“เจนี่” ผิวสวยเข้าตา ถูกจีบเป็นพรีเซ็นเตอร์ “KA White Cream” ในคอนเซปต์ ‘ลบเลือนจุดด่างดำของชีวิต’

ผิวสวย กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ไปเข้าตา “KA” จนต้องชวน “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของKA White Cream” ครีมบำรุงผิวสูตรเข้มข้น ด้วยส่วนผสมของ Sabiwhite สารสกัดขมิ้นบริสุทธิ์ ที่ช่วยลบเลือนจุดด่างดำ พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสให้ใบหน้า ซึ่งกลับมาอีกครั้ง ในแคมเปญ #KABornAgain ‘ลบเลือนจุดด่างดำของชีวิต ให้คุณเป็นคนใหม่ ได้ทุกวัน’ โดยจัดงานเปิดตัวไป ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันพุธที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

jeny_KA (5)

jeny_KA (6)

เริ่มงานด้วยการเปิดตัวผู้บริหารผู้บริหารสาวสวย เภสัชกรหญิง กรกมล ชัยวัฒนเมธิน หรือที่รู้จักกันดี  ในชื่อ “ออน ละอองฟอง” ซึ่งหันมานั่งแท่นบริหารธุรกิจครอบครัวอย่างเต็มตัว ออกมาเล่าถึงที่มาของผลิตภัณฑ์ KA White Cream” ตัวช่วยที่เติมเต็มความมั่นใจให้สาวไทยที่อยากจะลบเลือนจุดด่างดำของชีวิต ให้คุณเป็นคนใหม่ได้ทุกวัน กับพิธีกรสุดคูล “พีเค-ปิยะวัฒน์” พร้อมกับเปิดภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ‘Born Again’ ให้ชมเป็นครั้งแรก    เสร็จแล้วถึงคิวนางเอกของงาน “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด ปรากฏตัวออกมาในชุดเกาะอกสีชมพู เผยให้เห็นผิวสวย กระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ แลดูสุขภาพดี ก่อนที่นางเอกซุป’ตาร์จะมาเปิดใจถึงการได้รับเลือกเป็น  พรีเซ็นเตอร์ว่า “ต้องขอบคุณ KA ที่ไว้วางใจให้เจนี่ได้กลับมาร่วมงานอีกครั้ง ในฐานะตัวแทนถ่ายทอดความขาวกระจ่างใสของใบหน้า ตามแบบฉบับผู้หญิงไทย สมัยนี้เพียงแค่รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ดื่มน้ำมากๆ และพักผ่อนให้เพียงพอ คงไม่พอที่จะทำให้ผิวพรรณสุขภาพดี เพราะด้วยสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลง และมลภาวะที่เยอะขึ้น เราจึงจำเป็นต้องหาผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่เหมาะกับผิวสาวไทย มาช่วยบำรุงผิวหน้า ก็หวังว่า KA White Cream จะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับผู้หญิงไทย ในการดูแลผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดํา ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาตินะคะ” ปิดท้ายด้วยช็อตเด็ด ที่ทุกคนต่างจ้องกันตาไม่กระพริบ เมื่อหนุ่มหล่อ “เจสัน เบอร์เรนท์” เพื่อนชายคนสนิท หอบดอกไม้ช่อโต มาแสดงความยินดีกับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ KA ถึงบนเวที

jeny_KA (10)

jeny_KA (13)

jeny_KA (1)

ติดตามความขาวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ได้ในภาพยนตร์โฆษณาชุด ‘Born Again’ ได้ทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่อง พร้อมพบทางเลือกใหม่ ที่พร้อมจะช่วยลบเลือนจุดด่างดำของชีวิต ให้คุณเป็นคนใหม่ ด้วย KA White Cream ทั้ง 2 สูตร ได้แก่ KA White Spot cream สำหรับลดจุดด่างดำ และ KA White Clear cream สำหรับลดริ้วรอย ได้แล้ววันนี้ ที่ซูปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆ เตรียมเฮ “กลัฟ-เจนี่” ปล่อยพลังฟิน ใน “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ละครที่ทุกคนรอคอย เต็มอิ่ม 5 วันรวด เริ่ม 1 ธ.ค. นี้ >>

LYN คว้า 2 ตัวแม่แห่งวงการ อั้ม พัชราภา – เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ ร่วมเปิด “แฟล็กชิปสโตร์ใหญ่สุดในไทย LYN เซ็นทรัล ลาดพร้าว >>

2 ตัวแม่ อั้ม-เจนี่ เตรียมนำทัพดาราสาว ตบเท้าร่วมงานเปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งใหม่ของ LYN >>

“ช่อง 3” ปล่อยหมัดเด็ดละครใหม่ 15 เรื่อง ขนทัพนักแสดงระดับประเทศ! เขย่าเรตติ้งหน้าจอ >>

‘เจนี่-พีเค-โยเกิร์ต’ ร่วมงานเปิดตัว “ซัมซุง คิว แอลอีดี 8K” ที่สุดประสบการณ์ใหม่แห่งความสมจริง ยกระดับทุกคอนเทนต์คมชัดลึกทุกมิติ >>