คลิก สวย เป๊ะ กับบิวตี้กูรู ไม่ตกเทรนด์ 2015

เกิดเป็นผู้หญิง อย่าคิดหยุดสวย ยิ่งในยุดสมัยนี้เรื่องความสวยความงามสามารถหาศึกษาได้จากหลากหลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทางหนังสือพิมพ์ นิตยสาร โซเชียลมีเดียต่างๆ อาทิ เฟซบุ๊ค อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ หรือตามบล็อกเกอร์ต่างๆ แต่ที่เห็นจะนิยมกันมากคงหนีไม่พ้นบิวตี้บล็อกเกอร์ เพราะชาวเน็ตให้ความเชื่อถือ ซึ่งดูได้จากยอด Follow ของบิวตี้บล็อกเกอร์ ยิ่งชื่อดัง ยิ่งมียอด Follow เป็นจำนวนมาก และที่เห็นๆ บิวตี้บล็อกเกอร์ที่มียอด Follow สูงๆ คงไม่พ้น หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข ที่ทั้งสวยและมากความสามารถและตามมาด้วย จิ๋วจิ๋ว- สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์ ที่ยอด follow ก็สูงไม่แพ้กันและบิวตี้บล็อกเกอร์หน้าใหม่    อาชิ-อาชิตา ศิริภิญญานนท์ ทาง PPTV จึงได้นำสาวทั้ง 3 สาวมารวมตัวกัน แชร์ความรู้เรื่องความสวยความงามแบบไม่ตกยุคให้สวยเป๊ะครบสูตร รวมถึงพาไปช้อปปิ้งตามสถานที่สุดชิคแบบประหยัดในสไตล์ บิวตี้บล็อกเกอร์ บนหน้าจอทีวีดิจิตอลช่องพีพีทีวี เอชดี 36 ในรายการ Turn on Beauty คลิกสวยเป๊ะ ทุกวันเสาร์ เวลา 10.30 น.

06 PPTV

หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข พี่ใหญ่ของรายการได้กล่าวถึงเทรนด์ความสวยความงามในปีนี้ 2558 ว่า    “เทรนด์การแต่งหน้าปีนี้แย้คิดว่าในเรื่องของอายแชโดว์จะดรอปลง ไม่เน้นคัดเบ้า เน้นใสๆ เรื่องพวงแก้มก็จะคงความเป็นธรรมชาติมากขึ้น ส่วนลิปสติกอาจจะมีสีที่แปลกมากกว่าเดิมก็แล้วแต่คนชอบ ส่วนไอเท็มเครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้เลยก็คือที่เขียนคิ้วค่ะ เพราะการเขียนคิ้วคือการเปลี่ยนชีวิตคุณก็ว่าได้ สิ่งนี้จึงจำเป็นกับสาวๆ อย่างมาก สำหรับการแต่งกายแย้ว่าปีนี้การแต่งตัวโป๊จะลดลงค่ะ เนื่องจากว่าตอนนี้มีร้านค้าเสื้อผ้าออนไลน์หลายเจ้ามาก ที่ส่งให้ดารา, บิวตี้บล็อกเกอร์ หรือเน็ตไอดอลใส่ แล้วพอคนทั่วไปเห็นว่าใส่เสื้อผ้าไม่โป๊ก็สวยได้ คนก็จะแต่งตัวตามค่ะ คือคนที่มา Follow เราเขาก็จะติดตามตลอด เวลาโพสต์รูปอะไรก็จะเข้ามาถามว่าเครื่องสำอางที่ใช้แบรนด์อะไร เสื้อผ้าแบรนด์ที่ใส่อยู่แบรนด์ไหน ร้านไหนประมาณนี้ค่ะ ฉะนั้นด้วยความที่เราทั้ง 3 คนรู้สึกว่าอยากสวย และมีความรักสวยรักงาม รักการแต่งหน้า การแต่งตัว รวมถึงแย้ที่สวยด้วยศัลยกรรม จึงได้รวมตัวกันเพื่อถ่ายทอดเคล็ดลับความสวยความงามต่างๆ ให้แก่ผู้ที่รักสวยรักงามทุกคน โดยในรายการจะแบ่งออกเป็น 4 ช่วง ช่วงแรกคือcopy paste โดยคุณผู้ชมทางบ้านต้องการให้แย้เป็นตัวอะไร หรือเป็นใคร สามารถเป็นได้หมด ถือเป็นรายการที่ไม่ซ้ำแบบใคร เพราะแย้สามารถแต่งได้เหมือนเป๊ะ ตั้งแต่การแต่งหน้ารวมถึงเสื้อผ้าหน้าผมเหมือนหมดเลย และของแย้จะมีช่วงสุดท้ายที่ได้พบกับคุณหมอศัลยกรรม ที่จะพูดถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ เกี่ยวกับความสวยความงาม โดยคุณหมอที่เชิญมาสัมภาษณ์จะเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจริงๆ ค่ะ”

