ชวนชมภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย 7 – 11 ก.พ. นี้

กรมการท่องเที่ยว ขอเชิญชวนประชาชนผู้ที่สนใจร่วมชมภาพยนตร๋ ในเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 3 (Thailand International Film Destination Festival 2015) ระหว่างวันที่ 7 – 11 กุมภาพันธ์ 2558 ณ พารากอนซีนีเพล็กซ์ จำนวน 10 เรื่อง อาทิ PERNICIOUS จากสหรัฐอเมริกา ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเอเชีย / LAST FLIGHT จากจีน / PALE MOON จากญี่ปุ่น และ THE PRINCE AND ME: THE ELEPHANT ADVENTURE จากสหรัฐอเมริกา ที่เปิดตัวครั้งแรกในเมืองไทย รวมถึงหนังฟอร์มยักษ์อย่าง THE RAILWAY MAN จากอังกฤษ ที่กวาดรายได้มาแล้วทั่วโลก หลังเสร็จสิ้นการฉายทุกเรื่องจะมีการเสวนาจากโปรดิวเซอร์ ผู้กำกับ และนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องนั้นๆ ที่เดินทางมาร่วมในเทศกาลนี้โดยเฉพาะ

ติดตามรอบการฉายภาพยนตร์ได้ที่ ww.thailandfilmdestination.com สามารถโทรจองบัตรได้ที่เบอร์ 091-757-0467 และ 091-757-1067 และสามารถจองได้ที่บริเวณ จุดรับจองบัตรเทศกาล ชั้น 5 พารากอนซีนีเพล็กซ์ ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมการท่องเที่ยว รวมพลังจิตอาสาทำกิจกรรม The Eco Tourism Hero แท็กทีม นาย – ณภัทร , เกรซ – วรินทร และ อิน – สาริน ร่วมฟื้นฟูแหล่งท่องเที่ยว >>

กรมการท่องเที่ยว เปิดเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 7 พร้อมด้วยสองนักแสดงชั้นนำของเมืองไทย ต่าย – เพ็ญพักตร์ และ กอล์ฟ – พิชญะ ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์การทำงานกับกองถ่ายภาพยนตร์ต่างชาติ >>

ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ กับงานประกาศรางวัลผู้ชนะแข่งขันภาพยนตร์สั้น ในเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ครั้งที่ 6 โดยกรมการท่องเที่ยว พร้อมตอกย้ำความสำเร็จของไทยในการเป็นโลเคชั่นยอดนิยมอันดับหนึ่งในเอเชีย

กรมการท่องเที่ยว เปิดตัวทีมผู้เข้าแข่งขันถ่ายทำภาพยนตร์สั้น ที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วโลก เข้าร่วมแข่งขันในเทศกาล TIFDF 2018 กับภารกิจลงพื้นที่ถ่ายทำทั่วประเทศไทย พร้อมอวดโลเคชั่น ความงดงาม ประเพณีไทยผ่านแผ่นฟิล์มออกสู่สายตาชาวโลก >>

ฉลองความสำเร็จเทศกาลภาพยนตร์ต่างประเทศที่ถ่ายทำในประเทศไทย ประจำปี 2559 เปิดบ้านต้อนรับผู้กำกับและดาราชื่อดังระดับโลกร่วมงาน