“โมโนฟิล์ม” คว้า “Dragon Blade ดาบมังกรฟัด” ฉายรับตรุษจีนนี้ ภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของ “เฉินหลง” พร้อมทีมซุปเปอร์สตาร์ “จอห์น คูแซค” “เอเดรียน โบรดี้” “ชอยซีวอน”

“โมโนฟิล์ม” หยิบชิ้นปลามันมาได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะสามารถคว้าภาพยนตร์สุดอลังการงานสร้างเรื่อง Dragon Blade ดาบมังกรฟัด” (ดราก้อนเบลด ดาบมังกรฟัด) ภาพยนตร์แนวบู๊แอ็คชั่น ที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 65 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยกว่าสองพันล้านบาท นำแสดงโดยเจ้าพ่อนักบู๊ “เฉินหลง” ร่วมด้วย “จอห์น คูแซค” , “เอเดรียน โบรดี้” และ “ชอยซีวอน” (วงซุปเปอร์จูเนียร์) ผลงานการกำกับของ “แดเนี่ยล ลี” เจ้าของผลงานลือชื่อ อาทิ Black Mask (ดำมหากาฬ), Three Kingdom: Resurrection of the Dragon (สามก๊ก ขุนศึกเลือดมังกร) จ่อคิวฟัดเข้าฉายพร้อมกันตรุษจีนนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2558)

Dragon Blade (5)

Dragon Blade (3)

Dragon Blade (10)

Dragon Blade ดาบมังกรฟัด (ดราก้อนเบลด ดาบมังกรฟัด) เล่าถึงยุคสมัยฮ่องเต้ ฮั่นหยวนตี้ แห่งราชวงศ์ฮั่นตะวันตก ฮั่วอัน (เฉินหลง) หัวหน้าฝ่ายปกครองดินแดนทะเลทราย ตกหลุมพรางของขุนนางกังฉิน ถูกลดชั้นไปเป็นทาส ถูกส่งไปเป็นทาสซ่อมกำแพงเมืองที่เยี่ยนเหมิน ขณะเดียวกัน ลูเซียส (จอห์น คูแซค) แม่ทัพโรมันได้คุ้มกันเจ้าชายน้อยแห่งโรมันซึ่งถูกเชษฐาปองร้ายหลบหนีมาที่เยี่ยนเหมิน ฮั่วอันและลูเซียสพบกันที่ทะเลทรายโกบี จากที่เคยต่อสู้กันก็กลายเป็นสหายสนิท วันหนึ่งเมื่อฮั่วอันสืบเรื่องที่ตนเองถูกปรักปรำ บังเอิญได้เจอกับความลับของ หยินโป (ชอยซีวอน) และ ไทบีเรียส (เอเดรียน โบรดี้) เจ้าชายโรมันองค์โต ไทบีเรียส นำทหารไล่ล่าสังหารลูเซียสและเจ้าชายน้อยมาจนถึงเขตทะเลทราย เพื่อเป็นการปกป้องเจ้าชายน้อยและแคว้นต่างๆ ในทะเลทราย ฮั่วอัน และ ลูเซียส จึงร่วมมือกันสู้รบกับไทบีเรียส การต่อสู้ครั้งนี้จึงกลายเป็นมหาสงครามแห่งความเป็นความตายของเหล่าทหารทั้งของจีนและโรมัน ดังที่ได้มีผู้จารึกไว้ในประวัติศาสตร์เมื่อ 48 ปีก่อนคริสตกาล เฉินหลง กล่าวว่า “ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นความภาคภูมิใจอีกครั้งหนึ่งในฐานะนักแสดงของผมและผู้ควบคุมงานสร้าง ที่ได้นักแสดงจากหลายประเทศมาทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สมบูรณ์มากที่สุด ความยิ่งใหญ่ไม่ใช่แค่นักแสดงเท่านั้น บท ภาพ แสง เสียง องค์ประกอบทุกส่วนทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนไม่ควรพลาดชม”

ติดตามชมภาพยนตร์บู๊ แอ็คชั่นเรื่อง Dragon Blade ดาบมังกรฟัด (ดราก้อนเบลด ดาบมังกรฟัด)

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2558 ตรุษจีนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนฟิล์ม” จัดกาล่า พรีเมียร์ เปิด “อโยธยา มหาละลวย” สุดยิ่งใหญ่“เจมส์จิ – โบว์” นำทัพดาราคับคั่ง ลงคาถาเจิมฤกษ์ ภาพยนตร์รักสายมู

พร้อมยาตราทัพ “โมโนฟิล์ม” ลงคาถา ฉาย “อโยธยา มหาละลวย”  ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ และความรักของสายมู ทั่วประเทศ 2 ธ.ค. นี้

“โมโนฟิล์ม” เผยโปสเตอร์แรก “เจมส์จิ” ประกบ “โบว์”ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ “อโยธยา มหาละลวย”

จากหนังสือขายดี เปิดโปงความเน่าเฟะของวงการตำรวจสู่ “ทูพัค บิ๊กกี้ คดีไม่เงียบ”

ทูพัค  ตำนานแร็ปเปอร์กับปริศนาฆาตกรรมที่ยังไม่คลี่คลาย