“กาย” ควง “ฮารุ” หนีลูกชาย สวีตหวานรับวาเลนไทน์ก่อนใคร!!

หวานฉ่ำรับวาเลนไทน์จริงๆ สำหรับคู่รักดาราคุณพ่อคุณแม่รุ่นใหม่กาย – รัชชานนท์ สุประกอบดารานักแสดงหนุ่ม กับภรรยาสาว  ฮารุ สุประกอบ ที่วันนี้แอบหนีลูกชายน้องคิริน มาสวีตรับวาเลนไทน์ก่อนใคร ในงาน  “ซิซซ์เล่อร์ฉลองวาเลนไทน์ 2015” ที่จัดขึ้น ณ ร้านซิซซ์เล่อร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์ เพื่อแนะนำเมนูแทนความรักสุดพิเศษ “สตรอเบอร์รี่ แอนด์ ครีม วิธ คุ้กกี้ ครัมเบิ้ล” (Strawberry & Cream with CookieCrumble) เมนูแทนความรักสุดพิเศษ  ที่ทำจากสตรอเบอร์รี่สดฉ่ำส่งตรงจากโครงการหลวง ที่จะมอบให้แก่ลูกค้าที่มาทานอาหารที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกสาขา ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ฟรี!! ตลอดทั้งวัน ทุกโต๊ะ ทุกบิล โดยทั้งคู่ได้อัพเดตดีกรีความรักกับหน้าที่คุณพ่อคุณแม่ลูกอ่อนรวมถึงผลงานในตอนนี้ด้วย

sisler (16)

sisler (7)

โดยสาวฮารุกล่าวว่า “ความรักของคู่เรา เริ่มต้นจากเจอกันครั้งแรกตอนอายุ 13-14 ปี และก็สวนกันไปสวนกันมาตลอดค่ะ จนมาเจอกันอีกครั้งตอนอายุ 20-21 ปี ตอนแรกเราก็ไม่ค่อยชอบหน้ากัน แต่เพราะได้เล่นหนังด้วยกัน และก็ไปถ่ายที่ประเทศเกาหลี ซึ่งก็ทำให้มีเวลาอยู่ด้วยกันมาก เลยรู้สึกดีๆ ต่อกัน ฮารุประทับใจพี่กายที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ มีความคิดตรงกัน มีมุมมองที่เหมือนกัน สิ่งสำคัญที่ทำให้เรามาอยู่ด้วยกันได้ เป็นเพราะไลฟ์สไตล์ที่เราต่างกันมาก ด้วยทุนเดิมที่เราต่างไม่ชอบกันและกันอยู่แล้ว พี่กายเค้าก็เลยเป็นตัวของตัวเอง ส่วนฮารุก็เช่นกัน กลับกลายว่าเราทั้งคู่มาจูนกันติดไปเอง เหมือนมองตาก็รู้ใจกัน และหลังจากนั้นก็ได้สานต่อความรักความสัมพันธ์กันมาจนวันนี้ที่เราได้สร้างครอบครัวด้วยกัน ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน มีลูกของเรา แต่เราก็ยังหมั่นเติมเต็มในส่วนของความรัก เอาใจใส่กัน เพราะอยากให้เขามีความสุขที่สุดค่ะ”

sisler (12)

 

sisler (18)

