ยุ้ย-จีรนันท์ จับไมค์เอาใจลูกค้าในกิจกรรม Meet & Greet โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ สาขาเพชรเกษม 88

ถึงช่วงนี้อินเลิฟแค่ไหนแต่นางเอกสาว “ยุ้ย – จีรนันท์ มะโนแจ่ม” ก็ยังมามอบความสุขให้ลูกค้าและแฟนคลับถึงโชว์รูมโตโยต้า บัสส์ สาขาเพชรเกษม 88 ในกิจกรรม    Meet & Greet กับลูกค้าโตโยต้า บัสส์ และแฟนคลับ งานนี้นางเอกสาวยุ้ยจับไมค์ร้องเพลงถึง 3 เพลง โดยมีแฟนคลับแห่มาให้กำลังใจติดขอเวทีแน่นโชว์รูม อีกทั้งยังรวมจับแจกของรางวัลให้ลูกค้าโตโยต้า บัสส์ แบบไม่อั้น

yui (11)

yui (12)

ยุ้ย – จีรนันท์ มะโนแจ่ม เผยว่า “วันนี้ยุ้ยรู้สึกดีใจกับการต้อนรับจากครอบครัวโตโยต้า บัสส์ ถ้าพูดถึงโตโยต้า บัสส์ ปกติยุ้ยก็เป็นครอบครัวโตโยต้าอยู่แล้ว และวันนี้ก็ขับรถโตโยต้ามาร่วมงาน ซึ่งที่บ้านยุ้ยเองก็ใช้รถกระบะวีโก้ เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวโตโยต้ามานานมาก ซึ่งการบริการดูแลเอาใจใส่ดีมากในขณะที่ใช้งาน ราคาประหยัดไม่แพงคุ้มค่าสุด ๆ ยุ้ยต้องขอขอบคุณทางโชว์รูมโตโยต้า บัสส์ ที่ให้โอกาสสำหรับงานดีๆ แบบนี้ที่ให้เกียรติเชิญยุ้ยมาที่นี่และขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่สละเวลามาเจอกัน ยังไงก็ขอฝากโตโยต้า บัสส์ ที่มีถึง 4 สาขาด้วยกัน และยุ้ยก็ขอฝากผลงานละครเรื่อง “เพื่อนแพง” ที่จะออนแอร์ทางช่อง 7 ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

yui (6)

yui (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อมรินทร์ทีวี” เสิร์ฟละครดราม่าร้อนระอุ “ตะวันตกดิน” เสียดสีสังคม สะท้อนชีวิตมนุษย์ “ยุ้ย-จีรนันท์” นำทีม “โอม-น้ำตาล-เอมมี่-ฟิล์ม” งบอลังการงานสร้างเกือบร้อยล้าน >>

ส่องเรตติ้ง ยุ้ย จีรนันท์ ร่วมงานกับ เช้นจ์2561 ทวงบัลลังก์นางเอกตัวแม่สายดราม่าคืนได้อย่างสมศักดิ์ศรีใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน โลกใบที่สอง >>

ตัวแม่มาแล้ว! “ยุ้ย” ประเดิมบทแซ่บย้ายช่องรับปี 64 คอนเฟิร์ม “ตะวันตกดิน” ร้อนแรง! กำไรคนดู >>

“ยุ้ย-ฐิสา-เข้ม” เปิดศึกรัก หักเหลี่ยม เฉือนคม ใน “ตะวันอาบดาว” >>

เปิดศักราชใหม่ปีหนูทอง !! “เวียร์ – พอร์ช – ยุ้ย” นำทีม เรียกกรี๊ดสนั่นงาน “ละครเด็ด 7HD ละครดี กด 35” >>