“ต้น – ธนษิต” สปิริตเกินร้อย…ถอดเฝือกดามคอโชว์พลังในละครเวที!!

หลังจากประสบอุบัติเหตุถูกรถกระบะหลับใน พุ่งชนท้ายรถตู้ที่นั่งมาหลังกลับมาจากทำงานที่ต่างจังหวัด จนพังยับ งานนี้ทำให้หนุ่ม “ต้น ธนษิต” นักแสดงนำจากละครเวที “ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิว สิคัล” และเจ้าของซิงเกิ้ลฮิต “ไม่รู้สึก” ตอนนี้อาการโดยรวมปลอดภัยดีแล้ว แต่ยังต้องใช้เฝือกอ่อนดามคอไว้ ด้วยสปิริตและความรับผิดชอบล้วน ๆ กลัวแฟนเพลง แฟนคลับ…สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ผิดหวัง!! งานนี้หนุ่ม “ต้น-ธนษิต” ขอขึ้นเวทีพร้อมโชว์ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น… ก่อนขึ้นเวทีก็ถอดเฝือกดามคออก…จัดเต็มการร้อง การแสดงแบบไม่ยั้ง…พอมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวหลังจากเเสดงละครรอบที่ 4 เสร็จ!!! ซึ่งหนุ่ม “ต้น – ธนษิต” เล่าให้ฟังว่า

ton (1)

          ก่อนอื่นเลย “ต้น” ต้องขอขอบคุณทุกคนที่คอยเป็นห่วง และทุก ๆ คำอวยพร รวมถึงข้อความที่ถามไถ่และส่งกำลังมาให้ “ต้น” ตลอด ตอนแรกก็ยังช็อค ๆ กับอุบัติเหตุในครั้งนี้ แต่ตอนนี้อาการโดยรวมไม่มีอะไรร้ายแรงแล้วครับ คอกับศีรษะฟกช้ำนิดหน่อยครับ แต่คุณหมอให้เข้าเฝือกอ่อนและนัดดูอาการเพิ่มเติม สิ่งที่ต้นห่วงคือ งานมากกว่า ซึ่งตอนนี้นอกจากจะมีงานโปรโมทซิงเกิ้ล เพลง “ไม่รู้สึก” แล้วก็มีงานชิ้นสำคัญกับละครเวที“ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ที่ต้องแสดงทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งหลังจากเกิดอุบัติเหตุ เราต้องแสดงละครต่อในตอนเช้า กลัวแสดงออกมาได้ไม่เต็มที่ อย่างที่บอกว่างานละครเวทีเรื่องนี้ ทั้งทีมงาน และก็ตัว “ต้น” เอง ตั้งใจฝึกซ้อมกันมาก ตลอดระยะเวลากว่า 3 เดือน เราซ้อมกันหนักมาก อยากจะทำงานชิ้นนี้ออกมาให้ดีที่สุด ก่อนขึ้นเวที เราได้ยินเสียงปรบมือ พลังมันมาจริง ๆ เลยครับ อย่าลืมมาเป็นกำลังใจให้ “ต้น” นะครับ กับละครเวที “ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” แสดงทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 14.00น. เหลือการแสดงอีกเพียง 6 รอบเท่านั้น หาซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขานะครับ”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

สปิริตแรงกล้าแบบนี้…ทั้งแม่ยกเอและแฟนคลับของหนุ่ม ต้น ธนษิตเอยไม่รักคงไม่ได้แล้ววววว….ไปเชียร์ไปให้กำลังใจกันได้เลยจ้าละครเวที ขอให้เหมือนเดิม สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัลแสดงทุกวันเสาร์-อาทิตย์ รอบ 14.00 น. ตั้งแต่วันนี้ – 22 กุมภาพันธ์ 2558 ณ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ เปิดขายบัตรแล้วทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา รายละเอียดเพิ่มเติมwww.facebook.com/jslshowbiz ทางIG : jslshowbiz และทาง Youtube : jslglobalmedia

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้น ธนษิต ร่วมฟีท ว่าน วันวาน ในซิงเกิลใหม่ “คิดดู” กับตัวตนที่ชัดเจนในความสัมพันธ์ >>

ปลดปล่อยตัวตนความเป็น QUEER POP ในบ้านหลังใหม่ ของ ต้น ธนษิต ผ่านเพลง “ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” >>

จี๊บ-เทพอาจ คว้าตัว “ต้น-ธนษิต จตุรภุช” เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เสิร์ฟถึงบ้าน ผ่าน Live Facebook และ Youtube JSL Global Media >>

#ต้นธนษิต ชวนออกเดินทาง สะกิดรักคลุมเครือ ผ่านซิงเกิลใหม่ “LONG TRIP” >>