โพลีแคท สุดปลื้ม เข้าชิงถึง 2 รางวัล เดอะ กีตาร์แมค อวอร์ด 2015 สาขา เบสท์ สไตล์ และ ป็อบปูล่าร์ โหวต

นอกจากการกลับมาของ Polycat จากค่ายห้องเล็กsmallroom ที่มาปลุกกระแสซาวน์ดนตรียุค 80 ให้กลับมาโดดเด่นอีกครั้งโดยการปล่อยเพลงให้หายคิดถึงและจุใจกันถึง 3 บทเพลงในคราวเดียวกัน ในเพลง “เพื่อนไม่จริง” , “เวลาเธอยิ้ม” และ ซิงเกิ้ล “พบกันใหม่” แถมยังมีไอเดียเก๋ๆนำหนังยุค 80 อย่าง “พริกขี้หนูกับหมูแฮม” มาทำเป็นมิวสิควีดีโอของ ทั้ง 3 เพลงอีกด้วย เรียกได้ว่าผลงานดังกล่าวเป็นที่ถูกใจแฟนเพลง ทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ ถึงกับส่งผลให้โดนตาคณะกรรมการ The Guitar Mag Award 2015 ด้วยการ มีชื่อเข้าชิงรางวัลถึง 2 สาขา คือ สาขา Best Style และ Popular Vote

polycat (1)

โดยทั้งหนุ่ม 3 “นะ เพียว โต้ง” ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ปลื้มสุดสุดครับ ที่มีโอกาสได้เข้าชิงรางวัล ดังกล่าว เพราะสำหรับ นักดนตรีแล้ว งานประกาศผลรางวัลของ The Guitar Mag Award เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่คนดนตรีต่างหมายปอง แค่มีชื่อเข้าชิงก็นับว่าเป็นเกียรติแล้วครับ” นะ ร้องนำ กล่าว

นอกจากนี้ วง โพลีแคท ยังถูกการันตีความแรงส์ได้จาก รางวัล หรือการจัดอันดับยอดฮิตต่างๆอีกมากมาย เริ่มจากซิงเกิ้ล “พบกันใหม่” ติดชาร์ตอันดับ 1 ของคลื่นวิทยุ EFM, รางวัล EFM AWARDS รางวัลแห่งเกียรติยศของคนบันเทิง สาขาเพลงยอดนิยม ประจำเดือน, ชาร์ตอันดับที่ 1 ของ CAT 100 ของปี 2014 และ คลื่น SEED เองก็ได้อันดับ 1 ติดกันถึง 2 สัปดาห์ และอยู่ในชาร์ตนานถึง 9 สัปดาห์ และล่าสุดเพลง “เวลาเธอยิ้ม” ก็ครองอับดับที่ 1 ของคลื่น CAT RADIO มาสด ๆ ร้อน ๆ ถึง 2 สัปดาห์ติด

polycat (2)

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอเพลง “พบกันใหม่?(So long)” และอีก 2 เพลงของวง “POLYCAT” ได้แล้ว วันนี้ทั่วประเทศ พร้อมอัพเดตความเคลื่อนไหวได้ที่ www.smallroom.co.th / http://www.facebook.com/smallroommusic และ https://www.facebook.com/polycatband ดาวน์โหลดเพลงกด *492567 กด 242

ที่มา:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
บันทึกภาพ:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Unity Music Match” ชวนวงดนตรีมหาลัยมาปล่อยของ! การประกวดวงดนตรีสุดมันส์ ชิงเงินรางวัลกว่าล้านบาท! โค้งสุดท้าย! ก่อนปิดรับสมัคร 31 ก.ค. นี้ >>

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดคอนเสิร์ต “RAINING CATS & DOGS” 25 ก.ย.นี้ พร้อมมอบสิทธิ์พิเศษสำหรับลูกบ้านคนรักแมว-หมา ร่วมสนุกไปกับ POLYCAT และ MODERNDOG >>

“GMM SHOW” ชวนสัมผัสเทศกาลดนตรีไลฟ์สไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ดีที่สุดสบายที่สุด Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 6” >>

ข่าวดี! ซิงเกิ้ลปิดท้ายอัลบั้ม Pillow War ดนตรีร็อค 80’s แบบฉบับ Polycat ความรัก ความหวังดี ที่ยังรอรับฟังเสมอ #Polycat #ข่าวดี #WhiteWedding >>

#POLYCAT เปิดกรุเพลงเก่าหยิบ “Only You” ของ “เจอาร์-วอย” มาปัดฝุ่นอีกครั้ง พร้อมครั้งแรกของคู่จิ้น #โอห์มฟลุ้ค ในมิวสิควิดีโอที่จะมาเปิดลิ้นชักแห่งความทรงจำให้ยิ้มตาม #PolycatOnlyYouxOhmFluke >>