ททท. จับมือ จ.เพชรบุรี ดึงศิลปินคับคุณภาพ สร้างปรากฏการณ์สุดประทับใจบูมกระแสท่องเที่ยวต้นปี ๒๕๕๘ ในงานคอนเสิร์ต “หลงรักทะเลดาว ครั้งที่ ๒”

ประสบความสำเร็จอย่างมากกับคอนเสิร์ต  “หลงรักทะเลดาว ครั้งที่ ๒” ที่จัดโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ จังหวัดเพชรบุรี เกิดเป็นปรากฏการณ์ที่เหล่านักท่องเที่ยวหัวใจดนตรีนับหมื่นมารวมตัวกันเนืองแน่น ณ บริเวณ หาดเจ้าสำราญ จ.เพชรบุรี เพื่อร่วมชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ เป็นการปลุกกระแสการท่องเที่ยวภาคกลางในรูปแบบ “เที่ยวหลาก­หลายสไตล์ภาคกลาง”ให้บูมตั้งแต่ต้นปี และตอกย้ำ “ปีท่องเที่ยววิถีไทย ๒๕๕๘”ได้อย่างงดงาม

SEA (7)

ครั้งนี้นอกจากผู้ร่วมงานจะได้สนุกกับประสบการณ์ดนตรีสุดไพเราะจากเหล่าศิลปินคุณภาพอย่าง อีทีซี (ETC), รูม เทอร์ตี้ไนน์ (Room 39), ลุลา, ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน, เดอะวอยซ์ไทยแลนด์ ซีซั่น ๓ และ พรีน อาร์เอส แล้วยังได้สัมผัสบรรยากาศริมทะเลใต้แสงดาวที่ชวนให้หลงรัก และจดจำของหาดเจ้าสำราญอีกด้วย

 SEA (6)

นายธวัชชัย อรัญญิก ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “อย่างที่ทราบกันแล้วว่าคอนเสิร์ตหลงรักทะเลดาวเป็นกิจกรรมที่ทางททท. กับ จังหวัดเพชรบุรี ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นครั้งที่ ๒ และครั้งนี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมากอีกเช่นกัน เพราะนักเที่ยวให้ความสนใจเข้ามาชมคอนเสิร์ตเป็นจำนวนมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา จึงนับเป็นการปลุกกระแสท่องเที่ยวภาคกลางที่ประสบความสำเร็จอย่างงดงามตามวัตถุประสงค์ของโครงการตั้งแต่ต้นปี ๒๕๕๘”

SEA (4)

วงอีทีซี (ETC) เผยความประทับใจเกี่ยวกับคอนเสิร์ตว่า “ครั้งนี้พวกเราประทับใจมากที่ได้เป็นหนึ่งในศิลปินที่มาร่วมเล่นคอนเสิร์ตหลงรักทะเลดาว ครั้งที่ ๒ เพราะงานนี้มีคอดนตรีจำนวนมากมาร่วมชมคอนเสิร์ตแม้วงเราจะเล่นปิดท้ายก็ยังเห็นคนแน่เต็มหาดเจ้าสำราญ ต้องขอบคุณ ททท.และ จังหวัดเพชรบุรีที่จัดกิจกรรมดีๆอย่างนี้ขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับคนที่ไม่อยากพลาดกิจกรรมของททท.สามารถติดตามได้ที่ www.เที่ยวภาคกลาง.com

SEA (2)

SEA (3)

SEA (1)

SEA (5)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิดถึงไม่หาย” เพลงใหม่จาก “ETC.” ตัวแทนของเหล่าโค้ชที่ยังออกจากสนามไม่ได้ >>

ททท. จัดมหกรรมแห่งความผ่อนคลาย “Stress Free Festival @เขาใหญ่” สร้างความสุข มั่นใจ ปลอดภัยแบบ New Normal

ททท.จัดงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2022, AMAZING NEW CHAPTERS @PHUKET เปิดประวัติศาสตร์บทใหม่งานเคาท์ดาวน์จังหวัดภูเก็ต

นูน่า “ลุลา”  ชุ่มชื่นหัวใจ  ปิ๊งรักแรปเปอร์รุ่นน้อง “Lazyloxy”

“ลุลา” หยอดหวาน LAZYLOXY ผ่านเพลงมารักกับพี่ (NUNA)