คุณปิ่น ณัฏฐนันท์นำนักแสดงในค่ายทีวีซีน 6 คนเข้าพิธีอุปสมบทหมู่

บริษัททีวีซีน จำกัด โดยการสนับสนุนจากช่อง 3 ได้นำนักแสดงในสังกัด 6 คน คือนายดนัย จารุจินดา(กิก),นายชัชวาล เพชรวิศิษฐ์ (เก่ง),นายนิพัธ เจริญผล (แพทริค),นายธนพล พีชะพัฒน์(ปั้น),นายธารันดร์ ธูปกระจ่าง(จอร์ช)และนายจักรี แววสูงเนิน(โนโน่) เข้าพิธีอุปสมบทหมู่ ในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่งโครงการนี้คุณปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัททีวีซีน ผู้ดำเนินการจัดงานในครั้งนี้ได้กล่าวว่า

IMG_1329

 “ในชีวิตพี่ได้มีโอกาสทำบุญใหญ่ด้วยการจัดทำพิธีอุปสมบทหมู่พระ 10 รูปมาแล้วครั้งนึงเมื่อ 12 ปีที่ผ่านมาโดยครั้งนั้นผู้ที่บวชก็คือนักแสดงในสังกัดทีวีซีนทั้งหมดก็มีเอ๋ กษมา , อั้ม อธิชาติ , ฟิวส์ กิตติศักดิ์,กิ๊ฟ วรรธนะ ,เอก เอกชัยฯลฯ ซึ่งนึกถึงทีไรก็ตื้นตันทุกครั้งที่ได้นำคนในวงการบันเทิงร่วมสร้างบุญใหญ่ มาถึงวันนี้ครบ 12 ปี และทีวีซีนก็ได้สร้างเด็กๆในสังกัดมาแล้วหลายรุ่นแต่ละคนก็ยังไม่ได้บวชเรียนทำหน้าที่ของพุทธศาสนิกชนที่สมบูรณ์กันเลย จึงได้คิดที่จะสานต่อโครงการเดิมเป็นรอบที่ 2 ขึ้น

IMG_1328

โดยนักแสดงทั้ง 6 คนจะเข้าพิธีอุปสมบท 15 วัน ที่วัดราชผาติการาม และไปปฏิบัติธรรมที่วัดป่าสิริวัฒนวิสุทธิ์ ใน สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ อ.ท่าตะโก จ.นครสวรรค์ พี่ตั้งใจไว้แล้วว่าเด็กๆของทีวีซีนที่มาทำงานกับเราก็อยากจะให้ชีวิตเค้าได้มีประสบการณ์ทั้งทางโลกและทางธรรมให้ครบถ้วน คนที่บวชมีความตั้งใจจริง คุณพ่อ คุณแม่ก็มีความสุขที่เห็นลูกหลานได้บวชเรียนทดแทนพระคุณ และเป็นตัวอย่างที่ดีกับเยาวชนในฐานะเป็นคนของสังคมด้วย พิธีจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ครั้งนี้พี่ตั้งใจจัดแบบเรียบง่ายโดยโกนผมบ่ายโมง และเข้าโบสถ์บ่าย 2 แต่พิธีจะยังคงครบถ้วนสมบูรณ์เหมือนเดิม เพื่อเป็นแบบอย่างอันดีงามและถูกต้องสำหรับเยาวชนจะได้รับรู้ถึงขนมธรรมเนียมประเพณีของไทยอยากจะฝากผ่านสื่อมวลชนช่วยเผยแพร่ข่าวงานบุญครั้งนี้ ซึ่งพี่อาจจะบอกบุญทุกท่านไม่ทั่วถึง ขอถือโอกาสเรียนเชิญผ่านสื่อถึงทุกท่านด้วยใจจริงคะ” คุณปิ่นกล่าว

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกด้วยอิ่มท้องด้วย คุณปิ่นขอร่วมมอบข้าวต่อยอดละคร “ปาฏิหาริย์รักแม่โพสพ” ให้แก่ผู้เดือดร้อนจากสถานการณ์โควิด

“ทีวีซีน” ตอบแทนแฟนละคร มอบรถวีลแชร์ในโครงการ “แทนความห่วงใยจากอุบัติร้ายอุบัติรัก”>>

“คุณปิ่น” ขอบคุณ เชิญชวน ชี้เป้า เสนอละคร 2 เรื่อง 2 รสฝ่ากระแสโควิค ขอไม่ติดเชื้อแต่ติดละครช่อง 3 แทน >>

ช่อง 3 นำ “โม-มาสุ” สร้างความฟินปนซึ้ง!! ในละครใหม่จากค่ายทีวีซีน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” >>

เล่ห์บรรพกาล ร่วมสมทบทุนบริจาคเงินเพื่อต่อต้านวิกฤติโควิด-19   >>