“ดา-เอ็นโดรฟิน” รียูเนี่ยน “อยากอยู่กับเธอทั้งคืน” เวอร์ชั่นเสียงกระเส่า เพื่อแฟน ต้อนรับ วาเลนไทน์

เอาใจคู่รักทุกคู่ต้อนรับวาเลนไทน์ ล่าสุดสาวร็อค “ดา เอ็นโดรฟิน” (ธนิดา ธรรมวิมล) ค่าย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พร้อมปล่อยซิงเกิ้ล 3 ของอัลบั้มใหม่ คว้าเอาเพลงโปรดของตัวเองของ โอ๋ วงซีเปีย มารียูเนี่ยน คัฟเวอร์ใหม่ในแนวดนตรี นีโอ โซล (NEO SEOUL) กับเพลง “อยากอยู่กับเธอทั้งคืน เวอร์ชั่น ดา เอ็นโดรฟิน x sepia” ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกับ“โอ๋ วงซีเปีย”ด้วยความตั้งใจจากการชื่นชอบแนวเพลงของคนผิวดำเป็นพิเศษ ทำให้ดาอยากทำเพลงเวอร์ชั่นนี้ให้ต่างจากต้นฉบับเดิม ด้วยอารมณ์ใหม่เซ็กซี่ๆกระเส่านิดๆ พร้อมปล่อยเอ็มวีเพลงนี้ในรูปแบบ ไลฟ์ เซสชั่น มาให้ชมกันแล้ว โดย “ดา” เผยว่า…

DA3

  “อยากอยู่กับเธอทั้งคืน ในเวอร์ชั่นนี้ เรียกได้ว่าเป็นเวอร์ชั่นที่มีความเซ็กซี่มากๆอยู่ในเพลง ดาอยากให้เรียกว่า เวอร์ชั่นกระเส่า (หัวเราะ) ที่มีวิธีการเล่นแตกต่างไปจากเดิมพอสมควร พร้อมมีคอร์ดแปลกๆในเพลง ความพิเศษของเพลงนี้อีกอย่างหนึ่งคือมิวสิกจะทำออกมาในรูปแบบของ ไลฟ์ เซสชั่น (Live Session) ที่เป็นการอัดสดทั้งหมด เป็นรูปแบบไลฟ์แบนที่มาแจมกัน ใครผิดก็เริ่มใหม่ทั้งหมด สรุปตอนถ่ายทำอัดไป 3 รอบ ซึ่งทั้งดากับวงซีเปีย เราต่างคนต่างก็พูดตรงกันว่าเป็นการทำงานที่สนุกและประทับใจมาก จากที่ดาเคยมีภาพซีเปียอยู่ในหัว และเราเคยร่วมงานกับพี่โอ๋ ซีเปีย มาตั้งแต่ ม.3 เลยคิดมาตลอดว่า สักวันเมื่อมีโอกาสอยากได้ร่วมงานกับพี่โอ๋ ซีเปีย อีกครั้งจนถึงโอกาสพิเศษนี้ ดาอยากให้เป็นอีกเพลงที่สร้างบรรยากาศดีๆ ในวันวาเลนไทน์นี้ค่ะ”

DA2

“อยากอยู่กับเธอทั้งคืน เวอร์ชั่น ดา เอ็นโดรฟิน x sepia” คงตอบโจทย์ของหัวใจในวันวาเลนไทน์ของทุกคนกันแล้ว…สามารถติดตามฟังกันได้ทุกช่องทาง หรือ ดาวน์โหลดได้แล้วที่ *1231986,YouTube, KKbox,iTuneStore และ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/whitemusicrecord

DA1

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดา เอ็นโดรฟิน” สุดแซ่บ!! อุ้มท้อง 6 เดือน ควงแขนสามี “เดนนิส Thaikoon”แถลงข่าวเปิดค่ายเพลงใหม่ Bars Entertainment >>

“The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” พร้อมออนแอร์อาทิตย์ที่ 23 ต.ค.นี้! 3กรรมการ “หนุ่ม-ดา-โดม” เฟ้นหาดาวเข้มข้น >>

“ป๊อบ-ดา” เคมีถูกคู่ “สลักจิต” ฮิตอันดับหนึ่ง TOP THAI SONGS ชาร์ต Billboard Thailand >>

“ดา เอ็นโดรฟิน” ดีใจ “ป๊อบ” คิดถึง ..ชวนฟีท “สลักจิต” เหมือนเดจาวู ดึงเมมโมรีมาขัดให้ชัดกว่าเดิม >>

มาแรงที่ 1 !! “สลักจิต” “ป๊อบ-ดา” พิชิตทุกหัวใจแฟนๆ >>