“วาววา” ภูมิใจได้ร่วมถ่ายทอดสวมบทสำคัญ เป็นวีรชนหญิงผู้กล้ามีตัวตนจริง ใน “บางระจัน”

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียวสำหรับละครอิงประวัติศาสตร์เรื่อง บางระจัน ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 3 ที่ผลิตโดยค่ายบรอดคาซ ไทย เทเลวิชั่น สำหรับนางเอกสาว “วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด”ที่ออกอาการภูมิใจไม่น้อยที่ครั้งหนึ่งได้สวมบทบาทวีรสตรีผู้กล้าของค่ายบางระจันที่มีตัวตนอยู่จริงในอดีต

wawwa (4)

     “วาถือว่าเป็นบุญของวาเลยนะคะที่ได้มาอยู่ในละครเรื่องนี้ ทุกๆ อย่างคือดีมาก มีความสุขมากตลอด 1 ปี 3 เดือนของช่วงการถ่ายทำ มันเป็นช่วงเวลาที่วามีความสุขที่สุดค่ะ ได้เพื่อนนักแสดงที่จริงใจ ทีมงานทุกคนทุ่มเท ถึงแม้โลเคชั่นหลักจะอยู่ต่างจังหวัดต้องเดินทางหลายชั่วโมง แต่ทุกคนมาทำงานแล้วมีความสุข อีกอย่างในเรื่องวารับบทเป็น แฟง ซึ่งเป็นเกียรติมากที่วาได้เป็นตัวละครที่มีชีวิตเป็นคนจริงๆ ย่าแฟงมีชีวิตจริงๆ นะ มีศาลอยู่ที่สิงห์บุรีด้วย ศาลย่าแฟงย่าเฟื่องเป็นวีรชนชาวบ้านหญิงคนหนึ่งที่รักชาติแล้วก็กล้าที่จะออกไปรบเหมือนพวกผู้ชาย เพราะฉะนั้นการที่ได้เล่นเป็นตัวละครที่มีชีวิตเป็นคนจริงๆ มันจะสนุกกว่านะ เราจะเข้าใจความรู้สึกว่ามันไม่ใช่เรื่องสมมุตินะ มันคือเรื่องจริง ประกอบกับฉากที่ถูกเซ็ตขึ้นมาเหมือนจริงมาก ชุมชนในค่ายบางระจัน เรือ ม้า แพะ หรือแม้แต่รายละเอียดเล็กๆ อย่างอาหารแบบนี้ต้องใส่อะไร หวีที่ใช้แบบไหน เสื้อผ้าที่ใส่ก็จะเซ็กซี่ตะเบ็งมาน (หัวเราะ) ไถนาเกี่ยวข้าวก็ได้ทำจริงๆ คือทุกอย่างจริงหมดยิ่งฉากรบยิ่งทำให้รู้สึกเรียลมาก มองแล้วรู้สึกว่าเราอยู่ในสนามรบจริงๆ ทำให้เวลาเราแสดงเรารู้สึกเชื่อว่าเราอยู่ในสนามรบจริงๆ ค่ะ วาอยากให้ทุกคนได้ดูรับรองสนุกแน่นอนค่ะ”

wawwa (1)

ติดตามชมเรื่องราวเหล่าชาวบ้านบางระจันวีรชนผู้สละชีพเพื่อแผ่นดิน และอีกหนึ่งผลงานของสาว วาววา-ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ได้ในละครอิงประวัติศาสตร์ บางระจัน ได้ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร เวลา 20.15-22.45 น.ทางไทยทีวีสีช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง33)

wawwa (2)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบ 11 ปี โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ >>

จิตอาสาหน้าใส โดม ควง วาววา ขอเก็บขยะแลกไข่ ลุยแหล่งชุมชนคลองประเวศบุรีรมย์ ชุมชมตลาดเก่าหัวตะเข้

‘วาววา ณิชารีย์’ ชวนผู้ประกอบการไทยในอุตสาหกรรมอาหารเดินงาน Fi Asia 2017 อัพเดตเทรนด์อาหาร-เครื่องดื่ม ค้นหาส่วนผสมสุดเจ๋ง พร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ไม่ควรพลาด

โยคะ แอนด์ มี เปิดประสบการณ์กับคลาสใหม่ Rhythm & Burn 90’s Beat “ครูต้น-ครูเคน” ร่วมเวิร์คชอป สอนสเต็ปเทพ “วาววา ณิชารีย์”

อาตู่ นพพล นำทีม เพื่อน วาววา โบว์ ไข่มุกมังกรไฟ รับเข็มสยบไพรีจากตำรวจปราบปราม ยาเสพติด