PPTV HD เปิดซิงเป็นผู้จัดละครหน้าใหม่ป้ายแดง เอ – ศุภชัย กับละครเรื่อง “เพลิงดาว” ยกทีมนักแสดงมากฝีมือ พิม – ซอนย่า, แตงโม – ภัทรธิดา และพระเอกใหม่ บอม – ธนา ร่วมโปรโมท

พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 โดย เขมทัตต์ พลเดช   กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด เปิดฉากเดินหน้าปี 2558 สานต่อแนวคิด “เรื่องราวดีดีที่คุณต้องดู” แนะนำรายการใหม่อัดแน่นทั้งสาระและความบันเทิง ตอกย้ำความเป็น Premium Mass มุ่งสู่อันดับ 1 ใน 5 ของสถานีโทรทัศน์ดิจิตอล พร้อมเปิดตัวละครไทยดราม่าสุดเข้มข้น “เพลิงดาว” ที่การันตีความแซ่บ…เว่อร์ จากนักปั้นมือทอง  เอ – ศุภชัย ศรีวิจิตร กับบทบาทผู้จัดละครหน้าใหม่ป้ายแดง ที่โดนแซวตลอดทั้งงานว่าต้องการพาดพิงใคร อะไร อย่างไรหรือป่าว พร้อมด้วยทีมนักแสดงมากฝีมือ ที่จะมาเชือดเฉือนบทบาท ชนิดถึงพริกถึงขิง อย่าง พิม – ซอนย่า คูลลิ่ง, แตงโม – ภัทรธิดา  พัชรวีระพงษ์ และพระเอกใหม่ บอม – ธนา เอี่ยมนิยม ร่วมงานแถลงข่าว ณ โรงแรมโอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

02 PPTV

เรียกว่าทั้งฮอตและร้อนแรงไม่แพ้บรรดาเด็กปั้นในสังกัด สำหรับ เอ – ศุภชัย ศรีวิจิตร นักปั้นมือทอง ที่มักสร้างกระแสให้วงการบันเทิงได้ตื่นตาอยู่เสมอ เช่นครั้งนี้กับบทบาทใหม่สู่การเป็นผู้จัดละคร “เพลิงดาว” ให้แก่ช่อง พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) เผยว่า “ต้องขอบคุณ พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) ที่ให้โอกาสในการเป็นผู้จัดครั้งนี้ โดยก่อนหน้าได้เสนอละครให้กับทางช่องไปหลายเรื่องเพื่อให้พิจารณา จนมาลงตัวที่เรื่องเพลิงดาว โดยผู้ชมจะได้เห็นเบื้องหลังของการทำงานในสายอาชีพวงการบันเทิง มีความเป็นมาอย่างไร ทำอย่างไรจึงเกิดเป็นอาชีพนี้ขึ้นมาได้ และมีข้อดีข้อเสียอย่างไร โดยนำเสนอผ่านตัวละครที่จะแสดงให้เห็นถึงบุคลิกทั้ง 2 ด้าน รวมทั้งตีแผ่ให้เห็น อย่างบางคนมีวิธีการเข้าสู่วงการบันเทิง โดยใช้วิธีต่างๆ นานา ดังนั้นทุกตัวละครจะมีการกระทำ และผลของการกระทำจากทุกๆ เรื่อง ที่ตัวเองได้ทำเอาไว้ ซึ่งหลายๆ เหตุการณ์มีส่วนคล้ายในอาชีพของเรา อย่างการหักเปอร์เซ็นต์ วิธีดังแล้วตีจากทำอย่างไร วิธีทำให้คนดังทำอย่างไร เราไม่ต้องไปถามใคร คนเขียนบทก็เขียนไป แต่ถ้าเขียนผิด พี่เอตรวจแล้วมันไม่ใช่ก็แก้บทกันไป เพราะประสบการณ์ของพี่เอไม่ใช่แบบนี้ จากนักปั้นหันมาเป็นผู้จัดละครนั้นยากมาก เพราะการเป็นนักปั้นทำงานคนเดียว ตัดสินใจอะไรคนเดียว แต่พอมาเป็นผู้จัดไหนจะเรื่องฉาก ไฟ กล้อง แถมยังทำงานกับคนหมู่มาก ทำเป็นร้อยชีวิต ต้องคุมทั้งงบประมาณและคน ทุกอย่างเราใช้ใจ ใช้ระบบแฟมิลี่” กล่าวอย่างอารมณ์ดี

