แก๊ง 3ช่า & คาราบาว ปลื้มใจสุดๆ!! ชาวบึงกาฬ&หนองคาย แห่มาให้กำลังใจกันนับหมื่น!!!

หลังจากประเดิมภาคอิสาน 3จังหวัด ที่ เลย , อุดรธานี และขอนแก่น กันยิ่งใหญ่สนุกมันส์สมกับการรอคอย  สำหรับงาน  “ เทศกาลเบิกบานใจ ตอน KBank แก๊ง3ช่า คาราบาว” ที่ผ่านมาอย่างสนุกสนานชนิดฮาครบรส  เรียกว่าแฟนๆแก๊งค์สามช่าและคาราบาวแห่แหนให้การต้อนรับจนล้นทะลักงาน เรียกว่าที่นั่งแทบไม่พอกันเลยทีเดียว สมกับเป็นการประชันครั้งยิ่งใหญ่ของ แก๊ง 3 ช่า   นำทีมโดยพี่ใหญ่ของแก๊ง  หม่ำ  จ๊กม๊ก , เท่ง เถิดเทิง ,โหน่ง  ชะชะช่า  ,ตุ๊กกี้ ชิงร้อย  ,ส้มเช้ง 3 ช่า  และ พัน  พลุแตก มาปะทะความมันส์กับบทเพลงของสุดยอดวงดนตรีเพื่อชีวิตของเมืองไทย  งคาราบาว ในคอนเสิร์ตแบบจัดเต็มล้นเวที อลังการงานสร้างทั้ง  แสง, สี, เสียง

IMG_5986

 

ตามมาด้วยศุกร์ที่ 6และ เสาร์ที่ 7 ก.พ. ชาวแก๊ง 3ช่า  และ วงคาราบาว  ยกเวทีไปให้ความบันเทิงความสนุกกับพี่น้องชาวบึงกาฬ และ หนองคาย   งานนี้บรรยากาศหน้างานก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่ม ก็เต็มไปด้วยบรรดาพี่น้องแฟนๆแก๊ง3ช่า  และวงคาราบาว เดินทางมากันอย่างครึกครื้น มาเล่นเกมชิงรางวัลกันอย่างสนุกสนาน   และเมื่อถึงเวลาแสดงแก๊ง 3ช่า ก็เริ่มเปิดเวทีด้วยกิจกรรมสุดมันส์ชวนคนดูมาเล่นเกมชิงรางวัลใหญ่บนเวที  แต่ละคนเตรียมพร้อมมาอย่างดี กะว่าจะมาเอารางวัลใหญ่กลับบ้าน   ตามมาด้วยละครชิงร้อยแบบมิวสิคัลในบทเพลงดังๆของวงคาราบาว  เรียกว่าขนมุกฮามาเพียบ  แต่ละมุกที่แก๊ง3ช่าเล่นมาทำเอาคนดูขำกระจาย หัวเราะกันท้องแข็ง  

IMG_5834

 

ความสนุกยังไม่หมดเพียงแค่นี้ พอวงคาราบาวขึ้นโชว์เท่านั้นแหละ    บรรดาแฟนๆต่างลุกขึ้นร้องเล่นเต้นโยกไปกับบทเพลงของวงคาราบาวออกันเต็มหน้าเวที เต้นกันอย่างสนุกสนาน    เรียกว่าจัดเต็มทุกเพลง และตามมาด้วยเพลงโจ๊ะๆสนุกๆที่ร้องกันได้ทั้งครอบครัว เพลงที่บรรจงแต่งขึ้นมาใหม่ เพื่อคอนเสิร์ตนี้โดยเฉพาะ เพลง “ หลาน 3 ช่า น้าคาราบาว ”  และปิดท้ายด้วย เมดเล่ย์บทเพลงของคาราบาว   ที่แก๊ง3ช่า มาร่วมฟิทเจอริ่ง กันแบบพี่น้องร้องเพลงร่วมกัน    ทำเอาคนดูเต้นตามมันส์สุดๆ    เรียกว่าปิดท้ายคอนเสิร์ตกันไปอย่างสนุกสนาน   ประทับใจผู้ชมสุดๆ ทำเอาแก๊ง3 ช่า และ วงคาราบาว ปลื้มใจสุดๆที่แฟนๆชาวบึงกาฬ และ ชาวหนองคายให้การตอบรับเป็นอย่างดี    ความสนุกแบบนี้จะตามไปเสิร์ฟทุกท่านถึงบ้าน   ซึ่งคอนเสิร์ตสุดอลังการนี้ จะออนทัวร์ 50 จังหวัดทั่วไทย  เริ่มตั้งแต่วันที่ 30 ม.ค. 58 – 26 มิ.ย. 58  และห้ามพลาด พี่น้องชาวกรุงเทพ เตรียมพบกันในวันศุกร์ที่ 27 ก.พ.นี้ ณ. สนามเสือป่า  และ เสาร์ที่ 28 ก.พ.พบกันที่สนามโรงเรียนอยุธยาวิทยาลัย จ. พระนครศรีอยุธยา กิจกรรมหน้างานเริ่มตั้งแต่ 4 โมงเย็น เป็นต้นไป   ติดต่อรับบัตรเข้าชมได้ที่ ธนาคารกสิกรไทย เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ และ ผู้ร่วมสนับสนุนทุกราย  สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ พร้อมตารางการแสดงได้ทางแฟนเพจ www.facebook.com/gang3chacarabao หรือพิมพ์ค้นหาในเฟสบุ๊คว่า “ แก๊ง 3 ช่า คาราบาว”

IMG_5568

ที่มา:  Workpoint Entertainment
บันทึกภาพ:  Workpoint Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คาราบาว-เสก โลโซ” ชวนรับลมหนาว ซื้อ1แถม1 กับ คอนเสิร์ต “History Festival 2019 ตอน เราและควาย” >>

สุดยอดความมันส์ ความซาบซึ้ง อิ่มเอมใจสุดๆ แบบมาราธอน 4 ชั่วโมงเต็ม !! กับ 3 ตำนานเพลงเพื่อชีวิต “คาราบาว – ปู พงษ์สิทธิ์” เชิดชู “หงา คาราวาน” เป็นแรงบันดาลใจให้มีวันนี้ !!>>

งานแถลงข่าวคอนเสิร์ต “จากภูผาถึงทะเล สามตำนานเพลงเพื่อชีวิต กับ 70 ปี หงา คาราวาน” การรวมตัวกันครั้งแรกในรอบ 20 ปีของ 3 ศิลปินระดับตำนานเพลงเพื่อชีวิต “หงา คาราวาน , คาราบาว และ ปู – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” >>

“ศุ บุญเลี้ยง-น้ำชา-เนปาล” เช็คความพร้อม!!! ก่อนขึ้นเวที “เพลงรัก เพลงชีวิต” กับทัพศิลปินรุ่นใหญ่ 13 พฤษภาคมนี้ >>

“คาราบาว” พลิกบทบาทเพื่อชีวิต เปิดเวทีประชันศิลปินหนุ่มอบอุ่นแห่งปี, 3 สาวร็อกเกอร์ และสาวหล่อเสียงเทพ ร่วมขบวนความมันส์ในคอนเสิร์ต “หัวขบวน”