6 หนุ่ม #BEAST เตรียมพร้อมกลับมามอบความพิเศษให้กับเหล่าบิวตี้ไทยในรอบ 2 ปี ในงาน “Fan Meeting Bangkok presented by abcpoint”

บริษัท แอสเซท ไบร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ ABC จัดให้ตามคำเรียกร้องจากเหล่าบิวตี้ไทยพร้อมจัดเต็ม จัดใหญ่ ให้สมกับการรอคอย และคิดถึง 6 หนุ่มอสูรวง “BEAST (บีสท์)” มากว่า 2 ปีเต็ม กับงานแฟนมีทติ้งสุด Exclusive และ Special แบบสุดๆ นำโดย ยุนดูจุน, อีกีกวัง, ยงจุนฮยอง, จางฮยอนซึง, ยังโยซอบ และซนดงอุน งานนี้หนุ่มๆ เตรียมพร้อมความพิเศษมาระเบิดความฟิน และสร้างความสุข ความประทับใจให้เหล่าแฟนคลับปลื้มปลิ่มกันสุดหัวใจ ที่งาน “บีสท์ แฟน มีทติ้ง แบงค็อก พรีเซนต์เต็ด บาย เอบีซีพ้อยท์ (BEAST Fan Meeting Bangkok presented by abcpoint)”ในวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2558  เวลา 14.00 – 16.00 น. ณ รอยัล พารากอนฮอลล์, ชั้น 5 สยามพารากอน

Print

และงานนี้ ABC จัดทั้งทีไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะหนุ่มๆ Beast (บีสท์) ไม่เพียงแต่เตรียมเพลงฮิตมาโชว์บนเวทีเท่านั้น ยังมีกิจกรรมสนุกๆ และเซอร์ไพรส์สุดพิเศษมาให้แฟนๆ ได้กริ๊ดสลบ ฟินอย่างสุดพลังเลยทีเดียว บอกได้เลยงานนี้บิวตี้คนไหนพลาดแล้วจะเสียใจ ใครที่ซื้อบัตรแล้วเตรียมความพร้อมมาพบกับ 6 หนุ่มอสูรที่คุณรอคอยมาตลอด 2 ปีเต็มได้เลย แต่เหล่าบิวตี้คนไหนที่ยังไม่ได้ซื้อบัตร รีบมาจับจองพื้นที่เตรียมรับความสุข ความสนุก และความพิเศษกันได้เลยที่ beast.abcpoint.com บัตรราคา 6000 (ทุกที่นั่งลุ้นรับสิทธิพิเศษดังนี้ Hi-Touch 250 สิทธิ์, Group Photo 150 สิทธิ์ และโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นต์ 730 สิทธิ์) / 4700 / 3700 / 2700 และ 1500 บาท (บัตร 1500 บาท Sold Out ทุกที่นั่ง) งานนี้ขอบอกจัดเต็มทั้งสนุก และมีความสุขตลอด 2 ชั่วโมงเต็มอิ่มเเน่นอน ที่สำคัญทุกที่นั่งจะได้รับโปสเตอร์กลับไปฟินกันต่อที่บ้านอีกด้วย เหล่าบิวตี้ตัวจริงไม่ควรพลาดเด็ดขาด!!!

ติดตามรายละเอียด และความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/abcpointth และทวิตเตอร์ @abcpointTH และอินสตาแกรม @abcpoint

สิทธิพิเศษสำหรับเหล่าบิวตี้:

  6,000 BAHT

4,700 BAHT

3,700 BAHT

2,700 BAHT

1,500 BAHT

Hi-touch สุ่ม 250 สิทธิ์

Group Photo
[ 10 Group : 15 per Group]
สุ่ม 150 สิทธิ์

Poster Sign ทุกคนที่ไม่ได้รับสิทธิ์ Hi-touch และ Group Photo

Poster 400 คนที่ได้รับสิทธิ์ Hi-Touch และ Group Photo

ทุกคน

ทุกคน

ทุกคน

ทุกคน

Press Conference
[
เล่นกิจกรรมหน้า
แฟนเพจ abcpoint]
25สิทธิ์

15 สิทธิ์

10 สิทธิ์

 

 

ที่มา:  abcpoint
บันทึกภาพ:  abcpoint
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

abcpoint present Nathan East Live Charity Concert >>

ข่าวซุบซิบคอนเสิร์ตการกุศล Nathan East

เอบีซีพ้อยท์ (abcpoint) เอาใจเหล่าบิ้วตี้ไทยจัดเต็มแฟนมีทติ้งสุดฟินใน “BEAST Fan Meeting Bangkok presented by abcpoint” ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

ศิลปินไอดอลเกาหลี การันตีความสนุกในงานคอนเสิร์ต FANTA presents MBC Korean Music Wave in Bangkok 2013 งานนี้เซอร์ไพร์เพียบ!!!

มินิอัลบั้มชุดที่ 5 ของวง “บีสท์” (BEAST) จะเปิดตัวช่วงเดียวกับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ปี 2012