บอย-ปกรณ์ กุ๊บกิ๊บ ไวท์ กัปตัน ร่วมสร้างปรากฏการณ์ความเพลิน ในงาน ‘ซีพี เพลินโนมีนอน’ ปรากฎการณ์ความเพลิน กับ ซีพีโบโลน่า กินแบบไหน.. ก็เพลิน

บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทยจำกัด (มหาชนดึง บอยปกรณ์ ควงคู่ กุ๊บกิ๊บ ชวนประชาชนชาวเพลินมาร่วมสร้างปรากฎการณ์ความเพลินกันในงาน เพลินโนมีนอน กับ ซีพีโบโลน่า กินแบบไหน…ก็เพลิน โดยการจัดแคมเปญ ซีพีเพลินโนมีนอน ในครั้งนี้มีที่มาจากการเข้าถึงไลฟ์สไตล์การกินโบโลน่าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การกินของผู้บริโภครุ่นใหม่ ไม่ว่าจะทานแบบพับ แบบม้วน แบบร้อน หรือ แบบเย็น   กินแบบไหน…ก็อร่อยเพลินได้ทุกสไตล์ และจากไลฟ์สไตล์ดังกล่าว จึงได้จัดแคมเปญ “ซีพีเพลินโนมีนอน คือ การสร้างปรากฏการณ์ความเพลิน กับซีพีโบโลน่า กินแบบไหนก็เพลิน และด้วยกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด ซีพีโบโลน่า จึงรวมพลประชาชนชาวเพลินทุกคนมาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความเพลินกับซีพีโบโลน่า โดยมีพรีเซนเตอร์สุดเกรียน บอยปกรณ์ ดาราสาวสุดฮา กุ๊บกิ๊บ และนักแสดงจากเรื่อง Love sick   มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ความเพลิน กับซีพีโบโลน่ากันในงาน นอกจากนี้ผู้ที่เข้าร่วมงานสามารถนำซองซีพีโบโลน่า 2 ซองมาแลกรับทันทีของที่ระลึกสุดชิค และร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงานมากมาย อาทิเช่น อุ่นเครื่องสร้างปรากฏการณ์เพลินกับ Application clip card ให้คุณได้เพลินกับท่ากินเล่น เต้นกินเพลินๆ และยังสามารถถ่ายภาพสุดเพลินในงานแชร์ผ่านเฟสบุ้คหรือ IG ได้ด้วย

IMG_8721

IMG_8310

“ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวซีพีโบโลน่ารสชาติใหม่ล่าสุด ซีพี แฮมโบโลน่าพิซซ่า ที่อัดแน่นด้วยเครื่องพิซซ่า พร้อมคลุกเคล้าด้วยเครื่องเทศออริกาโน ได้รสชาติถึงรสพิซซ่าเต็มๆ คำที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ชอบรับประทานพิซซ่า ซึ่งกระแสตอบรับกลับมาดีเกินคาด ผู้บริโภค (Consumers) ชอบสินค้า ซีพีแฮมโบโลน่าพิซซ่า โดยมีการพูดถึงในกลุ่มผู้บริโภคโดยรวม ว่าหอมกลิ่นพิซซ่า และเครื่องเทศออริกาน่า สีสันน่ารับประทาน สัมผัสได้ถึงการทานพิซซ่าแท้ๆ รู้สึกว่าสะดวก ทานง่ายได้ทุกที่ ซึ่งการพัฒนาและการคัดสรรคุณภาพวัตถุดิบถือเป็นหัวใจหลักของซีพี และด้วยเอกลักษณ์ของสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกมื้อ ไม่ว่าจะทานเป็นมื้อหลัก อาหารว่างระหว่างมื้อ   ทานรองท้อง   หรือทานเพลินๆ ระหว่างกิจกรรม จึงเหมาะสำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ในการกินที่เป็นสไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าจะทานแบบพับ แบบม้วน แบบอุ่นหรือ แบบเย็น กินแบบไหน…ก็อร่อยเพลินได้ทุกสไตล์ ซึ่งกระแสดังกล่าวจะสามารถช่วยเพิ่มความความถี่ในการบริโภคได้อย่างดี จนทำให้เราเห็นโอกาสในการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในส่วนนี้ ล่าสุดเราจึงได้สร้างสรรค์แคมเปญการตลาดครั้งใหญ่รับปี 58 เพื่อกระตุ้นการรับรู้แก่กลุ่มเป้าหมายและเชิญให้ได้สัมผัสความอร่อยเพลินของซีพีโบโลน่า ผ่านแคมเปญปรากฏการณ์ความเพลินกับซีพีโบโลน่า กินแบบไหน ก็เพลินได้” นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาดกลาง บริษัท ซีพีเอฟ (ประเทศไทยจำกัด (มหาชนกล่าว

IMG_8227

IMG_8737

ทั้งนี้ ซีพีโบโลน่า มีให้เลือกอร่อยได้มากถึง รสชาติ ประกอบด้วย โบโลน่าหมู โบโลน่าพริก แฮมโบโลน่าพริก มีจำหน่ายที่ 7-Eleven และซุเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีน้องใหม่ แฮมโบโลน่าพิซซ่า ที่อัดแน่นด้วยเครื่องพิซซ่า พร้อมคลุกเคล้าด้วยเครื่องเทศออริกาโน ได้รสชาติถึงรสพิซซ่าเต็มๆ คำ ขนาด 120 กรัม ราคา 38 บาท มีจำหน่ายเฉพาะที่ 7-Eleven ทุกสาขา

IMG_8698

IMG_8523

IMG_8425

IMG_8411

s08_727b

ที่มา:  โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น , STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>

“เกรท-บอย” นำทีมแมตช์ฟาดแข้งซุปตาร์ เหลือง-ม่วง ตัวตึง ช่อง 3 เจอกันแน่! 26 มีนาคม 2566 >>

“บอย ปกรณ์” คืนจอเล่นคอมเมดี้ โชว์บู๊เกินอายุ ! เผยมุมชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง >>