กอล์ฟ –เพชร อย่างฮา เม้าส์จริงจัง สวยบาดใจต้องปอย ตรีชฎา

มาเป็นคู่ ซี้เป็นคู่ขนาดนี้ ทั้งกอล์ฟ เบญจพล และเพชร กรุณพล มีหรือจะไม่ฮา ไม่มันส์ คนที่ต้องตั้งป้อมรับมืออย่างกูรูเกย์ เอกกี้ ก็เลยต้องหนักใจเป็นธรรมดา วันนี้จะเจอทีเด็ดอะไรเพราะ 2 หนุ่มนี้บอกเลยเม้าส์ไม่หยุด ฝ่ายกอล์ฟเอ่ยปากชมช่างหน้าช่างผมทั้งวงการว่าแต่ละนางเป็นกะเทยที่สวยเหลือเกิน ทางด้านหนุ่มเพชรยกนิ้วให้สาวปอย ตรีชฎามาเป็นอันดับ 1 คงต้องติดตามชมในวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channelช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital)ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44 ออกอากาศทุกวันอาทิตย์เวลา 22.00-23:00 น.

IMG_6486

ก่อนเปิดเรดาห์สแกนเก้งผู้ต้องสงสัย ก็เปิดฉากเม้าส์กระจาย หนุ่มเพชรเผย ไม่ค่อยมีประสบการณืตรงเท่าไหร่ แต่เพื่อนสนิทเนี้ยเจอมาแล้วอนู่กินกับผู้หญิงเป็นแฟนกันเป็นปีๆ ปรากฏแฟนตัวเองเป็นกะเทยซะงั้น อึ้งทึ่งเสียวกันไปงานนี้ มีอีกมากมายหลายประเด็น เปิดเผยตรงนี้ไม่ได้จริงๆ ต้องติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.00 น. ที่ช่องเสือร้องไห้แชลแนล YouTube Tigercry Channelช่องอมรินทร์ทีวี (Amarin HD Digital TV Digital)ช่อง 34 จานดาวเทียม และ เคเบิ้ล ช่อง 44

IMG_6515

ากประกาศ ประกาศ เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ พิธีกรรายการได้เวลาสแกน ขอแปะประกาศเปิดรับสมัคร “เก้ง กวาง ผู้ชาย ผู้หญิง ทอม ดี้ กะเทย ผู้ต้องสงสัย” ร่วมรายการที่สนุก แซ่บ ที่สุดในสามโลก  คุณสมบัติ จะเป็นแมน หรือ เกย์ เราไม่ติดยินดีต้อนรับ สนุกสนาน ใจกล้า หน้าแซ่บ เปิดเผย จริงใจ   อย่าได้แคร์ อย่าได้กลัว  ส่งใบสมัครกันเข้ามาได้ที่ facebook.com/scangaytv และtwitter.com/scangay

IMG_6476

IMG_6467

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กอล์ฟ เบญจพล” ร่วมแชร์ประสบการณ์ เตือนภัยผู้บริโภค บนเวที “สภาองค์กรของผู้บริโภค” เพื่อร่วมยกระดับคุณภาพชีวิตทุกคน >>

“กอล์ฟ เบญจพล” ปล่อยเพลงใหม่ #มนุษย์ที่จะรักเธอตลอดไป เพลงรักสุดอบอุ่น ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ดีเดย์ ฟังครั้งแรกที่ JOOX 7 กุมภาพันธ์นี้ >>

“เจมส์ – จิรายุ” ควง “แต้ว – ณฐพร” นำทีม ชวนแฟนละครร่วมทำบุญ ในกิจกรรม “ช่อง 3 ชวนธรรมบุญ : เกมเสน่หา Charity” >>

“กอล์ฟ-เบญจพล” ขอ “ตบตา” คนทั้งประเทศ ด้วยประโยคนี้!!

ผู้จัดมากฝีมือ “ไก่-วรายุฑ” เปิดเมนูเด็ดเสิร์ฟละครเลิศรสสุดเข้มข้น “เหยื่อพยาบาท” พร้อมดันนักแสดงใหม่ “ฟีฟ่า-โซ่-เบนซ์” ประชันฝีมือ >>