ข่าวซุบซิบ แตงค์กิ้ว ฟ้า กรีน

@@@ความรักหวานชื่น สำหรับนักร้องสาว “แตงค์กิ้ว-ศิลป์ชนก คล้ายแต้” จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ที่ตัวติดหนึบกับหวานใจเป็นปาท่องโก๋ ล่าสุดควง “แจ็ค-จารุพงศ์” เดินทางขึ้นเขาคิชกุฏ ไหว้พระขอพรรับช่วงวันวานเลนไทน์ งานนี้ไม่รู้ว่า…ขอเรื่องความรักหรือเปล่าจ๊า@@@

zupzip (3)

@@@งานรัดตัวจนไม่มีเวลาให้กับความรัก สำหรับนักร้องสาว“ฟ้า อริสรา บัวปรางค์”จากค่ายการ์เด้น มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ที่กำลังมีซิงเกิ้ลล่าสุดเพลง “คิดไม่ตก (อยากตาย)” ที่นอกจากจะเรียนหนัก แถมยังต้องวิ่งโปรโมทงานเพลง อีกทั้งยังเป็นช่วงถ่ายละครทำให้ไม่มีเวลาให้แฟนหนุ่ม “เฟิร์ส “ นักร้องนำวง “สล็อตแมชชีน” แหม…ไม่มีเวลาให้ความรัก หรือ ความรักไม่เหมือนเดิมกันแน่จร้า@@@

zupzip (2)

@@@ใกล้เทศกาลตรุษจีน ก็นึกถึงอั๋งเปา! ล่าสุด คลื่น “คูล ฟาเรนไฮต์ 93” เลยจัดกิจกรรมแจก “อั่งเปาตั่ว..ตั่วไก๊” ให้คนฟังร่วมสนุกกันทุกชั่วโมงมูลค่าสูงสุดถึงสองหมื่นบาท งานนี้ได้รับความสนใจจากคนฟังอย่างมากมาย เรียกว่า…ทีมงานรับโทรศัพท์กันสายไหม้เลยจ้า@@@

zupzip (1)

@@@วันก่อนแอบเห็นนักร้องหนุ่ม “กรีน-ปิยภูมิ ธนวณิชตระกูล”จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ที่กำลังมีผลงานเพลง “รักไม่ให้เธอพัก” เดินช้อบปิ้งคนเดียว เข้าร้านเลือกตุ้มหู ไม่รู้ว่าจะซื้อใส่เอง หรือจะซื้อเป็นของขวัญวาเลนไทน์ให้สาว ““มด-ณปภัช” หรือเปล่าจ๊ะ@@@

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คูลเจแนน” คืนความสุขให้ผู้ฟัง อัพเดท “คูลลิซึ่มแอพ เว่อร์ชั่นใหม่ เอาใจชาวคูล

“คูล ฟาเรนไฮต์ 93” ชวนข้ามทวีป สัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ท่องโลก ณ ผืนป่ามรดกโลกของแอฟริกาตอนใต้

คุณสุธี รับมือฝนในคอนเสิร์ต Cool 93 >>

“คูล ฟาเรนไฮต์ 93” พาย้อนไทม์แมชชีนเวลา เต้นยับ มันส์สะใจแห่งปี “คูลฟาเรนไฮต์ มิวสิค เฟส” วันซ์ อะพอน อะทีน กาลครั้งหนึ่งมันส์สุดทีน!!!

“กรีน กามิกาเซ่” เข้าตาแมว ทาบทามถ่ายปกนิตยสารสีม่วง