จีเอ็มเอ็ม 25 เปิดผังปี 58 จัดทัพคอนเทนท์เน้นไพร์มไทม์ อัดแคมเปญ เปิดช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ได้โตโยต้าอัลติส

หลังเปิดตัวช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 ไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา คุณสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าที่บริหาร จีเอ็มเอ็ม แชนแนล บริษัท จีเอ็มเอ็ม แชนแนล จำกัด สั่งเดินหน้าส่งคอนเทนท์ใหม่ลงผังปี 2558 ต่อทันที โดยเน้นช่วงเวลาไพร์มไทม์   ตอกย้ำสโลแกน “สนุกทุกวันอยู่ด้วยกันทุกเวลา” ทุ่มงบสร้างคอนเทนท์ใหม่ๆจัดผังตลอดปี 2558 ให้ตอบสนองกับความต้องการของกลุ่มผู้ชมแบบเต็มพิกัด พร้อมส่งแคมเปญ “เปิดช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 ได้โตโยต้าอัลติส” หวังเพิ่มฐานในกลุ่มผู้ชมทุกเพศทุกวัยให้ดูและรู้จักช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 ตั้งเป้าโกยเรตติ้งก้าวเป็น 1 ใน 5 ของทีวีดีจิตอลภายใน 3 ปี

gmm25 (17)

คุณสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา เผยว่า “ตั้งแต่เริ่มปี 2558 การแข่งขันตลาดธุรกิจทีวีดิจิตอลคึกคักมาก แนวโน้มของตลาดทีวีดิจิตอลเริ่มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทุกช่องมีคอนเทนท์ใหม่ๆออกมาให้ผู้ชมได้เลือกชมกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งก็เป็นผลดีต่อผู้ชมและทำให้ภาพรวมของเม็ดเงินในโฆษณาของทีวีดิจิตอลของปีนี้น่าจับตามองมากขึ้นในปี 2558 ช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ก็ยังเดินหน้าผลิตและคัดเลือกรายการจากผู้ผลิตชั้นนำที่มีฝีมือทั้งในและต่างประเทศโดยหวังให้ช่องของเราเป็นช่องที่เต็มไปด้วยรายการที่มีคุณภาพ เพื่อให้ถูกใจกลุ่มผู้ชมทุกเพศทุกวัย ซึ่งเป็นจุดยืนอันสำคัญของเราคือเดินหน้าพัฒนาคอนเทนท์ใหม่ๆตลอดเวลาเพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้ชมที่เปลี่ยนแปลงอันรวดเร็วในทุกๆวัน ปัจจุบันเรามีพันธมิตรผู้ผลิตรายการชั้นนำ ระดับมืออาชีพทั้งในและต่างประเทศมาร่วมผลิตรายการทั้งประเภทวาไรตี้ เกมโชว์ ข่าว สาระบันเทิง เรียกว่าตลอดปีนี้  เป็นมิติใหม่ที่ผู้ชมจะได้รับชมคอนเทนท์ระดับพรีเมี่ยมในช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ค่ะ”

gmm25 (16)

gmm25 (10)

“ในไตรมาสแรกของปี 2558 ช่องจีเอ็มเอ็ม 25 จะเน้นกิจกรรมทางการตลาดที่สามารถต่อยอดในการสร้างแบรนด์  คอนเทนท์ให้เป็นที่รู้จักและเพิ่มฐานผู้ชมได้เป็นจำนวนมากและดูช่องจีเอ็มเอ็ม 25 อย่างต่อเนื่องโดยจัดแคมเปญ “เปิดช่อง  จีเอ็มเอ็ม 25 ได้โตโยต้าอัลติส” ให้ผู้ชมร่วมสนุกง่ายๆแล้วได้รถยนต์โตโยต้าอัลติสไปขับกันเดือนละคัน ซึ่งเราจะแจกทั้งหมด 3 คันเริ่มตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ – 31 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป กติกาการร่วมสนุกคือคุณเปิดมาช่อง GMM25 เมื่อไหร่ ถ้าเห็น   โลโก้ GMM25 อยู่ที่มุมขวา ให้ส่ง sms พิมพ์คำว่า GMM25 เว้นวรรค ตามด้วยชื่อรายการที่กำลังชมในขณะนั้น แล้วกดโทรออก ส่งมาที่ หมายเลข 4642525 สำหรับผู้โชคดีเดือนละ 1 ท่าน” คุณสายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา กล่าว

gmm25 (12)

