“ตูน บอดี้สแลม” แอ๊คทีฟเข้าตา”100พลัส” “เพราะชีวิตยังต้องไปต่อ” ขอชวนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ

ไปแตะขอบฟ้าแล้วไม่รู้กี่รอบ ก็ไม่รู้เหนื่อยหอบสักที! แอ๊คทีฟขนาดนี้ “ตูน บอดี้สแลม” เลยเข้าตาผลิตภัณฑ์อย่างนี้ “100พลัส” นวัตกรรมเครื่องดื่มอัดลมเพื่อสุขภาพ จีบมาเป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมกับสี่สาว “3 พิธีกรเทยเที่ยวไทย” ป๋อมแป๋ม ก็อตจิ กอล์ฟ และ “แพร์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์” ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของแต่ละคน ผ่านภาพยนตร์โฆษณาภายใต้คอนเซปต์ “เพราะชีวิตยังต้องไปต่อ” ปลุกกระแสชวนคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ พร้อมไปต่อกับกิจกรรมสุดแอ๊คทีฟตลอดวัน เหมือนกับพี่ตูนและ   สี่สาวพราวเสน่ห์นั่นเอง!!

100Plus 3

งานนี้เกิดเป็นแพ็ค โดยเฉพาะหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” ตัวแทนพรีเซนเตอร์ 100พลัส ที่ควงน้อง “สมคิด” สุนัขพันธุ์ “เฟรนบลูด็อก” หวานใจตัวโปรดมาเปิดตัวด้วย!! ซึ่งตูนเป็นป๋าดันขอเอาสมคิดออกกล้องด้วยการร่วมเล่นในภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ที่กำลังจะออนแอร์ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ตูนเล่าว่า “ขอเป็นตัวแทนให้ทุกคนมาออกกำลัง ทำอะไรให้สุดพลัง เต็มที่ เพราะตอนนี้มีตัวช่วยแล้ว เชื่อว่า100พลัส จะต้องโดนใจทุกคน นอกจากจะ ‘อร่อยสดชื่น’ แล้ว ยังมีประโยชน์จาก ‘คุณค่าแร่ธาตุและ
เกลือแร่’ เติมเต็มสิ่งที่เสียไป ทำให้เราพร้อมทำกิจกรรมต่อๆ ไปได้ทันที เหมาะสำหรับคนที่อยากไปต่อ ทำกิจกรรมทั้งวันเหมือนผม”
ออกแรงเยอะขนาดนี้ มิน่าถึงได้เป็นเจ้าตำรับ “ซิกส์แพ็ค-หุ่นลีนกระชากใจ” โดยพี่ตูนขอไปต่อ ไปไกลขนาดไหนก็ไม่มีเหงา เพราะมีหนูๆ อย่าง ป๋อมแป๋ม ก๊อตจิ กอล์ฟ ก็ขอตามติดไปด้วย พาร่างและยิ้มหวานนั่งข้างพี่ตูน ดีใจที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ล็อตเดียวกัน รับรองวิ่งตามเฮียไม่ให้หลุดเป้า และแว่วว่า 100พลัส ไม่ได้รวมคนในวงการฯ เป็นสาวกเพียงเท่านี้ เตรียมจีบ เนม เก็ตซึโนวา” “เป้ วีทรีโอ” แก๊งค์หนุ่มๆ นักแสดงและพิธีกรจากจีเอ็มเอ็ม เลโอ โซสเซย์” “วิคเตอร์ ชัชชวิศ” “กิ๊กกี้ ปริยวิศว์” “เมฆ จิรกิตติ์” เป็นพรีเซนเตอร์ล็อตใหญ่ รสชาติมันเป็นยังไง ไปติดตามกันเอาเองจ้า.. รู้แต่ว่า ถ้าพี่ “ไปต่อ” นู๋ขอ “ไปตาม” ไม่แตะขอบฟ้าเป็นขอบอื่นๆ ก็ได้นะเคอะ พี่ตูน พ่อยอดแมนแสนลีน!!!! วิ๊วๆๆๆ

VIP_100Plus

100Plus 11

100Plus 10

100Plus 9

100Plus 8

100Plus 7

100Plus 6

100Plus 5

100Plus 4

100Plus 2

 

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “ตูน บอดี้สแลม” นำทีมดาราครอบครัว Dr.JiLL บอกเล่าความประทับใจ ผ่านวิดีโอประมวลภาพความสำเร็จ “โครงการ 1 อิ่ม” (ONE GIVE) >>

• ไปรษณีย์ไทย ชวนคนไทยร่วมสมทบทุนสนับสนุนโรงพยาบาลสระใคร พร้อมลุ้นรับกระเป๋า คอลเลคชั่นพิเศษออกแบบโดย “โน้ส อุดม – ตูน บอดี้สแลม” >>

ปังกว่าที่คิด! “หนึ่ง ณรงค์วิทย์” ส่งเพลง “หัวใจสั่งให้รัก-มันดีกว่าที่คิด” ประกอบละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” มาแรงติดลมบน! >>

“ตูน อาทิวราห์ ” เปิดตัวหูฟัง “ENCORE” (อังกอร์) หูฟังที่เเปลี่ยนการฟังให้เป็นการค้นพบแรงบันดาลใจ อันยิ่งใหญ่ >>

ตูน บอดี้สแลม ชวนออกวิ่งอีกครั้ง ใน CHULA CANCER RUN ก้าว…ทันมะเร็ง ระดมทุนเพื่องานวิจัยภูมิคุ้มกันบำบัดมะเร็ง จุฬาฯ >>