24 ปี รายการ “เจาะใจ” ผุดโปรเจ็คท์ “แสงแรก” เติม “สติ” และ “แสงสว่าง” กับหลักใจให้ชีวิต

ในโอกาสฉลองครบ 24 ปี รายการ “เจาะใจ” ผลิตโดย บริษัทเจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด จัดโปรเจ็คท์ที่จะเติมเต็มสติและแสงสว่างสู่กลางใจผู้ชมอีกครั้งด้วยการรวมนำเอาข้อคิดธรรมะที่ร่วมสมัยที่เป็นหลักคิดในการก้าวผ่านความขัดแย้ง และปัญหาทุกข์สุขผ่านหน้าจอทีวีโดยพระอาจารย์ชื่อดังทั้ง 5 ในรายการเจาะใจ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้

IMG_1743

โดย ดู๋- สัญญา คุณากร พิธีกรรายการ “เจาะใจ” กล่าวถึงรายละเอียดโปรเจ็คท์นี้ว่า “สิ่งหนึ่งที่รายการเจาะใจให้ความสำคัญนอกเหนือจากความบันเทิงแล้วก็คือ ประโยชน์ที่ผู้ชมจะได้รับ โดยเฉพาะแง่คิดและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตที่สะท้อนผ่านเรื่องราวของแขกรับเชิญมากมาย และเนื่องในโอกาสครบรอบ 24 ปี เราจึงมีโปรเจ็คท์พิเศษนี้มีชื่อว่า “เจาะใจ…แสงแรก” ซึ่งจะเติมสติและแสงสว่างทางปัญญาแก่ผู้ชมทั้งประเทศ ด้วยธรรมะและข้อคิดดีๆ จากข้อคิดธรรมะที่ร่วมสมัย จากพระอาจารย์ชื่อดัง 5 ท่าน ดังนี้ หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินฺธโร พระผู้ปักธงธรรมนำคนล่วงทุกข์ด้วยสมาธิและความเพียร พระอาจารย์นวลจันทร์ กิตติปัญโญ พระผู้เปลี่ยนมารให้เป็นคน พระไพศาล วิสาโล ภิกษุแห่งสันติผู้สอนคน ให้รู้ ใจพระฌอน ชยสาโร พระผู้ข้ามฟ้าจากโลกตะวันตก สู่ความสงบใต้ร่มกาสาวพัสตร์ และพระอาจารย์เอกชัย สิริญาโณ พระนักพัฒนา แห่งดินแดนล้านนา ”

ติดตามชมโปรเจ็คท์พิเศษ “เจาะใจ…แสงแรก” เพื่อเติมแสงสว่างทางปัญญา ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ได้ตั้งแต่ 5 กุมภาพันธ์ – 5 มีนาคม 2558 ได้ในรายการ “เจาะใจ” เวลา 22.25 น. ทางททบ.5 เริ่มตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ อัพเดทรายการได้ที่ www.facebook.com/Johjai และ http://www.johjai1991.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ ‘The UP RANK อาชญาเกม’ หนังไทยฉีกกฎแห่งปี ที่จะเผยอีกแง่มุมของวงการเกมที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน >>

เปิดตัว ดู๋ – สัญญา พิธีกรรายการ “SACICT WAR CRAFT สงครามทำมือ” ชวนคนไทยติดตามชมความสนุกสุดมัน ตอนแรก 17 กรกฎาคมนี้ ทางอมรินทร์ทีวี 34

“ดู๋-แหม่ม” นำทีมนักแสดง ร่วมกิจกรรมดูตอนจบในโรงหนัง แฟน ๆ หัวเราะร่าน้ำตาริน อินทุกโมเม้นต์ ใน “ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ” >>

แบรนด์เลนส์ระดับโลกดึง “ดู๋ สัญญา” ขึ้นแท่นแบรนด์แอมฯ คนแรกของเมืองไทย >>

“แอน จักรพงษ์” นำทีมซูเปอร์สตาร์ Showcase Showgirls แดนซ์สะบัดระเบิดคอนเทนต์ 500 ล้าน >>