เมื่อถามถึงลูกชายตัวน้อย หนุ่มกายอาสาตอบว่า “ลูกชายตอนนี้ก็กำลังน่ารัก เกือบๆ 5 เดือนแล้ว เขาเริ่มมีพัฒนาการ เริ่มเล่นกับเรา ทำให้เราสองคนหลงลูกมาก ได้เห็นพัฒนาการของลูกแล้วก็ชื่นใจ กลับมาจากทำงาน เห็นเขายิ้ม เขาหัวเราะ เราก็หายเหนื่อย ส่วนผลงานตอนนี้ผมมีละครนางบาป และมีรายการของตัวเองและมีงานที่ลาวด้วย แต่ก็ต้องดูหลายๆ อย่าง เพราะมิถุนายนนี้ กายจะบวช ส่วนฮารุตอนนี้ก็เป็นคุณแม่เลี้ยงลูก และก็   แพลนจะมีน้องอีกคน เลยยังไม่รับงานในช่วงนี้เท่าไรครับ และถ้าถามผมว่านิยามความรักของเราคืออะไร ผมว่าอย่าไปคิดมากกับมัน อย่าไปคิดว่าต้องทำแบบนี้แบบนั้นเพื่อให้เขารัก ให้เข้าใจกันมากๆ ฟังกันมากๆ ดีกว่า จริงๆ มันมีแค่นั้น เพราะถ้าคนสองรักกัน อย่างไรก็อยู่บนโลกได้แบบมีความสุข ทุกวันนี้สิ่งที่เป็นห่วงฮารุก็คือเรื่องที่เขาเป็นห่วงผม คือ มันเป็นสิ่งที่ดี แต่บางทีก็ทำให้เขาเครียด เพราะนิสัยฮารุจะชอบคิดไปล่วงหน้า คิดไกล ในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้น คิดมากไปจนเครียด ผมจะเป็นคนแก้ปัญหา ส่วนฮารุจะเป็นคนป้องกันปัญหาไม่ให้เกิดมากกว่า และถ้ามีเวลาผมก็จะพยายามใช้เวลาว่างด้วยกันในโอกาสพิเศษ หรือเทศกาลต่างๆ ก็มีอะไรที่เซอร์ไพรส์หน่อย อย่างวันวาเลนไทน์ที่จะถึงนี้ ก็ได้มีโอกาสพาเขามาดินเนอร์ก่อนที่ร้านซิซซ์เล่อร์ ซึ่งเป็นร้านอาหารที่เราทั้งคู่ชอบมากครับ เพราะนอกจากคุณภาพของอาหารระดับพรีเมียมและรสชาติที่ถูกปากแล้ว ยังมีสลัดบาร์ของโปรดของผมและฮารุด้วย เพราะเดินตักเติมได้ไม่อั้น และเมนูทุกๆ อย่างเขาไม่มีผงชูรส ทำให้ผมมั่นใจในความปลอดภัยครับ แถมวันวาเลนไทน์ปีนี้ยังมีเมนูพิเศษอย่าง “สตรอเบอร์รี่ แอนด์ ครีม วิธ คุ้กกี้ ครัมเบิ้ล” ที่ทำจากสตรอเบอร์รี่คัดพิเศษส่งตรงจากโครงการหลวง วิปครีมอร่อยๆ ท็อปปิ้งด้วยด้วยคุ้กกี้ช็อคโกแลตบด ซึ่งผมและฮารุการันตีว่าอร่อยมาก เรียกว่าเหมาะกับคนพิเศษในช่วงเวลาพิเศษเลย” พูดเสร็จหนุ่มกายก็เดินไปมอบช่อดอกกุหลาบเซอร์ไพรส์ภรรยาสาวทันที…บอกได้คำเดียวว่าน่ารักจุงเบย!! พิเศษ เมนูนี้แจกเฉพาะวันวาเลนไทน์นี้เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่มาทานอาหารที่ร้านซิซซ์เล่อร์ทุกโต๊ะ ทุกบิล ทุกสาขา

sisler (2)

sisler (9)

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#โตโน่ และครอบครัวกาย รัชชานนท์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ อกต่อไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่เหนือระดับ ในงาน “The New Experience Party ” งานฉลองความสำเร็จยอดขายโครงการ อาร์ติซาน รัชดา สมาร์ทไลฟ์ดีไซน์คอนโดรูปแบบ Mixed-Use >>

โครงการคอนโด อาร์ติซาน รัชดา , สมาร์ทไลฟ์ คอนโดแบบครบวงจร จัดงาน “The New Experience Party ”

ความสุข ความทรงจำ “ลูกจ๋า&ป๊ะป๋า” ปาร์ตี้ปิดบ้าน The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 >>

กาย – รัชชานนท์, ฮารุ – ยามากูชิ สุประกอบ ร่วมงาน “The Mall Shopping Center Kodomo No Hi 2018”

ฌอห์ณ ร่วมกิจกรรมวันแม่ ณ ร้าน Sizzler โชว์จัดจานสลัดมอบให้คุณแม่ !!!