แรงอย่างต่อเนื่อง “โซมีเดย์” เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล 2 กลับมาตอกย้ำให้แฟนเพลงได้ติดตาม

หลังจากสร้างปรากฏการณ์ความฮิตเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง  “เกมริษยา” วงร็อคน้องใหม่อย่าง“SO-ME-DAY” (โซ-มี-เดย์) ประกอบด้วย บี สุทธิมนต์ โอ้รา (ร้องนำ),รีฟ อัสนีย์ มั่นใจจารย์ (กีตาร์),เคี้ยง พลัฎฐ์ ดิลกเลิศธนกร (กลอง), อั๋ม มาดสัมฤทธิ์ พสุภา (ซินธิไซเซอร์),เบียร์ สุรศักดิ์ ชัยรัตน์สุวรรณ (เบส) ศิลปินกลุ่มจากค่าย ดูเอดอท (Do A Dot) พร้อมแล้วที่จะกลับมาตอกย้ำกระแสให้ได้ติดตาม ด้วยซิงเกิ้ลที่2 ทำให้แฟนๆ ต้องจับตามอง!! ด้วยซิงเกิ้ลเปิดตัวสุดพิเศษแนว Pop Rock ผสมผสานด้วยเสียงสังเคราะห์ตามสไตล์SO-ME-DAY” (โซ-มี-เดย์)

SoMeDay_1

โดย บี (ร้องนำ) เผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า จากซิงเกิ้ลแรกพวกเราถือว่าได้รับการตอบรับที่ดีมากๆครับ ซึ่งได้ร่วมงานกับทาง ดูเอดอท (Do A Dot) อย่างเป็นทางการ หลังจากที่อยู่วงใต้ดินมานาน ยังไงต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคนที่ชื่นชอบผลงานของพวกเรา ส่วนการเปลี่ยนแปลงของโซมีเดย์ยังไม่มีแนวทางที่ตายตัว แต่พื้นฐานหลักๆก็จะเป็นร็อค เรียกง่ายๆว่าเปลี่ยนแนวไปเรื่อยๆตามอารมณ์ โดยซิงเกิ้ลที่2 นี้ถือว่าเป็นซิงเกิ้ลพิเศษ เนื่องจากเรามีโอกาสได้ทำเพลงประกอบซิทคอมเรื่อง Love blood ถือเป็นโจทย์ที่ยากพอสมควรเพราะเราต้องทำเพลงให้ออกมาน่ารักเหมาะสมกับซิทคอมครับ ซึ่งต้องบอกเลยว่ายังไม่เคยทำเพลงสไตล์นี้จริงจังมาก่อน แต่สุดท้ายก็ออกมาเป็นเพลง “เธอคือใคร” เป็นเพลงแนว Pop Rock มีจังหวะสนุกสนาน เนื้อหาที่น่ารักตามเรื่องราวของซิทคอม สุดท้ายนี้ พวกเราจะมีผลงานออกมาให้ติดตามกันเรื่อยๆอย่างแน่นอนครับ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานได้ทาง Facebook, Youtube และ IG ของทาง ดูเอดอท (Do A Dot) หรืออีกช่องทางหนึ่งwww.so-me-day.com ฝากติดตามผลงานของพวกเราด้วยนะครับ

TGR_4853

สามารถดาวน์โหลดเพลง ของ“SO-ME-DAY” (โซ-มี-เดย์) ได้ทาง หรือทาง iTunes และติดตามฟังได้ทาง www.youtube.com/DOADOTofficial และคลื่นวิทยุทั่วประเทศ นอกจากนี้คุณสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ใน www.facebook.com/DoADot, Twitter: doadot_wp, IG : doadot

 

ที่มา:  ดูเอดอท
บันทึกภาพ:  ดูเอดอท
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โซมีเดย์ ปล่อยเอ็มวี “เธอคือใคร” หลังแฟนเพลงเรียกร้อง

“3.50” สลัดชุดยอดมนุษย์ใส่สูทสี ควง “อุ้ม-ลักขณา” เขย่าลีลาในเอ็มวี “ตุดยอด”

“3.50” ส่งท้ายปีเก่าเขย่าฟลอร์แดนซ์!!! จีบ “อุ้ม-ลักขณา” ร่วมฟีเจอริ่งใน “ตุดยอด”

“โซมีเดย์” ปล่อยเอ็มวีอารมณ์เจ็บ “ความไว้ใจ” คว้า “จอย ไกอา” รับบท แอบร้าย!!!

“ดูเอดอท” ปั้นศิลปินร็อกหน้าใหม่เขย่าชาร์ต ส่ง “ฮูดินี” ถ่ายทอดอารมณ์เพลง “ภาพหลอน”