03 PPTV

ทางด้าน พิม – ซอนย่า คูลลิ่ง ที่ห่างหายจากการเล่นละคร กล่าวถึงการมารับเล่นละครให้กับทาง พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) ว่า “ในตอนนี้ทีวีดิจิตอลมีเยอะมาก พิมก็จะเลือกช่องที่มีชื่อเสียงและน่าจะไปได้ไกล อย่าง พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) น่าจะมีคนติดตามเยอะ จึงตกลงที่รับเล่นเรื่องนี้ ด้วยเนื้อเรื่อง และอะไรหลายๆ อย่าง เพลิงดาว เป็นบทที่สนุก ท้าทาย กับบทบาทซูเปอร์สตาร์ที่มีความซับซ้อน เป็นดาวค้างฟ้า คาแร็คเตอร์แซ่บค่ะ และเป็นครั้งแรกที่เล่นเป็นดาราในละคร เป็นแนวที่ยังไม่เคยเล่น แบบละครซ้อนละคร ตอนที่ได้อ่านเรื่องย่อรู้สึกเลยว่าเรื่องนี้สนุก หลากหลาย ทุกคนและทุกตอนมันแซ่บเว่อร์ น่าติดตาม นอกจากนี้ก็ได้ร่วมงานกับ  พี่เอ-ศุภชัย เป็นครั้งแรก เป็นคนน่ารัก ขยันในการทำงานและเป็นที่รักของวงการ ร่วมงานก็มีความสุขไม่มีปัญหาค่ะ แถมเรื่องนี้ขอบอกว่า เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็ม สวยมาก และร่วมงานกับน้องแตงโมและน้องบอมน่ารักมาก มีความใสอยู่ตลอด นักแสดงทุกคนคุยด้วยง่าย เหมือนทำงานกับครอบครัว”

09 PPTV

ด้าน แตงโม – ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ช่วงนี้ดูสดใส สวยขึ้น ทำเอาเจ้าตัวยิ้มดีใจ พร้อมเผยว่า “สวยขึ้นอาจเป็นเพราะว่าช่วงนี้แต่งหน้าน้อยลง แต่บำรุงดูแลผิวให้มากขึ้น เพราะเป็นคนผิวแห้ง มีไปหาคุณหมอบ้าง ด้วยวัยที่มากขึ้นจึงทำให้ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นเช่นเดียวกัน แต่ยอมรับนะภาพต่างๆ ที่ขึ้นใน IG ก็มีผ่านแอพบ้าง สวยขึ้นจริงเหรอ พี่โน่ไม่เห็นมีชมอะไรเลย มีแต่บอกให้ทานอาหารที่มีประโยชน์ คิดว่าน่าจะเป็นผลพลอยได้” เพิ่งจะผ่านครบรอบ 1 ปีหลังให้คำมั่นสัญญาต่อหน้าพระเจ้า ความรักของโมโน่เป็นอย่างไรบ้างช่วงนี้ สาวโมหัวเราะอย่างมีความสุขพร้อมเผยว่า “เป็นเรื่องราวที่ฝ่าฟันกันมาค่อนข้างจะหนักเหมือนกัน ขอบคุณพระเจ้าที่เรามีพระเจ้า และเราก็เข้มแข็งที่ผ่านมันมาได้ เป็นที่ยอมรับมากขึ้น มีคนเข้าใจมากขึ้น ซึ่งเราก็ได้พิสูจน์ตัวเองในสิ่งที่ได้ทำลงไป ไม่ใช่สิ่งที่ฉาบฉวย ทุกคนทุกฝ่ายแฮปปี้กันหมดค่ะ ต้องขอบคุณพระเจ้า ครบรอบ 1 ปี ก็มีโอกาสได้ทำตัวเป็นเด็กวัยรุ่นอีกครั้ง มีไปดูหนังกัน ทานอาหารมื้อเล็กๆ ซื้อของแทนใจให้กัน แต่ไม่ได้เป็นของแพงอะไร อนาคตเป็นอย่างไรไม่รู้ รู้แค่ว่าตั้งใจทำทุกวันให้ดี ส่วนหนึ่งเราได้ทำพิธีต่อหน้าพระเจ้า เพราะฉะนั้นเราต้องให้เกียรติพระเจ้าเช่นกันนะ” หวานขนาดนี้จะได้เห็นแตงโมน้อย หรือโน่จูเนียร์บ้างไหมจ้า “เรื่องน้องเคยวางแผนว่าจะมีตอนอายุ 30 แต่ตอนนี้ก็ 30 แล้ว ประกอบกับเพิ่งจะเป็นนักแสดงอิสระ ทำให้งานใหม่ๆ กำลังเข้ามา จึงขออนุญาตผ่อนผันไปก่อนสักระยะ ซึ่งพี่โน่เข้าใจค่ะ”