ในส่วนของผังรายการปี 2558 ช่องจีเอ็มเอ็ม 25 เตรียมส่งคอนเทนท์ใหม่มากมายลงผังเพื่อดึงกลุ่มผู้ชมในช่วงเวลาไพร์มไทม์ ทุกวันตั้งแต่วัน จ. – อา. โดยแบ่งเป็นประเภทรายการไลฟ์สไตล์วาไรตี้ ได้แก่ รายการ Club Friday Show ทอล์คโชว์ ที่เติบโตจากคลื่นวิทยุกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม สู่รายการทีวีดิจิตอลเพื่อขยายฐานแฟนคลับให้เพิ่มขึ้นอย่างเต็มรูปแบบ ดำเนินรายการโดย 2 กูรูเรื่องความรัก ในฐานะพิธีกร ดีเจพี่ฉอด และดีเจพี่อ้อย / รายการ โอปอล์ Law Firm รายการกฎหมาย ที่ครบรสทั้งความรู้และความสนุกโดย โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุลและที่ปรึกษาด้านกฎหมายตัวจริง พร้อมพิธีกรเสริม ที่ร่วมสร้างความสุข อาทิ เผือก พงศกร จงวิลาศ, มาดามมด, จั๊ด ธีมะ กาญจนไพริน และปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช แพ่งนคร / รายการ Fine The Wasabi Season 2 ซึ่งเป็นการร่วมงานกับผู้ผลิตพันธมิตร TBS ระหว่าง 4 ประเทศ ญี่ปุ่น ไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ ที่นำคนดังจาก 3 ประเทศมาร่วมเกมส์การแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งกำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้ / รายการ 4 มติ วาไรตี้ขยี้ข่าว โดย 4 พิธีกร 4 สไตล์ โอปอล์ ปาณิสรา , เผือก พงศธร , เอกกี้ เอกชัย , อ้อม สุนิสา นอกจากนี้ยังมีรายการอีกมากมาย อาทิ รายการสน.Hollywood / รายการ Movie Seat / รายการสุขนิยม / รายการ Sister Day Star Live / รายการฟังเพลงบรรเลงธรรม / รายการตื่นมาติว / รายการ Proteen ฯลฯ ซึ่งแต่ละรายการถูกจัดวางในช่วงวันและเวลาที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของผู้ชม

gmm25 (11)

ประเภทเกมโชว์ได้พันธมิตรที่การันตีเรื่องฝีมือและชื่อเสียงมาร่วมงาน ได้แก่ รายการโป๊ะป๊ะนัตโตะ เกมโชว์ที่ได้รับลิขสิทธิ์โดยตรงจากประเทศญี่ปุ่น โดยมี หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ วิลลี่ แมคอินทอช ทำหน้าที่เป็นผู้ผลิตและพิธีกร  และเตรียมออกอากาศที่ประเทศไทยทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 เป็นที่แรกในเดือนมีนาคมนี้ / รายการเกมวัดดวง เกมโชว์ในตำนาน ที่สนุกที่สุดและเคยครองตำแหน่งที่มีผู้ชมระดับท็อปของรายการโทรทัศน์ทางฟรีทีวี กำลังจะกลับมาออกอากาศอีกครั้ง  ในรูปแบบซีซั่นนิ่งโปรแกรมที่สนุกยิ่งกว่าเดิมการรันตีคุณภาพโดย น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ในเดือนเมษายนนี้

gmm25 (9)

ประเภทละครและซีรี่ส์ทั้งในไทยและต่างประเทศ อาทิ ซี่รี่ส์ซีซั่นนิ่งโปรแกรม อย่าง คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ความรักกับความลับ ที่กำลังออกอากาศโกยเรตติ้งสูงเป็นอันดับต้นๆของช่องและกำลังจะเปิดตัว คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 6 ในเดือนเมษายนนี้ออกอากาศต่อทันที และซิทคอม Love On Air3 รักที่ไม่ได้ออกอากาศ จากฝีมือของเอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการผลิตและผู้กำกับการแสดง ที่ขนเหล่าดีเจจากบ้าน เอ-ไทม์ มีเดียพร้อมแขกรับเชิญที่เสริมทัพมาสร้างเสียงหัวเราะและเรื่องราวสุดป่วน นอกจากนี้ยังมีละครจากพันธมิตรจากค่ายจีทีเอช ที่เตรียมส่งเรื่อง น้ำตากามเทพ มีนักแสดงระดับแม่เหล็กนำแสดงและพร้อมลงจอในเดือนมีนาคมนี้

gmm25 (14)

ส่วนต่างประเทศก็มีซี่รี่ส์ที่ได้รับความนิยมสูงจากประเทศอังกฤษเรื่อง SKIN เตรียมออกอากาศในเดือนกุมภาพันธ์นี้ รวมถึงซี่รี่ส์จากประเทศไต้หวันที่ได้รับความนิยมสูงสุด อย่าง The Pursuit of Happiness / Two Fathers / Autopsy ก็จะนำมาให้ชมกัน ในปีนี้เช่นกัน

