สมอลล์รูม ปล่อย 2 เพลง ประกอบละครเรื่อง “พันล้าน พนันรัก” ให้แฟนเพลงหายคิดถึง ก่อนส่งซิงเกิ้ลใหม่ของศิลปินในสังกัดเร็วๆนี้

อีกหนึ่งผลงานจาก สมอลล์รูม ที่ภูมิใจนำเสนอ นั่นคือการได้มีโอกาสทำเพลงประกอบละคร โดยปีนี้ประเดิมด้วย ละครเรื่อง “พันล้าน พนันรัก” ออกอากาศทางช่อง True4U โดยคราวนี้มีการนำเพลงเก่ามาเรียบเรียงและขับร้องใหม่ ถึง 2 เพลง นั่นคือ “ความรู้สึกของฉันที่มีเธออยู่ด้วยกันอีกหนึ่งคนบนโลกใบนี้” [Minute of love] ที่ขับร้องโดย “เจตมนต์ มละโยธา” หรือ เจ เพนกวินวินล่า และอีกหนึ่งบทบาทผู้บริหารค่ายสมอลล์รูม และเพลง “สิ่งที่แสนดี” (beautiful thing) ที่ขับร้องโดย “น้องมาย” รสริน อนันต์ชนะชัย นางเอกมิวสิควีดีโอคนล่าสุดของแทททู คัลเลอร์ซึ่งทั้งคู่ได้ขับร้องไว้ได้อย่างลงตัว เสมือนทั้งเพลงและผู้ขับร้องถูกสร้างขึ้นมาเพื่อละครเรื่องนี้ยังไงอย่างงั้นเลยทีเดียว

pr song (2)

สำหรับเพลงประกอบละครเพลงแรกคือเพลง “ความรู้สึกของฉันที่มีเธออยู่ด้วยกันอีกหนึ่งคนบนโลกใบนี้”  [Minute of love] โดยเนื้อหาของเพลงและละครสอดคล้องกันที่ว่าเป็นเรื่องราวความรักของพระเอกและนางเอกที่ต่างคนต่างก็เจอปัญหาชีวิตครอบครัวกันมาในวัยเด็ก จนเมื่อโตขึ้นทั้งคู่ก็ต่างมีชีวิตแตกต่างกัน ตามแต่ละสังคมที่เจอมา ด้วยความเอาแต่ใจของนางเอก ทำให้พระเอกพยายามคอยตักเตือนนางเอกในทุกๆเรื่อง คอยเป็นห่วงดูแลข้างๆกัน ทำให้รู้ว่ายังมีใครอีกคนหนึ่งที่อยู่ด้วยกันบนโลกใบนี้ตลอดไป และเพลงที่สองคือเพลง “สิ่งที่แสนดี” (beautiful thing) โดยเนื้อหาเพลงที่สอดคล้องกับละครจะเป็นช่วงของเรื่องราวความรักของพระเอกและนางเอก เมื่อครั้งยังเป็นเด็กก็รักกันมาก แต่พอโตขึ้นต่างคนต่างก็มีความคิดเป็นของตัวเอง ทำให้เป็นเหมือนกับลิ้นกับฟัน ทะเลาะกันบ้าง ขัดใจกันบ้าง แต่ในวันที่ไม่เหลือใคร สุดท้ายก็มีแค่เราสองคนที่จะอยู่เคียงข้างกัน เป็นสิ่งที่แสนดีของกันและกันเสมอไป

pr song (1)

ในส่วนของมิวสิควีดีโอทั้ง 2 เพลงนี้ ทั้งพี่เจ และน้องมาย ลงทุนเล่นเองร้องเองกันเลยที่เดียวโดยเฉพาะอย่างยิ่ง พี่เจ ถือโอกาสเปิดเผยหน้าตาสมาชิกครอบครัวที่แสนจะน่ารักอย่างหมดเปลือกกันเลยทีเดียว ดูแล้วแน่นอนว่าจะรู้สึกอบอุ่นและหลงรักเพลงทั้ง 2 เพลงนี้มากขึ้นอีกทวีคูณ

pr song (3)

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควีดีโอได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศพร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆของเพลง “ความรู้สึกของฉันที่มีเธออยู่ด้วยกันอีกหนึ่งคนบนโลกใบนี้” ได้ที่

และเพลง “สิ่งที่แสนดี” ได้ที่

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สมอลล์รูม” ร่วมกับ “ลีโอ” แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 6 ปี ผนึกความมันส์ลง BEACH ครั้งแรก ไปหมดยกค่าย แบบไม่มีค่ายไหนเคยทำ!!!

แทททู คัลเลอร์ เฮลั่น!! บอกนี่สิของจริง เปิด พรีออเดอร์ อัลบั้มใหม่ “สัตว์จริง” ไม่ถึง 4 ชม. SOLD OUT >>

“ควิกแสบ” จัดหนัก!! ขนความสุข สู้ความเครียด สู่ 5 มหาวิทยาลัยดัง “ควิกแสบ พรีเซ้นท์ สมอลล์รูม เฟรช! คอนเสิร์ต 2016”

“หอมละลาย” เพลงพิเศษที่หอมที่สุดจาก Tattoo Colour

มีเพื่อนเยอะ ก็ไม่ “โคตรดี” เท่ากับมีเพื่อนรัก ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก ศิลปิน “สมเกียรติ” (Somkiat)