ดีเจพี่ฉอด-พี่อ้อย ชวน แอม เสาวลักษณ์-ดีเจอั๋น เสริมทีมกูรูรัก พาคนฟังพักใจ..ริมทะเลเสม็ด

เต็มอิ่มทุกความประทับใจสำหรับกิจกรรม กรีนแฟนคลับ : Love Song Love Story (เลิฟ ซอง เลิฟ สตอรี่) ที่คลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จัดเต็มรับซัมเมอร์พาสมาชิกกรีนแฟนคลับข้ามทะเล หอบเรื่องรักไปพักใจกันถึงที่เกาะเสม็ดจังหวัดระยอง แบบกินดี-อยู่ดีฟรีตลอดงาน

ประเดิมกิจกรรมแรกด้วย เลิฟ สตอรี่ โดย 2 กูรูเรื่องรักของยุคนี้อย่าง ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ ดีเจพี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล แห่ง Club Friday มาช่วยไขข้อข้องใจกับสารพันปัญหาความรักหลายรูปแบบทั้ง แอบรัก รักคนมีเจ้าของ รักในโลกไซเบอร์ คนที่เธอไม่ยอมรับ แถมงานนี้ได้ ดีเจอั๋น ภูวนาท และเจ้าแม่เพลงอกหัก แอม เสาวลักษณ์ มาเป็นกำลังเสริมเพิ่มความเข้มข้นกันอีกด้วยและหลังจากได้รับแนะนำดีๆกันไปแล้ว ก็ถึงคราวมาอินกับเพลงเพราะๆด้วย เลิฟ ซอง ของ แอม เสาวลักษณ์ กันบ้าง ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังขนเพลงรักมาทุกประเภททั้งสมหวัง อกหัก รักซ้อน เรียกได้ว่าขยี้อารมณ์ให้ได้อินกันชุดใหญ่  แต่ซีนที่เซอร์ไพร้ส์ทุกคนเห็นจะเป็นตอนที่ดีเจอั๋นออกมาจับไมค์ดวลเพลงคู่ซึ้งๆในเพลง ทะเลสีดำ แถมกอดกันกลมโชว์ชาวกรีนแฟนคลับให้ได้กรี๊ดกร๊าดกันอีกด้วยเท่านั้นไม่พอดีเจอั๋นยังขอเบิ้ลต่ออีก 2 เพลงรวด ถูกอกถูกใจชาวกรีนแฟนคลับกันยกใหญ่

ก่อนคืนเวทีให้แอมออกมาปิดท้ายด้วยเพลง ความทรงจำ และทิ้งท้ายประโยคดีๆบอกกับทุกคน ว่าการมาครั้งนี้อยากให้ทุกคนมาร่วมกันทิ้งความเศร้า ความเสียใจ ลงทะเลไป แล้วพร้อมเปิดรับความสุขและสิ่งดีๆที่กำลังรอเราอยู่ในวันพรุ่งนี้ เป็นการส่งท้ายกรีนแฟนคลับครั้งนี้ได้อย่างสุดแสนประทับใจสุดๆ…..

ที่มา:  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 ก้อย อรัชพร ฝันที่เป็นจริง !! ประกบคู่ ตู่ นันทิดา ใน คลับฟราย์เดย์เดอะซีรีส์ 12 >>

กรีนเวฟ สุดซึ้งทุกน้ำใจ พร้อมส่งมอบ ชุด PPE และหน้ากากอนามัย ให้ 100 โรงพยาบาลทั่วประเทศ >>

เพราะเรื่องหัวใจไม่มีวันหยุด! ดีเจพี่ฉอด – ดีเจพี่อ้อย ขอ “รวมเรื่องรัก Club Friday” ดูแลหัวใจตลอดเมษายนนี้ >>

ดีเจกรีนเวฟ แท็กทีมส่งเสียงแทนความห่วงใยถึงพี่น้องคนตาบอด รู้วิธีเอาตัวรอดจาก โควิด-19 >>

เสถียรธรรมสถาน ชวนเจี๊ยบ วรรธนา นำทีม5 ศิลปินสาวตัวแม่ แอม-โบ-ปาน-อิน-แอน จัดคอนเสิร์ต โอมตาเร ตูตาเร ตูเร CelebrationConcert ชวนคนไทยร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ สร้างพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!! >>