“กุ๊บกิ๊บ” เซ็กซี่ แฟชั่น จัดเต็ม!! ใน “แอบรักออนไลน์”

นักแสดงสาวสวย ตลก แอคติ้งเกินร้อย คงต้องยกตำแหน่งให้เธอนี้ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” กับผลงานละครเรื่องล่าสุดที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ เรื่อง “แอบรักออนไลน์” ของค่ายทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ทางช่อง 3 ในบทบาทของโบรกเกอร์สาวสวย และต้องมาจับคู่กับเจ้าพ่อคอมเมดี้อย่าง ตั๊ก บริบรูณ์ ด้วยแล้วเรียกได้ว่างานนี้คนดูขำจนหยุดไม่อยู่แน่นอน

gubgib (3)

“ในเรื่องนี้รับบท ลิลลี่ ค่ะ เป็นโบรกเกอร์สาวที่เซ็กซี่มีตังค์และแซ่ปมากพูดเลย บุคลิกก็จะเป็นอเมริกันสไตล์นิดนึง ชุดทำงานก็จะรัดติ้ว โชว์หน้าอกหน้าใจตลอดเวลา แฟชั่นขอบอกว่าจัดเต็มมาก ถุงน่องครึ่งขา ชุดหนังมีหมดนะ เรื่องแฟชั่นนี่มาเต็มอยู่บนตัวกิ๊บหมดจ้า (หัวเราะ) แต่ก็ต้องบอกก่อนว่า ลิลลี่ นางไม่ใช่คนตลกนะคะ แต่คุณขำ (หัวเราะ) ยิ่งเวลานางอยู่กับแก๊งออฟฟิต นางก็จะขี้เม้าท์เรื่องชาวบ้านตลอด ซึ่งแก๊งออฟฟิตนี่ก็มีพี่ตั๊ก พี่อ้น ศรีพรรณ พี่เอ อนันต์ พี่ผัดไท ดูซิแต่ละคนธรรมดาที่ไหน (หัวเราะ) กิ๊บบอกเลยว่าคนดูขำแน่นอนขนาดกิ๊บเล่นเองยังขำ บอกเลยว่าละครเรื่องนี้มันใช่อ่ะ ด้วยละครจะพูดถึงเรื่องราวของหนุ่มสาวออฟฟิตด้วยมันใกล้ตัวนะ แล้วแบบแชทกันไปมา มันคือเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ ของสังคมทุกวันนี้ในยุคโซเชียลเน็ตเวิร์ค มันคือชีวิตจริงของคนสมัยนี้กิ๊บว่าคนดูต้องอินอ่ะ เผลอดูๆ อยู่อาจจะกรี๊ด นี่มันฉันนี่ (หัวเราะ) ฝากด้วยนะคะ”

gubgib (2)

สาวกุ๊บกิ๊บมาการันตีความสนุกขนาดนี้ แฟนๆ ละครไม่ควรพลาด “แอบรักออนไลน์” ทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง33)

gubgib (1)

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อมรินทร์ฯ จัดงานมอบรางวัล Parents of The Year 2018 ให้กับครอบครัวคนดัง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ กุ๊บกิ๊บ- สุมณทิพย์ ในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 12 >>

เปิดรับศักราชใหม่ ช่อง 28 ส่งละครดังในอดีตที่คุณคิดถึง 2 เรื่อง 2 รส “แอบรักออนไลน์ – วิมานเมขลา” ลงจอสร้างความประทับใจอีกครั้ง

เจ๊เปาเดินโชว์ในงานเปิดตัวพรีเซนเตอร์ >>

“คายาริ” แถลงข่าวเปิดตัว “กุ๊บกิ๊บและน้องเป่าเปา” พรีเซนเตอร์คนใหม่ พร้อมเซอร์ไพรซ์เค้กวันเกิดให้เป่าเปาภายในงาน

คุณแม่กุ๊บกิ๊บ ควงเป่าเปาเตรียมรับทรัพย์ก้อนโตกับงานพรีเซนเตอร์ ค่าตัวทะลุไปถึง 8 หลักแล้วจ้า