ไอซ์-ปรีชญา ออร่าแรงรับต้นปี เผยเคล็ดลับสวยใสสไตล์เกาหลีในงาน “I’m Beauty Booster” by LANEIGE Clear–C Advanced Effector

นาทีนี้เห็นจะหยุดไม่อยู่แล้วกับความดังข้ามปีของนางเอกดีกรี300ล้าน อย่าง ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร สาวสวยตาคมหน้าเกาหลี ที่คิวงานมาแรงแซงโค้ง ล่าสุด บริษัท อมอร์แปซิฟิก (ไทยแลนด์) จำกัด ตัวแทนบริษัทความงามชั้นนำอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี คว้าตัวสาวไอซ์ร่วมงาน I’m Beauty Booster” by LANEIGE Clear–C Advanced Effector (ไอแอมบิวตี้บูสเตอร์ บาย ลาเนจ เคลียร์ ซี แอดวานซ์ เอฟเฟคเตอร์ ) เปิดตัวผลิตภัณฑ์บู้สเตอร์เอสเซนส์สูตรปรับปรุงใหม่ล่าสุด เข้มข้นด้วยวิตามินซีจากสารสกัดจากซุปเปอร์เบอร์รี่ 92.5% ตัวช่วยในการเผยประกายผิวให้สวยกระจ่างใส ท่ามกลางทัพสื่อมวลชนร่วมงานล้นหลาม ณ ลานบิวตี้ฮอลล์ ชั้นM ศูนย์การค้าสยามพารากอน ที่ผ่านมา

Laneige (11)

  ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ และคนบันเทิงร่วมงานคับคั่ง อาทิ หนึ่ง อภิวัฒน์ (ETC) , ปัทมวดี เสนาณรงค์ และอีกมากมายร่วมรับคำแนะนำเทคนิคสวยออร่ากระจายจากเมคอัพอาร์ติสแดนกิมจิแบบชัดๆทุกขั้นตอน ก่อนสาวไอซ์จะขึ้นมาเผยเคล็ดลับผิวกระจ่างใส แถมโชว์เมนูเครื่องดื่มสุดโปรด ซูเปอร์เบอรี่โซดาให้ได้ชิมกันทั้งงาน ก่อนปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากหนุ่ม แกงส้มธนทัต ชัยอรรถ ที่เรียกเสียงกรี้ดกันถล่มทลายจากเหล่าแฟนคลับปิดท้ายงานได้อย่างสุดประทับใจ

Laneige (9)

Laneige (4)

Laneige (7)

สาวไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร กล่าวว่า ไอซ์ค่อนข้างใส่ใจกับการดูแลผิวเป็น พิเศษ เพราะเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ก่อนอื่นต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำเยอะๆ และออกกำลังกายสม่ำเสมอ และ ต้องรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและผิวพรรณ วันนี้ไอซ์ก็มีเมนูเครื่องดื่มที่ทุกคนสามารถทำทานง่ายๆ มาฝากด้วยก็คือ ซูเปอร์เบอรี่โซดา ที่เน้นผลไม้ตระกูลเบอรี่ต่างๆ เป็นเครื่องดื่มที่ทำให้สดชื่น และดีต่อผิวพรรณ เพราะผลไม้ในตระกูลเบอรี่นั้นมีส่วนช่วยให้ผิวพรรณกระจ่างใส เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ และอีกเคล็ดลับที่ขาดไม่ได้คือผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ไอซ์จะเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่มีส่วนผสมของซุปเปอร์เบอร์รี่ที่ทำให้ผิวกระจ่างใส และไม่ระคายเคืองต่อผิวค่ะ

ที่มา:  ซีเค คอนเนคชั่น
บันทึกภาพ:  ซีเค คอนเนคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นนน กรภัทร์” “น้ำตาล ทิพนารี” และ “แจน พลอยชมพู” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ “ลาเนจ ประเทศไทย” ต่อเนื่อง 2 ปีซ้อน แท็กทีม “มาร์ค ภาคิน” ชวนแฟน ๆ มาจอย Laneige Family พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ >>

“แกงส้ม” นั่งแท่นกรรมการ ในรายการ “Project Alpha”การันตีผู้แข่งขันสกิลแน่น พร้อมปล่อยของแบบจัดเต็ม!!!

“โมโน ไทยซีรีส์” บวงสรวงซีรีส์ “ชะตาชาตะ” “หนุ่ม-อรรถพร” นำทีมนักแสดงสักการะ “ท้าวเวสสุวรรณ” >>

“แกงส้ม” เก่งครบเครื่อง!!! โชว์ฝีมือทั้งร้องแต่งและโปรดิวซ์ เพลง “NOT ME” ประกอบออริจินัลซีรีส์ “NOT ME เขา…ไม่ใช่ผม”

 สิ้นสุดการรอคอยที่เหนือกาลเวลา “ชลลัมพี บราเธอร์” ขอพิสูจน์รักแท้ จับคู่ “เคน ธีรเดช – ไอซ์ ปรีชญา” เสิร์ฟละครครบรส “รัก นิรันดร์ จันทรา”