“ซาราย สักขณา” ซุป’ตาร์กัมพูชา บินด่วนจากอเมริกาเพื่อมาถ่ายหนัง ขอประกบ เร แม๊คโดแนลด์ ในภาพยนตร์ไทยสุดหลอน “บองสรันโอน”

เป็นเรื่องน่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่วงการหนังไทย จะได้มีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงระดับซุปตาร์จากประเทศเพื่อนบ้าน เพื่อต้อนรับ AEC และต้นปี 2558 มีของขวัญสำหรับวงการหนังไทยให้ได้คึกคัก ล่าสุด ทรูวิชั่นส์ ออริจินัลพิกเจอร์ส และ โอซีเนม่า คว้าตัว “ซาราย สักขณา”  นักแสดงนางเอกแถวหน้าของประเทศกัมพูชา มาร่วมงานภาพยนตร์ไทย ประกบกับนักแสดงสุดเซอร์ “เร แม๊คโดแนลด์” ในภาพยนตร์เรื่อง “บองสรันโอน” ภาพยนตร์รักสุดหลอน ผลงานการกำกับ โดย ผู้กำกับฯ เปิ้ล ศิวาภรณ์ พงษ์สุวรรณ

pr (5)

“ซาราย สักขณา” เข้าวงการด้วยการประกวด เฟรชชี่ เกิร์ล (Freshie girls) ซึ่งเป็นการประกวดหนุ่มสาวมากความสามารถของประเทศกัมพูชา ทำให้เธอก้าวเข้ามาอยู่ในวงการบันเทิง และมีผลงานมิวสิควิดีโอมากมาย จนกลายเป็นที่รู้จัก และยังเป็นนางแบบที่ได้ร่วมงานกับช่างภาพระดับโลก นอกจากนี้สักขณายังเป็นนักแสดงมากความสามารถและน่าจับตามองคนหนึ่งของอาเซียน เพราะไม่ว่าเธอจะรับบทบาทใด ดูเหมือนจะถูกคอ ถูกใจเหล่าคนดูหนังไปเสียหมด จนขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ระดับนางเอกแถวหน้า ของประเทศกัมพูชาได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ปัจจุบันมีผลงานการแสดงภาพยนตร์มาแล้วกว่า 30 เรื่อง โดยผลงานภาพยนตร์ที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักและโด่งดังมากที่สุด ก็คือภาพยนตร์เรื่อง Vanished (2008) จากค่าย Kmer Mekong Film และละครเรื่อง Impostors ที่เธอแสดงเป็นฝาแฝดที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้ว สักขณายังเคยได้ร่วมงานกับผู้กำกับชาวมาเลเซีย Brando Lee ในภาพยนตร์เรื่อง Have you ever love me ซึ่งเป็นภาพยนตร์แนวระทึกขวัญ

A006_C020_051631

ล่าสุด ครั้งนี้ ซาราย สักขณา รีบคว้าโอกาสที่จะมาร่วมงานกับภาพยนตร์ไทยชื่อสะดุดหู ด้วยภาษากัมพูชา เรื่อง “บองสรันโอน” ในบทบาทของ “เวือน” หญิงสาวชาวกัมพูชา ที่ติดตามแฟนหนุ่มชาวไทยกลับมากรุงเทพฯ เวือนเป็นคนยึดมั่นในความรัก เธอฝันถึงความรักที่สวยงามและชีวิตที่ดีขึ้น แต่แล้วกลับพบเพียงความว่างเปล่า ท้ายที่สุด เวือนยังคงรอคอยการกลับมาของแฟนหนุ่มอยู่ในห้องเดิมนั่นเอง ซึ่งเธอได้ให้สัมภาษณ์ถึงการมาร่วมงานในครั้งนี้ว่า