01 PPTV

สาวโมพูดถึงงานกำลังเข้า คงหนีไม่พ้นละครเรื่องล่าสุด “เพลิงดาว” เผยถึงการกลับมารับละครทางช่อง พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) ในครั้งนี้ว่า “เป็นละครเรื่องแรกทางดิจิตอลทีวี รู้สึกดีใจ และเป็นการทำงานเรื่องแรกหลังจากที่โมเป็นอิสระ ห่างจากละครไปประมาณ 1 ปี แต่มันอยู่ในสายเลือดไปแล้วค่ะ ไม่ต้องฟื้นใหม่มาก มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันทั้งในเรื่องบทบาท รายละเอียดต่างๆ ทางผู้จัดก็ให้เกียรติเรา การที่โมตัดสินใจรับเล่นเรื่องนี้ เพราะพี่เอและนักแสดงค่ะ พี่เอสนิทกัน รักกันเป็นครอบครัว พี่พิมก็น่ารักมากๆ เหมือนวัยรุ่นเลย คุยเก่ง กับน้องบอมจริงๆ แล้วเคยมีผลงานด้วยกันมาก่อน น้องน่ารัก สำหรับบทบาทที่ได้รับนี้ แตกต่างจากที่ผ่านมา เพราะลดวัย ต้องเป็นวัยนักศึกษา ซึ่งโมก็เลยวัยนั้นมานานมากแล้วค่ะ (ยิ้ม) และจะมีการไล่ระดับขึ้นเรื่อยๆ จากไม่ร้ายเลย กลายเป็นร้ายขึ้น บทที่ได้รับก็เป็นเด็กสาวทำมาหาเลี้ยงตัวเอง และก็ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานเบื้องหลัง ซึ่งไฮไลท์ที่อยากให้ดูน่าจะเป็นจุดจบของเรื่อง ที่แต่ละคนล้วนมีเส้นทางเดินในชีวิตที่แตกต่างกัน แต่จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม”

