“หน่อง-อรุโณชา” ส่งคู่จิ้นเคมีเข้ากัน “ป๊อบ-ซาร่า” กระชากเรตติ้งละครเย็น จัดเต็ม บู๊ แอคชั่น คอมเมดี้ แนวคาวบอย ใน“กระตุกหนวดเสือ”

เตรียมลงจอแล้ว สำหรับละครบู๊ แอคชั่น คอมเมดี้ครบรส เรื่อง“กระตุกหนวดเสือ” ของ บริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด โดยผู้จัดมากฝีมือ “หน่อง-อรุโณชา” ที่ได้พระนางเคมีเข้ากันอย่าง “ป๊อป-ฐากูร การทิพย์” ที่รับบทบาทสองคาแรคเตอร์เป็น “เสือพุดและบิล” พี่น้องฝาแฝดที่มีลักษณะนิสัยต่างกันสุดขั้ว มาประกบคู่กับสาวลูกครึ่งหน้าสวย “ซาร่า เล็กจ์” ที่รับบทเป็น “กิ่งแก้ว” สาวนักศึกษาแพทย์ที่มีจิตใจดีชอบช่วยเหลือผู้อื่น พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนาน ในกลิ่นอายคาวบอย อาทิ น๊อต-วรฤทธิ์, เบนซ์-พรชิตา, ติณห์ ศรีตรัย, ออย-มิรา, ปั้นจั่น-ปรมะ, โจอี้-ธนกฤต, โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม, กอล์ฟ-เบญจพล, ศานติ สันติเวชชกุล, น้องก๊อบแก๊บ-อธิพิชญ์ ฯลฯ

KTNS (20)

KTNS (32)

KTNS (21)

KTNS (12)

หน่อง-อรุโณชา ผู้จัดมากฝีมือ เผยว่า “กระตุกหนวดเสือเป็นละครที่เคยทำมาแล้วนะคะ แต่ว่าในครั้งนี้เราก็ทำเป็นสไตล์ออกแนวคาวบอย แล้วก็มีความบู๊ ตลก ดราม่า เวทมนต์ ความรัก ครบรสเลยค่ะ จุดขายของเรื่องนี้คือบรรยากาศที่แปลกตา เพราะกระตุกหนวดเสือเป็นเรื่องที่ถ่ายทำต่างจังหวัดตลอดทั้งเรื่อง บรรยากาศจะสวยงามมาก ไม่ว่าจะเป็นถ้ำ ฟาร์มม้า ป่าเขา เรียกได้ว่าผู้ชมทุกคนจะได้เห็นวิวทิวทัศน์ที่แปลกตาอย่างแน่นอน ขอฝากละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ”

KTNS (31)

KTNS (29)

KTNS (30)

KTNS (23)

“กระตุกหนวดเสือ” เป็นเรื่องราวความสนุกสนานที่เกิดขึ้น ณ อำเภออารยัน สุดเขตชายแดนประเทศไทย เป็นอำเภอที่เต็มไปด้วยเหล่าเสือ ซึ่งรวมตัวกันเป็น “แก๊งเสือทองใบ” โดยความสนุกสนานเกิดขึ้นเมื่อเหล่าเสือต้องต่อสู้กันเพื่อแย่งชิงหนวดพญาเสือที่เป็นของศักดิ์สิทธิ์ และการแย่งชิงนี้ทำให้พวกเขาต้องพบกับสถานการณ์อันตราย และนั่นคือบททดสอบความรักของพวกเขา เพราะนอกจากจะต้องต่อสู้กันด้วยกำลังแรงกายแล้ว พวกเขายังต้องต่อสู้กับอำนาจมืด เวทมนต์ ซึ่งยากจะคาดเดาได้ และหน้าที่ของพวกเขาคือการรักษาของวิเศษไม่ให้ไปตกอยู่ในมือของคนเลว สงครามครั้งนี้กำลังจะระเบิดขึ้น โดยมีชะตากรรมของแผ่นดินอารยันเป็นเดิมพัน

อำเภอ “อารยัน” สถานที่ ที่เป็นฉากหลังของเรื่องราวต่างๆ การรวมตัวกันของเหล่าเสือจะมีความเข้มข้นและสนุกสนานแค่ไหน อย่าพลาดชมละครครบรส “กระตุกหนวดเสือ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.30-19.45 น. ออกอากาศเป็นตอนแรกในวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอลช่อง3HD หมายเลข 33

KTNS (25)

KTNS (24)

KTNS (5)

KTNS (3)

KTNS (6)

KTNS (7)

KTNS (13)

KTNS (19)

KTNS (34)

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อป-มิว” จับมือชวนฟินท้าซัมเมอร์!!ในละครโรแมนติก-แอ็กชัน-คอมเมดี้ “ระเริงชล”

“ป๊อป ฐากูร” บู๊สุดชีวิต จัดเต็มใน #ดาวคนละดวง >>

หน่อง-อรุโณชา ส่งต่อพลังบวกจากดวงอาทิตย์อันเจิดจรัส ผ่านงานออกแบบเครื่องประดับคอลเลคชันแรกในชีวิต “The Sun Collection” >>

“พี่หน่อง-อรุโณชา” ปลื้มใจ “สะใภ้จ้าว” ออนแอร์อีกครั้ง!!“โป๊ป-น้ำตาล-อาเล็ก-ณิชา” ขอเรียกเรตติ้งช่วงละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ >>

“หน่อง-อรุโณชา” นำทีมนักแสดงร่วมแพ็คถุงยังชีพของช่อง 3 เตรียมจัดส่งให้ประชาชนทั่วประเทศ >>