02 PPTV

ด้าน อาชิ-อาชิตา ศิริภิญญานนท์ กล่าวว่า “เรื่องช้อปปิ้งกับสาวๆ เป็นของคู่กัน ฉะนั้นอาชิจะพาไปชมร้านเด็ด ร้านดัง สุดฮิต ชิคชิคไม่เหมือนใคร อย่างล่าสุดไปจตุจักรด้วยงบแค่ 2,000 บาท แต่ได้ของมาถึง 8 ชิ้น เป็นเสื้อผ้าที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์ได้ 3-4 ชุดเลยค่ะ คือจะแนะนำการช้อปปิ้งแบบไม่เปลืองงบประมาณ แต่อาชิไม่ได้แนะนำเพียงแค่เรื่องช้อปปิ้งอย่างเดียวนะค่ะ ยังพาไปชิมของกินอร่อยๆ อีกด้วยค่ะ”

04 PPTV

ส่วน จิ๋วจิ๋ว-สิปโปทัย ฉันทะสิริวัฒน์ กล่าวว่า “ช่วงของจิ๋วถือเป็นช่วงที่น่าสนใจ เพราะยังไม่มีรายการไหนในเมืองไทยทำเหมือนกัน คือช่วง 50:50 คือการนำผลิตภัณฑ์แบบเดียวกัน 2 แบรนด์ มาเทียบเคียงกัน และทดลองให้ดูกันเห็นๆ ไปเลยค่ะ ว่าแบรนด์ไหนดีกว่า ด้วยเหตุผลใด เพราะจิ๋วคิดว่าสาวๆ หลายคนคงมีปัญหากับการเลือกซื้อเครื่องสำอาง หรือพวกสกินแคร์ต่างๆ เพราะในท้องตลาดมีหลากหลายแบรนด์ เป็น 100ๆ แบรนด์เลยก็ว่าได้นะค่ะ”

05 PPTV

ใครไม่อยากตกเทรนด์ อยากเรียนรู้ด้านความสวยความงามเพิ่มเติมแบบสนุกสนาน ภาพสวยคมชัด สามารถติดตามรายการ Turn on Beauty คลิก สวย เป๊ะ ได้ทางช่อง พีพีทีวี เอชดี (PPTV HD) ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป แล้วคุณจะสวยเป๊ะครบสูตรตั้งแต่หัวจรดเท้า

01 PPTV  03 PPTV

ที่มา:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บันทึกภาพ:  แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ้นสุดการรอคอย “นุ่น – แอนดริว” ประชันบทสนุกเข้มข้น ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” 12 กุมภานี้ ทางพีพีทีวี ช่อง 36 >>

6 เพลงฮิต ฟังติดหูของ “ป๊อบ ปองกูล” โค้ชตัวจี๊ดแห่งรายการ The voice 2018 >>

รายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล “นาฏราช” ครั้งที่ ๗ ประจำปี ๒๕๕๘ >>

ซีรีส์เกาหลี “โปรดิวเซอร์หน้าใส หัวใจกุ๊กกิ๊ก” (The Producer) ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.05-10.30 น.

ซีรีส์เกาหลี “เทพบุตรแวมไพร์” (Blood)ทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 >>