04 PPTV

มาทางด้านพระเอกของเรื่อง “เพลิงดาว” บอม – ธนา เอี่ยมนิยม เผยว่า “เพลิงดาวเป็นละครเรื่องแรกที่ผมได้ร่วมงานกับทาง  พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) ครับ และก็เป็นเรื่องแรกที่ได้รับบทเป็นพระเอกเต็มตัว เพราะก่อนหน้านี้จะเป็นภาพยนตร์มากกว่า ก็จะมีความแตกต่างกัน ละครจะมีดีเทลเยอะกว่า ยังรู้สึกตื่นเต้นครับ ได้ร่วมงานกับพี่เอ-ศุภชัย ผมก็คุ้นเคยอยู่แล้ว พี่เอก็คอยแวะมาดูแลกองเกือบทุกวันเลยครับ ส่วนการได้ร่วมงานกับพี่ซอนย่า และพี่แตงโม รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะไม่เคยร่วมงานมาก่อน แต่พี่ๆ น่ารักมาก ตลก สนุกสนานตลอดเลย สิ่งที่ทำให้ผมตัดสินใจเล่นเรื่องนี้ คือผมว่ามันเป็นอะไรใหม่ๆ ที่ท้าทายตัวเอง เพราะเรายังไม่เคยเล่นบทที่เป็นละครซ้อนละคร และผมก็รับบทเป็นคนเขียนบทด้วย ได้รับบทเป็นวุฒิชัย เป็นคนที่มีความใฝ่ฝันว่าอยากจะเป็นคนเขียนบทละคร มีความมุ่งมั่นเยอะมากครับ อยากให้ทุกคนได้ชม ฉากอลังการ มุมกล้องสวยๆ ได้ดูละครซ้อนละคร น่าติดตามมากๆ” แต่ที่ทำเอาพระเอกน้องใหม่เขินม้วนต้วน เมื่อโดนพี่พิม ซอนย่า ถามแทนนักข่าวหลายสำนักว่า รู้สึกอย่างไรที่ได้เล่นเลิฟซีนกับพี่พิม หนุ่มบอมถึงกับอึ้งที่โดนรุ่นพี่รุก ก่อนจะตอบว่า “แค่พี่ถามผมแบบนี้ ผมก็เขินแล้ว” ทำเอาพี่โมไม่ยอมน้อยหน้าถามกลับว่า แล้วเรา 2 คนมีเลิฟซีนกันไหมบอม หนุ่มบอมทำท่านึก “คิดว่าไม่มีนะ” ทำเอาพี่เอรีบสวนทันควัน “แล้วจะเอาป่ะล่ะ จะได้เขียนบทเพิ่มให้” ยิ่งสร้างเสียงกรี๊ดกราดให้แก่เหล่าบรรดานักแสดง และนักข่าวที่มาร่วมงาน

12 PPTV

คงต้องคอยติดตามชมกันว่าละครเรื่อง “เพลิงดาว” จะออนแอร์ให้ชมกันทาง พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) เมื่อไร แต่ที่แน่ๆ รับประกันด้วยชื่อของ เอ – ศุภชัย ศรีวิจิตร ถ้าไม่แซ่บ ไม่เว่อร์ ไม่อลังการ ไม่ใช่เอแน่นอน ไม่เพียงเท่านั้งมีละครน้ำดีที่จ่อคิวลงจอเรียกเรตติ้งทาง พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) กับละครซีรีส์พีเรียดฟอร์มยักษ์เรื่อง “ปริศนา”, “เจ้าสาวของอานนท์” และ “รัตนาวดี” และยังเอาใจสาวกเค – ป๊อป ด้วยซีรีส์เกาหลี 3 เรื่อง 3 รส ได้แก่ เล่ห์รัก ยัยตัวร้าย (Cunning Single Lady), รักสุดใจกับนายซุปตาร์ (The Greatest Love) และหัวใจและไฟแค้น (Big Man) รวมทั้งรายการวาไรตี้อีกเพียบ … กับเรื่องราวดีดีที่คุณต้องดู ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี   (PPTV HD) ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ ศุภชัย” ขึ้นแท่น ซีอีโอ เปิดบริษัท “A Entertainment” ผลิตงานด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจร >>

“เอ ศุภชัย” สุดปลื้ม รับรางวัล”มณีเมขลา” คว้า 3 รางวัลใหญ่ จาก “แม่เบี้ย” >>

“ต้นหอม-เอ ศุภชัย” ลงทุนโคฟเวอร์ “ตี๋ลี่เร่อปา” หลังโดนตกจากซีรีส์ “ทาสปีศาจ” บน “โมโนแมกซ์” >>

“พิม-ซอนย่า” สวยไม่สร่าง นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ 25 ปี RESTYLANE®

สิ้นสุดการรอคอย “นุ่น – แอนดริว” ประชันบทสนุกเข้มข้น ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” 12 กุมภานี้ ทางพีพีทีวี ช่อง 36 >>