“ปกติฉันค่อนข้างมาเมืองไทยบ่อยอยู่แล้ว มาเที่ยวบ้าง มาเดินแบบบ้าง ซึ่งเป็นประเทศหนึ่งที่ฉันประทับใจมาก ประทับใจที่ผู้คนใจดี ให้ความเคารพต่อกัน และที่สำคัญคือ อาหารไทยอร่อยมาก กลับไปแต่ละครั้งน้ำหนักถึงกับเพิ่มขึ้นมาหลายกิโลเลย (หัวเราะ) และยิ่งรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เมื่อมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมผู้สร้างภาพยนตร์ไทย ซึ่งได้รับบท “เวือน” ในภาพยนตร์เรื่อง “บองสรันโอน”

pr (1)

สำหรับ “เวือน” เป็นบทบาทของหญิงสาวเรียบร้อยคนหนึ่ง ที่มาอาศัยอยู่ต่างบ้านต่างเมือง และมีบุคลิกที่แฝงไว้ด้วยความเศร้า เหงา และน่ากลัวอยู่ในนั้นด้วย ซึ่งเป็นบทที่ฉันไม่เคยแสดงมาก่อน และแปลกจากหนังเรื่องอื่นๆ ที่ฉันเคยแสดงที่ประเทศกัมพูชา บวกกับส่วนตัวชอบหนังแนวนี้อยู่แล้ว เลยเป็นเหตุผลให้ตกลงใจทันทีที่ได้พูดคุยกับ ผู้กำกับฯ พี่เปิ้ล ศิวาภรณ์ และอีกหนึ่งอย่างที่ดีใจมากๆ ที่รู้ว่าได้ร่วมงานกับพี่เร ซึ่งเป็นนักแสดงไทยที่เราชื่นชอบ และมีโอกาสติดตามผลงานมาในหลายๆ เรื่อง ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับฉันที่ได้มาร่วมแสดงในหนังไทยเรื่องนี้ เป็นการทำงานร่วมกันระหว่างนักแสดงจากสองประเทศ จึงอยากขอฝากให้ผู้ชมชาวไทยได้ติดตามชมภาพยนตร์เรื่อง “บองสรันโอน” กันเยอะๆนะคะ”

pr (3)

“บองสรันโอน” ภาพยนตร์รักสุดหลอน นำแสดงโดย เร แม๊คโดแนลด์, ซาราย สักขณา, อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ (โจ๊ก โกลคลับฯ), มีน – สรัลธร คล้ายอุดม, ทศพล ศิริวิวัฒน์ และนักแสดงสมทบอีกมากมายผลงานการกำกับโดย ศิวาภรณ์ พงษ์สุวรรณ เตรียมพบกับความสะพรึงของห้องเช่าหลอนได้ในโรงภาพยนตร์ 19 กุมภาพันธ์ 2558 นี้ทั่วประเทศ

ที่มา:  โอซีเนม่า
บันทึกภาพ:  โอซีเนม่า
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กากา”ปรับลุคเซอร์สวมบท “แฮกเกอร์” ร่วมงานรุ่นพี่ “ลูกเกด-เร”สุดแฮปปี้ >>

โดนไล่ล่า!!! “ลูกเกด” โชว์ลีลาบู๊ไม่ยั้ง พา “มีน-นีน่า” หนีตายใน “สวยรหัสฆ่า” >>

หนุ่มเซอร์รักการผจญภัย เร แม๊คโดแนลด์ ร่วมแจกรางวัลให้กับ 10 ผู้โชคดี ในแคมเปญ “เช่าร้อยลุ้นช้อปล้าน กับไทยเร้นอะคาร์”

ไทยเร้นท์อะคาร์ คว้าตัว หนุ่มเร แม๊คโดแนลด์ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ในแคมเปญ “เช่าร้อยลุ้นช้อปล้าน กับไทยเร้นอะคาร์”

“เร แม๊คโดแนลด์” นำทีมนักแสดงเปิดตัวภ. แนวสยองขวัญดราม่า เรื่อง “บองสรันโอน คน รัก ผี”