“คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” โชว์สุดอลังการคอนเสิร์ตต้นปี “แชมป์กีตาร์คลาสสิกระดับโลก” ประชันกับที่สุด 7 ศิลปินไทย

ความสามารถทางด้านดนตรี “คนไทย…ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” ในฐานะผู้สนับสนุนและอยู่เคียงข้างความสามารถของคนไทย “แสงโสม” จึงได้จัดงานคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่และอลังการงานสร้างมากที่สุดของต้นปีนี้!!   “SangSom presents คอนสิร์ต คนไทย… ตั้งใจทำอะไร ไม่แพ้ชาติใดในโลก Bird Ekachai Jearakul เชิญ เบิร์ด-เอกชัย เจียรกุล แชมป์กีตาร์คลาสสิกระดับโลก (THE WINNER : GFA 2014) ขึ้นเวทีแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกในชีวิต ก่อนจะบินไปทัวร์ที่ยุโรปและอเมริกา โอกาสนี้ได้เติมความยิ่งใหญ่ให้สัมศักดิ์ศรี ด้วยศิลปินนักร้องระดับเอลิสต์ เต็มแผง แต่ละท่านขึ้นชื่อว่าเป็นที่สุดของแต่ละด้าน อาทิ   ป๊อด ธนชัย อุชชิน , บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, รัดเกล้า อามระดิษ, สิงโต นำโชค , โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร , อ. ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี พร้อมอำนวยเพลงโดย ทฤษฎี ณ พัทลุง วาทยากรคนไทยระดับโลก มาโชว์ความสามารถในแบบของตัวเอง พร้อมประชันกับฝีมือบรรเลงกีตาร์ระดับแชมป์โลก ผู้คนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตกว่า 2,000 คน เคลิบเคลิ้มตลอดการแสดงกว่าสามชั่วโมง ราวกับฟังดนตรีท่ามกลางบรรยากาศเสมือนอยู่ในที่ คาร์เนกีฮอลล์ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ซึ่งสถานที่ที่จัดแสดงโชว์ดนตรีที่ใหญ่ที่สุด ก็ไม่ปาน!!!

CON (12) CON (11) CON (10)

เริ่มเปิดตัวก็เห็นปลายนิ้วอันพลิ้วไหวของ เบิร์ด บนสายกีตาร์คลาสสิกตัวเก่ง โชว์เพลง Asturias, Guitar Concerto ก่อนที่เจ้าพ่อเพลงดิสโก้ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ จะมาร้องเพลงฮิต หยุด, รักไม่ได้+ เธอทั้งนั้น ต่อด้วย “ขุ่นแม่-ดีว่า” รัดเกล้า อามระดิษ โชว์เพลง ลมหายใจ, Broken Vow, New York New York ก่อนพักให้บรรเลงธีมตะวันตกพบตะวันออก อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี ซึ่งอ.ได้รับการยอมรับว่า เป็นนักดนตรีที่มีความสามารถและความชำนาญอย่างมากในการเล่นดนตรีประเภทเครื่องเป่า โดยเฉพาะ ขลุ่ยไทย จนได้รับฉายาว่า “จอมยุทธขลุ่ย” มาร่วม บรรเลงเพลง เดือนเพ็ญ, ค้างคาวกินกล้วย ประชันกับกีตาร์คลาสสิกของเบิร์ด เสียงขลุ่ยที่ก้องดังช่างไพเราะสนับหู ซีนนี้ทำเอาที่ผู้ชมที่อยู่ในงานถึงขั้นขนลุกซู่ เมื่อได้สัมผัสสุนทรีย์ของเสียงดนตรีที่สุดพีค นับว่าเครื่องดนตรี2 ชิ้นนี้หาฟังร่วมกันได้ยากมาก ตามมาด้วย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เดี่ยวเปียโนประชันกันใน Summer Times + Moon Represent My Heart, Love Story, Pirate Of The Carribbean ยังไม่จบ สิงโต นำโชค คว้ากีตาร์คู่ใจมาขับขานต่อใน อยู่ต่อเลยได้ไหม, อาย และ ป๊อด ธนชัย ที่เข้ากั๊น เข้ากัน อย่างกับเป็นวงเดียว ร้องให้เบิร์ดเล่นกีตาร์ที่ดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นระดับโลก ก่อน , ช่วงเวลาที่ดีที่สุด ปิดท้ายด้วยเพลง Cinema Paradiso และฉากประทับใจ ลืมไม่ลง ศิลปินทุกท่านคัมแบ๊คมาร้องเพลงปิดท้าย ด้วยเพลง “ชัยชนะ” เป็นการเซอร์ไพรส์ให้กับกับเบิร์ด ซึ่งเป็นความภาคภูมิใจของนักดนตรีเหลือเกิน ที่เป็นคนไทยและเอเชียคนแรกที่คว้าแชมป์กีตาร์คลาสสิกระดับโลกมาครองได้สำเร็จ ท่ามกลางบทพิสูจน์ “คนไทย…ตั้งใจทำอะไร ไม่แพ้ชาติใดในโลก” เล่นเอาทุกคนน้ำตารื้น ปลื้มปริ่ม พร้อมกันลุกขึ้นปรบมือกันลั่นสนั่นฮอลล์

ท้ายสุด เบิร์ด-เอกชัย ที่กำลังจะก้าวไปเป็น “ศิลปินระดับอินเตอร์” อย่างเต็มตัว ได้ให้กำลังใจกับทุกคนที่มีฝันว่า “เบิร์ดเชื่อ และพูดทุกครั้งว่าสิ่งที่ได้มาในวันนี้ พรสวรรค์แค่1 % ที่เหลือ 99% เป็นความตั้งใจ หากคนเราตั้งใจทำอะไรแล้ว มีความมุ่งมั่น ให้เริ่มต้นทำตั้งแต่วันนี้ ทำสิ่งที่เรารัก เราจะรู้สึกดี ไม่เหนื่อยไปกับมัน อดทนพยายาม เหมือนที่เบิร์ดทำ สักวันต้องสำเร็จแน่นอน ชัยชนะอยู่ครั้งหน้า เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ” แฟนๆ ที่ทึ่งในความสามารถติดตามผลงานเบิร์ดในลำดับต่อๆ ไปได้ที่ www.facebook.com/sangsomexperience และ  Instagram : sangsomexperience

CON (9) CON (8) CON (7) CON (6) CON (5) CON (4) CON (2) CON (1)CON (3)

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สบายดี” คำถามสั้นๆจากความรู้สึกของคนคิดถึงกันที่ไม่ได้เจอกันมานาน จาก “สิงโต นำโชค” >>

“สิงโต นำโชค” สวมบทกระเป๋ารถเมล์!!! ใน MV เพลงใหม่ “หรอยแรง” ตัวแทนหนุ่มอีสานแหลงใต้จีบสาวหน้ารามฯ >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ส่งมอบความสุขกับมินิคอนเสิร์ต ในงานฉลองครบรอบ 2 ปี แห่งความสำเร็จของ KANEKOJI >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit จัดเต็ม ปิดฉากความมันส์ สนุก สุดฟิน ในงาน The Scooter Fest #2 ตอน Scooter on da floor >>

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ แท็กทีม ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า และ Anatomy Rabbit เตรียมเสิร์ฟความสนุกแบบจัดเต็มในงาน The Scooter Fest 2 ตอน Scooter on da floor วันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ณ โกดังเสริมสุข ริมแม่น้ำเจ้าพระยา >>