”จูเนียล” (Juniel) เตรียมเปิดเดบิวต์ในเดือนมิถุนายนพร้อมกับเพลงของ ”จอง ยงฮวา” (Jung Yong Hwa) CN Blue

จากการรายงานก่อนหน้านั้นที่หนุ่ม จอง ยงฮวา (Jung Yong Hwa) จากวง CN Blue ที่เขากำลังพยายามอย่างหนักในการผลิตเพลงให้กับนักร้องน้องใหม่จากสังกัด FNC Entertainment สาวจูเนียล (Juniel) โดยขั้นตอนต่างๆในการผลิตเพลงของหนุ่มยงฮวานั้นได้ถูกเปิดเผยในรายการ K-Pop Star World –Just CNBlue เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา


และดูเหมือนว่าในที่สุดตอนนี้ จูเนียล กำลังจะได้เดบิวต์เรียบร้อยแล้ว โดยสังกัด FNC Entertainment กล่าวว่า จูเนียล เตรียมจะเปิดตัวเป็นศิลปินเดี่ยวในเดือนมิถุนายน”
จูเนียล เป็นผู้ชนะเลิศจากการประกวดร้องเพลงในรายการ Niji Iro Supernova
จูเนียล มีความสามารถในการเล่นกีต้าร์ และแต่งเพลงตั้งแต่เธอยังเด็กๆ โดยแฟนๆกำลังรอคอยการทำงานในรูปแบบใหม่ของเธอที่เธอจะได้ร่วมงานกับหนุ่ม จอง ยงฮวา

ที่มา:  www.soompi.com
บันทึกภาพ:  www.soompi.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสพย์ผลงานอีกหนึ่งรูปแบบที่ไม่เคยสัมผัส!! “นิทรรศการภาพ 2018 Jung Yong Hwa [The Consideration, Four Colors]”

In Seong , Hwi Young #SF9 คอนเฟิร์มลัดฟ้า เปิดตัวนิทรรศการภาพ JUNG YONGHWA อิ่มตา อิ่มใจ อิ่มบุญ รายได้ส่วนหนึ่งเพื่อองค์กรยูนิเซฟ งานดีไม่ควรพลาด 14 ธ.ค.นี้!! >>

อะชิฯ ชวนประกวด 2018 JUNG YONG HWA PHOTO EXHIBITION IN BANGKOK : PHOTO CONTEST โชว์ความสุข-ร่วมนิทรรศการ-ส่งต่อความรักถึง ‘ยงฮวา’ !!! >>

ครั้งแรกในเมืองไทย!! เปิดมุมมองใหม่ กับงานนิทรรรศการภาพ จอง ยงฮวา ซีเอ็นบลู Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok [The Consideration, FourColors] >>

โอกาสถึงเด็กไทย!! “FNC Global Audition 2017” เตรียมเปิดออดิชั่นสิงหาคมนี้!!