมาแล้วทั้ง The Singer Concert และ Aof Scene Concert ตั้งแต่ 6-7 ปีที่แล้ว ซึ่งเราจัดกันในฮอล์เล็ก ๆ มีคนดูไม่กี่ร้อยคน แต่ใน The One & Only Concert เราจะจัดกันในสเกลที่ใหญ่ขึ้น กับคนดู 10,000 คนใน 2 รอบ  ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ดังนั้นเรื่องโปรดักชั่นก็ต้องใหญ่ ต้องอลังกาลยิ่งขึ้นไปด้วย และที่สำคัญเราก็ไม่ทิ้งเพลงเอก    เพลงช้า เพลงพ่นไฟของอ๊อฟที่หลายคนอยากจะฟังกันอีกค่ะ” แถมอ๊อฟยังแอบบอกอีกว่า งานนี้ร้องจริง โชว์จริง ไม่มีแอ๊บ นะจ๊ะ !!!การันตี ความแซ่บขนาดนี้ เหล่าบรรดา เก้ง กวาง บ่าง ชะนี สตรีไม่ระบุเพศ หรือท่านที่สนใจในความมันส์ทุกรูปแบบทั่วทุกสารทิศพลาดไม่ได้

aof_concert (8)

aof_concert (5)

aof_concert (2)

เปิดโอกาสให้มาสนุกสุดเหวี่ยง พร้อมกัน 2 รอบเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 14 และ วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2558   ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้มูลนิธิโรคมะเร็ง โรงพยาบาลศิริราช รายละเอียดเพิ่มเติม 02-262-3456 และ www.thaiticketmajor.com / www.atimeshowbiz.com และ www.facebook.com/atimeshowbiz

AW_Aof-10yrs-Poster FINAL

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

ตู่ ภพธร- หญิง รฐา-อ๊อฟ ปองศักดิ์ 3 เมนเทอร์ตัวท็อปของไทย พร้อมลงสนามกับผู้เข้าแข่งขันรายการ “9low On Top” งานนี้ใครจะรอด ใครจะร่วง มาลุ้นกัน! >>

จีนี่ฯ สานต่อความเจ็บ จับ เจ๋ง บิ๊กแอส ปะทะ อ๊อฟ ปองศักดิ์ สาดอารมณ์อีกครั้ง ในเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” เวอร์ชั่น Live Session >>