ประเภทรายการข่าวสาระ จีเอ็มเอ็ม 25 วางรูปแบบการนำเสนอข่าวแนวใหม่ จีเอ็มเอ็มนิวส์ข่าวของคนรุ่นใหม่ ที่นำทีมโดย ดร. อั๋น ภูวนาท คุนผลิน และทีมผู้ประกาศคุณภาพดีกรีระดับด็อกเตอร์ อาทิ ดร. ต้าร์ นาวิน เยาวพลกุล ,  ดร.เปปเปอร์ รัฐศาตร์ กรสูต , พญ.อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ หรือหมอเอิง , นาเดีย โสณกุล , เกรซ มหาดำรงค์กุล , เอิร์ธ ศัลย์อิทธิสุขนันท์ , แนน ชลิตา เฟื่องอารมณ์ , แจน ศิรินุช โรจนเสถียร , แอน ทวีรัตน์ จิรดิลก , วรรณสิงห์ ประเสิรฐกุล และ พัฟ  สุทธิดา พลาวงศ์ นำเสนอ 3 ช่วงในหนึ่งวัน คือ จีเอ็มเอ็มนิวส์ข่าวเช้า เวลา 7.00 – 8.00 น. จีเอ็มเอ็มนิวส์ข่าวเที่ยง เวลา   12.00 – 13.00น. และจีเอ็มเอ็มนิวส์ข่าวเย็น เวลา 17.00 – 18.00 น.

gmm25 (3)

ข่าวบันเทิง นำเสนอ 3 ช่วงตลอดทั้งวัน จ.-ศ. ช่วงเช้า ได้ตัวแม่ที่มีประสบการณ์ถึง 11 ปี และยืนอยู่ในระดับเบอร์ต้นของคนบันเทิง อย่าง มดดำ คชาภา ตันเจริญ กลับมานำทีมข่าวบันเทิง เป็นทีวี Host show เต็มตัวครั้งแรกในรายการ แฉแต่เช้า ที่เคยโกยเรตติ้งเป็นอันดับหนึ่งทางหน้าปัดวิทยุ พร้อมพิธีกรร่วมสุดแซ่บที่สลับกันมาร่วมทีมแฉในแต่ละวัน อาทิ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด , ดีเจ.เชาเชา ชวลิต , ดีเจ.นุ้ย ธนวัฒน์ , ดีเจ.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ , ดีเจ.แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ , ดีเจ.ดาด้า วรินดา , เป๊ก เปรมณัช และ อ้วน รีเทิร์น ออกอากาศสด ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 08.00 – 09.00 น. ช่วงบ่ายอัพเดทประเด็นบันเทิง กันต่อกับรายการ สน.แสนแสบ ไขคดีบันเทิงแสบแบบสดๆ เวลา 13.00 – 14.00 น. และช่วงเย็นสรุปประเด็นร้อน ข่าวบันเทิง รอบวันกับรายการ EFM ONTV ชัวร์หรือไม่ ใช่หรือมั่ว เวลา 18.00 – 19.00 น. และทั้งหมดนี้รวมอยู่ที่ ช่องจีเอ็มเอ็ม 25 สนุกทุกวันอยู่ด้วยกันทุกเวลา ช่องเดียวเท่านั้น

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศผล “รางวัลพลอตดีเด่น” โครงการ “GMM25 หาเรื่อง” เฟ้นหาสุดยอดพลอต สู่การเป็นละครยอดนิยม >>

กรกฎาคมนี้ #GMM25 จะลุกเป็นไฟกับ 2 ละครใหม่สุดร้อนแซ่บแรง #ไฟสิ้นเชื้อ และ #เริงริตา >>

GMM25 เปิดเวทีดวลเพลงลูกทุ่ง ชิงเงิน 5 แสนบาท พร้อมออกซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเอง ในรายการ “ลูกทุ่งสู้ฟัด 2020” เริ่ม 13 ก.ค. นี้ >>

ช่อง GMM25 จัดให้ ฟินจุใจกับตอนจบที่ไม่เหมือนเดิม “เกมรักเอาคืน : จบใหม่ ไม่ดื้อ” เริ่ม 2 มิ.ย. นี้ >>

ปิดรับสมัคร “GMM25 หาเรื่อง” มีนักเขียนส่งผลงานเข้าประกวดนับพัน!!แจ้งเลื่อนประกาศผลรอบแรก เป็นวันที่ 1 กรกฎาคม นี้ >>