“น้าเน็ก-กาละแมร์” ตอกย้ำ! 14 ก.พ.นี้ คนโสดไม่ควรพลาดปาร์ตี้ “CLUB SOCIAL”

ปฏิบัติการปลดแอกความโสดเลิกเศร้าเลิกเหงาในเดือนแห่งความรักครั้งแรกของรายการ “เทคมีเอาท์ไทยแลนด์” กับการจัดปาร์ตี้รวมพลคนโสด พร้อมเปลี่ยนบรรยากาศช่วงเทศกาลแห่งความรักให้กลายเป็นเทศกาลแห่งความสุข สนุกสนาน การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของหนุ่ม-สาวโสด จากรายการเทคมีเอาท์ไทยแลนด์ รับประกันงานนี้คุณจะได้สนุกสุดเหวี่ยงแบบที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน พร้อมการันตีผลลัพธ์ในการเลิกโสด

Club social 1402 (5)

กาละแมร์–พัชรศรี เบญจมาศ ขอย้ำ ทำไมคนโสดถึงต้องมาปาร์ตี้ Club Social ง่าย ๆ นิดเดียวค่ะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่มองว่าวันวาเลนไทน์เป็นวันที่แสนน่าเบื่อ มองไปทางไหนเห็นแต่คู่รักเดินจูงมือกัน เต็มบ้านเต็มเมืองไปหมด แต่จะเป็นไรไปล่ะค่ะ หากคนโสดอย่างคุณจะเปลี่ยนบรรยากาศช่วงเทศกาลแห่งความรักที่แสนน่าเบื่อ ให้กลายเป็นเทศกาลแห่งความสุขสนุกสนานสุดเหวี่ยงเพราะหากคุณมาร่วมสนุกกับปาร์ตี้ Club Social รับรองคุณจะได้เจอกับหนุ่มโสด – สาวโสดที่หน้าตาดีที่สุดในประเทศ พวกเขาจะมารวมตัวกันอยู่ในงานนี้! แน่นอนค่ะคืนวันวาเลนไทน์คืนวันธรรมดาของคุณจะผ่านไปเร็ว โดยที่คุณไม่ทันตั้งตัว เผลอๆ งานนี้คุณอาจจะเลิกโสดไปเลยก็ได้นะค่ะ

Club social 1402 (4)

น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา เผยว่า วาเลนไทน์ปีนี้เราขอท้าคุณแหกกฎ วันวาเลนไทน์คนโสดไม่ควรอยู่โดดเดี่ยวอีกต่อไป มาเปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันคนโสดแห่งชาติ กับงาน “Club Social” ปาร์ตี้คนโสดที่ดีที่สุดในประเทศการันตีโดยทีมงานคุณภาพจากรายการ “เทคมีเอาท์ไทยแลนด์” จัดเต็มจัดหนักจนหนำใจคนโสด ภายในงานจะได้พบกับกิจกรรมสุดมันส์ๆ เอาใจคนโสดให้ได้ร่วมสนุกกัน มาเป็นส่วนหนึ่งของ ปาร์ตี้คนโสดที่ดีที่สุดในประเทศกับเรา บอกได้คำเดียว หากคุณอยากลงจากคานโอกาสดีๆมาถึงล่ะห้ามพลาด จะโสดแท้ โสดเทียม เชิญเลยนะครับ”

Club social 1402 (3)

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ “Club Social Party” 14 กุมภาพันธ์ 2558พบกันได้ที่ตึกสาทรสแควร์ ร้าน “Ku De Ta” ชั้น 39 ซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา ในราคา 800 บาท แล้วมาปลดแอกความโสดไปกับเรา…

Club social 1402 (2)

ที่มา:  ทีวี ธันเดอร์
บันทึกภาพ:  ทีวี ธันเดอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กาละแมร์ – พัชรศรี เปิดตัวรายการเรียลลิตี้ “SUPER MARE” ครั้งแรกของการเผยชีวิตหมดเปลือกทุกแง่มุม เริ่ม 5 ก.ค.นี้ ทางช่อง 3 HD  #SUPERMARE #กาละแมร์ >>

“น้าเน็ก” เตรียมจับไมค์ขึ้นเวทีทอล์ค แชร์ประสบการณ์ใช้สื่อสร้างสรรค์ >>

แฮปปี้ถ้วนหน้า! “พล – หนูดี – กาละแมร์ – ดีเจ.พี่อ้อย” แท็คทีมครีเอทเมนูพิเศษ พร้อมแชร์เคล็ดลับสุขภาพดีง่ายๆ กับ “แฮปปี้ เมท” >>

“กาละแมร์” ติดใจโยคะออนบอร์ด ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “พรีเมี่ยมคลับ” กับ สตูดิโอ โยคะ แอนด์ มี >>

“กาละแมร์” ควง 2 หนุ่ม “สกาย – เจเจ” แอ่วเหนือ! แชร์เคล็ดลับบำรุง “สมอง – สายตา”