“เจสัน ยัง” อินจัด บทหนุ่มพลังจิต โชคดีได้ “พี่โหน่ง” ผู้กำกับ คอยช่วย เล่น “สิงห์สี่แคว” บอกเลย สุดเข้มข้น บู๊ระห่ำ

ได้เวลาบู๊ สุดเข้มข้น ของผู้จัดอารมณ์ พี่กอบสุข จารุจิณดา แห่งค่าย แห่งคค่ายสุขสันต์หรรษา52 ที่ส่งความสนุกสนานอีกครั้งกับละคร บู๊ระห่ำ สุดเข้มข้นอย่าง สิงห์สี่แคว ซึ่งเป็นไม้ต่อจากเรื่องแรกคือ ชาติเจ้าพระยา ละครบู๊ฟอร์มยักษ์ที่เกิดกระแสพูดถึงกันอย่างมากมาย จนทำให้ผู้จัดอารมณ์ดี ได้ลุกขึ้นมาทำละครบู๊อีกครั้ง แถมยังได้ นักแสดงมากฝีมืออีกหลายๆคน โดยเฉพาะ หนุ่ม “เจสัน ยัง” ที่อินกับบทหนุ่มพลังจิต เลขาองค์กรอาชญากรรมข้ามชาติ ที่จะเข้ามาเสริมทัพความสนุกของละครอีกแรง จะเป็นอย่างไรนั้น หนุ่มเจสัน ยัง เผยว่า

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

  “สำหรับเรื่องนี้ผมรับบทเป็น อลัน หนุ่มหล่อมาดนิ่งเงียบขรึม มีฐานะเป็นเลขาขององค์กรอาชญากรรมข้ามชาติ และมีความสามารถด้านพลังจิต คือสามารถใช้พลังจิตสังหารศัตรูได้ ตอนแรกพอเห็นบทผมก็ยังไม่ค่อยเข้าใจในตัวของอดัม จนมาปรึกษากับพี่โหน่ง วีระชัย ผู้กำกับ ซึ่งผมเองก็โชคดีมากๆที่ได้พี่โหน่งมาคอยช่วยเหลือตลอด คอยช่วยกันคิดว่าจะทำยังไงให้ออกมาดูน่าเชื่อว่าเรามีพลังจิตจริงๆ พี่โหน่งเลยบอกให้ผมจินตนาการเอาเลยว่าควรออกมายังไง ให้เรานึกภาพเองเลย ผมก็พยายามทำออกมาให้คนดูเชื่อที่สุดครับ ส่วนฉากบู๊ผมจะมีไม่ค่อยเยอะครับแต่อาจจะมีบ้างอย่าง ฉากนึงที่ต้องปะทะกับพี่ต่าย นัฐฐพนธ์ เขาก็ทำอะไรผมไม่ได้เพราะผมมีพลังจิต ต่อยมา 100 หมัดผมก็หลบได้หมดครับ แฟน ๆ ละคนแอคชั่นผมว่าน่าจะถูกใจแน่นอนครับ แฟนๆละครบู๊ ต้องห้ามพลาดนะครับ ผมเองและนักแสดงทุกคนเต็มที่ อย่างฝั่งบู๊เขาก็เต็มที่กับบทบาทแบบไม่ห่วงเจ็บตัวกันเลย อยากให้แฟน ๆ ได้ดูความทุ่มเทและความตั้งใจของพวกเรา รับรองสนุกแน่นอนครับ”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

เห็นถึงความตั้งใจของนักแสดงแบบนี้ เรียกได้ว่าเป็นละครบู๊ฟอร์มยักษ์อีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดกับ ละคร ชาติเจ้าพระยา ตอน สิงห์สี่แคว ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.30 – 19.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง3 ช่อง33HD

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจสัน ยัง” ภูมิใจ ได้สวมบทเป็น “แฮร์ริส” ชายผู้เปรียบเสมือนแฝดคนที่สามของ “แฝดสยาม” ในซีรีส์ระดับคุณภาพ “อินจัน”

“เจสัน ยัง” ดีใจ!!! คนดูอินชมร้ายได้ใจ ในซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น”

แฟนละคร 2 ภพ 2 ชาติ เตรียมเฮ… ช่อง 3 นำ “รอยไหม” และผี อีเม้ย.! กลับมาตามรักตามอดีตผ่านกาลเวลาอีกครั้ง >>

“หมู-ชยนพ” ผู้กำกับ พร้อมทีมงาน นักแสดง “นาย-ใบเฟิร์น” ขอบคุณผู้ชมที่นำพาหนัง “Friend Zone” ทำรายได้ 133 ล้านบาท >>

“เจสัน ยัง”หนุ่มฮอตมาแรง บท “พี่เท็ด” ในหนัง “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” >>