Billboard เลือกให้ iKON เป็นศิลปินเกาหลีที่น่าจับตามองในปี 2015

เมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา Billboard ได้ประกาศรายชื่อศิลปินเกาหลีที่น่าจับตามองในปี 2015 ซึ่งวัดจากกระแสตอบรับของแฟนๆทั้งการโหวตและยอดวิวบน YouTube ผลปรากฏว่า iKON เป็นชื่อแรกในลิสต์ และเป็นเพียงวงเดียวที่ยังไม่ได้เดบิวอย่างเป็นทางการ พิสูจน์ได้ถึงความนิยมที่ล้นหลามจากแฟนๆ

image001(1)

ทาง Billboard กล่าวว่า “ในระหว่างที่ iKON กำลังเก็บตัวเตรียมอัลบั้มแรกของพวกเขา สมาชิกอย่าง B.I และ BOBBY ก็ได้รับความสนใจอย่างมากจากการที่พวกเขาได้ไปร่วมงานกับรุ่นพี่อย่าง EPIK HIGH ในเพลง BORN HATER และ HI SUHYUN ในเพลง I’M DIFFERENT”

unnamed

 image004

สมาชิกในวงได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของพวกเขาในรายการ MIX & MATCH ซึ่งพวกเขาได้มีโอกาสร่วมทำเพลงกับศิลปินรุ่นพี่ในค่าย และในปี 2015 นี้ พวกเขาก็น่าจะมีผลงานที่มาทำให้วงการณ์เพลงนั้นร้อนระอุแน่นอน iKON ได้มีการแสดงอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่คอนเสิร์ตของวงรุ่นพี่อย่าง BIGBANG ซึ่งจัดที่ประเทศญี่ปุ่น และพวกเขาก็ได้แสดงถึงการพัฒนาความสามารถที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ถือเป็นความพร้อมในการเตรียมเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว

ล่าสุดท่านประธานแห่ง YG Entertainment ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “อัลบั้มของพวกเขาใกล้ที่จะเสร็จสมบูรณ์แล้ว”

ที่มา:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต [ 2024 iKON LIMITED TOUR – GET BACK ] in BANGKOK >>

วาสนาไอคอนิกไทย เจอแล้ว! คนเกาหลีที่จริงใจ iKON ปล่อยเต็มแม็กซ์ พาเปิดประสบการณ์ TAKE OFF แบบใหม่ แบบมันส์ยกฮอลล์! ใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK >>

iKON พร้อม TAKE OFF บินตรงสร้างความสนุกให้ iKONIC ไทย ใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK คอนเฟิร์มแลนดิ้ง 29 กรกฎาคม นี้ ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5, เมืองทองธานี >>

iKON คัมแบค! กลับมาพบกับแฟน ๆ ทั่วโลกอีกครั้งในงาน Fan Meet-up ออนไลน์

สาวก NCT127 – iKON เตรียมฟินเต็มอิ่มกับ 2 รายการวาไรตี้สุดฮอต บน TrueID+ ที่นี่ที่เดียว