‘อีซี่บาย’ต้อนรับปี58 ดึงไอดอลเด็กไทย ‘หนูดี วนิษา’ ร่วมทีมกูรูคนดัง สร้างนักคิด พิชิตฝัน ใน อีซี่บาย ‘ปันฝัน…ปันโอกาส’ ซีซั่น 5

ประเดิมต้นปี 58 กันด้วยกิจกรรมดี๊ดีกับ อีซี่บาย ปั้นฝัน…ปันโอกาส ซีซั่น 5สร้างนักคิด พิชิตฝันที่ทางบริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน)ได้จุดประกายความรู้แบบต่อเนื่องเป็นปีที่5 พร้อมดึงไอดอลเด็กไทย คุณหนูดี  วนิษา เรซ ผู้เชี่ยวชาญการเรียนรู้ เข้าเสริมทีมเหล่ากูรูคนดังร่วมเปิดฝัน และจินตนาการของน้องๆ เยาวชนคนรุ่นใหม่สู่โลกดิจิทัลสร้างไลฟ์สไตล์ค้นหาตัวตน เปิดรับเทคนิคเคล็ดลับความรู้ และปลูกฝังให้เด็กไทยพร้อมตระหนักถึง ค่านิยม 12 ประการ โดยนัดรวมพลปักหมุดความคึกคัก!! จุดแรกกันที่จังหวัดกระบี่ งานนี้หนูดี วนิษา เรซ ถือโอกาสเป็นตัวแทนกล่าวว่า…

Nude

สำหรับ อีซี่บาย“ปั้นฝัน…ปันโอกาส” นับเป็นกิจกรรมให้ความรู้ ที่หนูดี อยากมีโอกาสเข้าร่วมมาตั้งแต่หลายๆ ซีซั่นก่อนหน้านี้แล้ว พอปีนี้หลายอย่างลงตัว หนูดีก็ได้มีโอกาสเป็นหนึ่งในทีมกูรูของ อีซี่บาย ‘ปันฝัน…ปันโอกาส’ ซีซั่น 5 ซึ่งรู้สึกดีใจมากคะ และยิ่งเป็นงานที่เราคุ้นเคยก็อยากทำให้ดีที่สุด งานนี้เตรียมตัวเตรียมใจมาเกินร้อยในส่วนของการเวิร์คช้อป (Workshop) บรรยายละลายพฤติกรรมให้น้องๆและปรับทัศนคติเด็กๆนำค่านิยม 12 ประการ เสริมด้วยองค์ความรู้ด้านทักษะ 360 องศา ครอบคลุมโลกยุคใหม่แก่น้องๆแถมยังมีเหล่ากูรูมืออาชีพ ที่แทคทีมร่วมแบ่งปันทักษะแบบเจาะลึก อาทิ 1.นักเตะมืออาชีพ ฝึกสอนทักษะโดย ‘สโมสรบางกอกกล๊าสเอฟซี’2.นักเต้นเท้าไฟ ฝึกสอนทักษะโดย ‘ไต้ฝุ่น – กนกฉัตร’ (KPN) 3.นักพูดอินเตอร์ ฝึกสอนทักษะโดย‘เบเบ้ ธันย์ชนก’ และ 4.นักคณิตคิดสร้างสรรค์ ฝึกสอนทักษะโดย ‘วิน – ธาวิน เยาวพลกุล’ แค่เห็นรายชื่อกูรูทุกท่าน ทำให้เรารู้สึกดีมากที่ทุกท่านพร้อมใจกันมามีส่วนร่วม โดยเฉพาะอย่างยิ่งการได้ร่วมงานกับทางอีซี่บาย ซึ่งเป็นองค์กรที่เล็งเห็นความสำคัญของการแบ่งปัน การให้โอกาสทางการศึกษาที่มีต่อน้องๆเยาวชนไทยและเชื่อว่าการศึกษาเป็นส่วนที่สำคัญที่สุด ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทั้งใน หรือนอกโรงเรียนล้วนแต่มีความสำคัญทั้งสิ้น ตัวหนูดีเองก็เห็นด้วยค่ะ เนื่องจากหลังจบกิจกรรมเราจะเห็นว่าพวกน้องๆ เค้าสามารถนำทักษะต่างๆเหล่านี้ไปต่อยอดเพื่อพัฒนาความคิดที่ดี และเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตในอนาคตได้อย่างยั่งยืนต่อไปค่ะ”

Print

ทั้งนี้กิจกรรม อีซี่บาย ปั้นฝัน…ปันโอกาสนับว่าประสบความสำเร็จอย่างดียิ่ง   จึงจัดอย่างต่อเนื่องมาตลอดซึ่งในปีนี้   อีซี่บาย ปั้นฝัน…ปันโอกาส ซีซั่น 5 มีแผนการจัดงานทั้งสิ้น 4 จุด ได้แก่ กระบี่, เพชรบุรี, ระยอง และเชียงราย โดยน้องๆเยาวชนตลอดจนผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมกิจกรรมยังจุดแรกที่จังหวัด กระบี่ ได้ในวันพุธที่11 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 08.30 16.30 น. ณ วิทยาลัยเทคนิคกระบี่ ติดต่อลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมล่วงหน้าได้ที่ คุณอภิสิทธิ์ เบอร์โทร.086 -353 9535และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/easybuypunfun หรือwww.easybuy.co.th

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งัดสกิลเด็ดพิชิตฝันกับ ยูเมะ พลัส “ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 6 จังหวัดนครราชสีมา

บางกอกกลาส..เตรียมโชว์ทักษะเฟ้นหาดาวเด่นชาวอุบลฯ กับกิจกรรม ยูเมะพลัส “ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 6 ปลุกฝัน ปั้นดาว

นาวินต้าร์ แทคทีม นักเตะบางกอกลาส เอฟซี เชิญชวนเหล่าคนมีฝัน ต่อยอดทักษะการเรียนรู้ กับกิจกรรม ยูเมะ พลัส “ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 6 ปลุกฝัน ปั้นดาว

ชาวระยอง..พร้อม!! ต้อนรับเปิดเทอม สร้างโอกาส แนะแนวอนาคต กับ… อีซี่บาย ‘ปันฝัน…ปันโอกาส’ ซีซั่น 5

‘โกชิ โอคุโบะ’ กูรูนักเตะ ‘บางกอกกล๊าส เอฟซี’ โชว์เบสิกฝีเท้ามืออาชีพ..ครองใจเยาวชนเมืองเพชร!! ใน อีซี่บาย“ปั้นฝัน…ปันโอกาส” ซีซั่น 5 >>