“วอท เดอะ ดัก” เป็นมากกว่าค่ายเพลง เปิดบ้านเป็ด…ลุยมิวสิคมาเกตติ้งแบบครบวงจร

วอท เดอะ ดัก” ค่ายเพลงคนรุ่นใหม่เปิดบ้านแนะนำตัวอย่างเป็นทางการพร้อมมอบความสุขอย่างอบอุ่นฉลองก้าวสู่ปีที่ 2 โดยใช้ชื่องานว่า “เปิด บ้าน เป็ด” งานนี้ขนศิลปินระดับคุณภาพที่มีความโดดเด่นแต่ละสไตล์แนวเพลงไม่ว่าจะเป็นSurf Music, Rock, POP, Folk มาสร้างความบันเทิงแบบเป็นกันเอง อาทิ สิงโต นำโชค, Musketeers, แป้งโกะ, เป้-อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์, โอปอ ประพุทธ์ และวงน้องใหม่ Hers ณ ร้าน DND Club เอกมัย เมื่อวันก่อน

WTD (7)

บรรยากาศภายในงาน “เปิด บ้าน เป็ด” เต็มไปด้วยความอบอุ่นจากศิลปินในค่ายและคนบันเทิงมาร่วมยินดี กระทั้งถึงเวลาเริ่มงานเปิดงานเรียกเสียงกรี๊ดจากพี่ใหญ่ของค่าย อย่าง “สิงโต นำโชค” ที่มาพร้อมกีต้าร์คู่ใจและเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ในสไตล์สิงโตนำโชคเพื่อแนะนำให้ทุกคนรู้จักบ้านเป็ดที่แสนอบอุ่นหลังนี้มากขึ้น ต่อด้วยโชว์ Super Band เมดเล่ย์สุดพิเศษศิลปินทั้งค่าย ไม่ว่าจะเป็น แป้งโกะ, musketeers, เป้ อารักษ์, โอปอ ประพุทธ์

WTD (10)

มาถึงช่วงเวลาสำคัญ “เปิด บ้าน เป็ด” อย่างเป็นทางการ นำโดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คุณมอย-สามขวัญ ตันสมพงษ์ กรรมการผู้จัดการ ที่มาพูดถึงที่มาที่ไปของค่าย “วอท เดอะ ดัก” และการทำงานแบบครบวงจรด้านมิวสิคมาเกตติ้ง

“จริงๆ แล้ว What The Duck เป็นการเล่นคำครับ Duck แรก มาจากคำว่า Production คือ What The Production เราจะเน้นที่คุณภาพของงาน รายละเอียด ของงาน คุณภาพของงานเป็นสิ่งสำคัญที่สุดครับ ส่วน Duck ตัวที่ 2 นี้ คือ “เป็ด” ที่หลายคนนำมาใช้แทนการสื่อความหมาย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของอารมณ์ ความสามารถที่หลากหลาย เรามองว่านั่นคือตัวเรา ที่มีชีวิตชีวา สนุกสนาน สดใส เป็ดเสมือนกับทีมงานของเราพร้อมจะทำงานทุกโจทย์ ด้วยความสนุก ด้วยความถนัดและความเชี่ยวชาญ เมื่อมารวมตัวกันแล้ว ทำให้เกิดเอกลักษณ์ และจุดเด่นอย่างลงตัว”

ฝากติดตามผลงานที่ศิลปินของเราได้กล่าวไปทั้งหมดแล้ว ปีนี้ ปีหน้า และปีต่อๆ ไป เราจะคัดสรรผลงานดีๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากผลงานทางด้านเพลง เราเตรียมโปรเจคสนุกๆ มาให้ติดตามชมกันอย่างแน่นอน เราเปิดรับฟังทุกความเห็น และคำติชม ส่งผ่านมาหาเราได้ทุกช่องทางครับ และที่ขาดไม่ได้ ผมต้องขอขอบคุณทีมงาน ศิลปิน ทุกคนที่เติบโตมาด้วยกัน รวมถึงพันธมิตร ไม่ว่าจะเป็น Believe Records, Pollen Sound, Karma Studio ที่เชื่อมั่นในค่ายของเราครับ”

WTD (4)

WTD (1)

WTD (8)

ยังไม่จบความสนุกเพียงเท่านี้ เพราะยังมินิคอนเสิร์ตจากทุกศิลปิน และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก สิงโต นำโชค เกือบหนึ่งชั่วโมงเต็ม เรียกได้ว่านอกจากจะได้รู้จักค่ายเพลงน้องใหม่ “วอท เดอะ ดัก” มากขึ้นยังได้รับสนุกกันแบบอบอุ่นไม่ยั้งอีกด้วย

สามารถติดตามผลงาน ข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินค่ายเพลงวอท เดอะ ดักได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic

ที่มา:  What the Duck
บันทึกภาพ:  What the Duck
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“The TOYS” น้ำตาคลอ ประทับใจแฟนคลับทะลักลานกิจกรรม มอบเซอร์ไพร์สชุดใหญ่จัดเต็ม งาน “Once Upon The TOYS มันก็อาจจะเป็นครั้งเดียว…The First Meet Concert”

“ใครอีกคน” ซิงเกิ้ลเปิดตัว “โบกี้-พิชญ์สินี” จากสาวน้อยร้อยเวทีสู่ชีวิตจริงศิลปินเต็มตัว

4 วงร็อก โชว์ความเจ๋ง ระเบิดพลังความมันส์สุดเหวี่ยง ใน “JAMESON ON THE ROCK” >>

“JAMESON ON THE ROCK” ระเบิดความมันส์กลางกรุงเทพ “เป้ อารักษ์” นำทีมมาโดดสุดเหวี่ยงติดขอบเวที วัยรุ่นชาวร็อกห้ามพลาด!! >>

แป้งโกะ ศิลปินจาก ค่ายวอท เดอะ ดัก เตรียมส่งเพลง ลา เวอร์ชั่น Live Session >>