วีเจจ๋า-เมทัล ร่วมยินดี เซเลบ ‘เต๋า เบญจพร’ ลูกเป็ดขี้เหร่ สู่ธุรกิจสวย100ล้าน

ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกของเซเลบ เต๋า-เบญจพร บุญรีย์ ในฐานะเจ้าของธุรกิจและพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ Precious Glow กับการเปิดตัวสินค้า Perfect mask อย่างอลังการ ที่โรงแรม S 31 สุขุมวิท 31 เมื่อวันก่อน ที่ครั้งนี้เจ้าตัวคว้า 4 นายแบบหนุ่มเกาหลี ได้แก่ เอริค Seok Young Kim,กิเบก Ki Baek Lee,จุนโฮ Junho Baak และ ที Tai Heon มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเป็นครั้งแรกที่เธอร่วมถ่ายโฆณษาด้วย ภายในงานอบอุ่นไปด้วยเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงอาทิ วีเจจ๋า วรัลชญา,ฮอลล์-นัฎชัญญ์.ชัช แทนกาย โดยมี ครี พัสวีพิชญ์ รับหน้าที่พิธีกรตลอดงาน นอกจากนี้ยังมีมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องสาวสวย เมทัล แฟนสาวของหนุ่มโดม-ปกรณ์ ลัม มาร่วมขับกล่อมให้บรรยากาศในงานอบอวลไปด้วยความรัก

IMG_2368

สำหรับ เต๋า เบญจพร ถือเป็นเซเล่บหน้าใหม่น่าจับตามอง ประสบความสำเร็จในชีวิตด้วยวัยเพียง 26 ปี กับธุรกิจสกินแคร์ มูลค่านับร้อยล้าน แต่กว่าจะถึงฝั่งฝันชีวิตเธอก็ผ่านเรื่องราวมามากมาย เคยเหลวไหล เพราะติดเพื่อนจนเสียการเรียน แต่โชคดีที่ครอบครัวดึงเธอกลับมา พร้อมผลักดันและสนับสนุนจนเธอก้าวมาสู่ธุรกิจของตัวเอง ที่สำคัญจากลูกเป็ดขี้เหร่ ที่วัยเด็กไปไหนมาไหนก็โดนล้อ แต่วันนี้เธอพลิกโฉมมาสวยสะพรั่ง นั่นเป็นเพราะความมุ่งมั่นและความตั้งใจที่อยากสวย และรวย ภายใต้ธุรกิจสกินแคร์ กับแบรนด์ Precious Glow โดยเธอเปิดใจถึงความสำเร็จในวันนี้ว่า

IMG_2366

IMG_2369

‘‘ตอนเด็กเต๋าอยู่กับยาย ซึ่งมีอาชีทำขนมขาย ยายจะให้เต๋าอยู่ช่วยทำขนม ทำงานช่วยท่านบ้าง แต่เต๋าไม่ฟังเลย โดยบอกว่าต้องไปทำรายการกับเพื่อนที่โรงเรียน ยอมรับว่าดื้อและติดเพื่อนมาก เต๋าเกือบเดินทางผิดพลาด พูดง่ายๆ ว่าเกือบใจแตก แต่มาฉุกคิดได่ว่าถ้าเราทำตัวแบบนี้ คนรอบข้างจะเสียใจขนาดไหน พอเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยรังสิตยังแอบเกเรบ้าง แต่สุดท้ายเรามาคิดได้เอง และปรับปรุงตัว ตั้งใจเรียน จนมีงานทำ และเป็นเจ้าของธุรกิจสกินแคร์ แต่กว่าจะมาประสบความสำเร็จ เต๋าล้มลุกคลุกคลาน และทุ่มเทกับธุรกิจอย่างเต็มที่ ภูมิใจที่วันนี้ อายุเท่านี้ แต่ถือว่าเดินมาไกลกว่าที่ฝันมากค่ะ’

IMG_2365

IMG_2361

และอีกหนึ่งเรื่องที่ปลื้มที่สุดในชีวิตคือ เมื่อวันที่26 มกราคมที่ผ่านมา เธอได้รับรางวัล พระกินรี ประจำปี 288 สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ซึ่งเป็นรางวัลบุคคลตัวอย่างดีเด่นของสังคม โดยเธอฝากกราบขอบคุณผู้เกี่ยวข้องทุกๆ ฝ่ายที่พิจารณาให้รางวัลนี้

นาทีนี้เรียกว่าเป็นเซเลบหน้าใหม่ที่ทั้งสวย รวย และน่าจับตามองในยุคธุรกิจสกินแคร์เฟื่องฟู!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พัดชา – ชนุดม” หวนคืนไมค์ คลอดผลงานแรกภายใต้สังกัด “Red Clay”พร้อมดึง “คารีสา – เมทัล – พิช” โผล่เซอร์ไพรส์ในมิวสิควิดีโอเพลง “มือ”

Tonight (ทูไนท์) ซิงเกิ้ลใหม่จาก เมทัล มาร์ส (เมทัล สุขขาว)เพลงจังหวะเก๋กลิ่นอาย City Pop เหมาะกับคนชอบตกหลุมรัก ทุ่มสุดตัวลุยเองทุกขั้นตอน >>

เคมีลงตัวเป๊ะ!! ตูมตาม ประกบ เมทัล ในละครเรื่อง “แผ่นดินของพ่อ…ไม่มีชาวเขา มีแต่ชาวเรา”

โดม-ปกรณ์ ลัม บอกรักเมทัล กลางเวทีคอนเสิร์ต #TheNextVentureConcert2016

“เมทัล สุขขาว” ตามหารักในอดีตที่ไม่ลืมผ่านเพลง “บันทึกหัวใจ” เพลงรักเนื้อหาโดน จากวงร็อกน้องใหม่ “Deep Down”