สนุกก่อนใคร! “อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์” ขนความมันส์เอาใจชาวนครนายก

เริ่มเสิร์ฟความสนุกกันถึงที่ตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับ EFM on Tour (อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์) กิจกรรมสุดมันส์จากคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย ที่พาแฟนๆ ชาวจังหวัดนครนายกไปสนุกสุดเหวี่ยงถึงสวรรค์กันก่อนใคร ฮาไปกับเหล่าดีเจเซเลบชื่อดังจากคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ที่ขนกันมาแบบยกคลื่นจนแน่นเวที นำโดย ดีเจ.เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม, ดีเจ.โบ ธนากร ชินกูล, ดีเจ.เจม จิตตริน    กุลกัลยาดี, ดีเจ.เผือก พงศธร จงวิลาส, ดีเจ.อาร์ต มารุต ชื่นชมบูรณ์ และ ดีเจ.บอล วัชรเกียรติ คุณอมรเลิศ กรี๊ดกร๊าดไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดฮอต และรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย ไปเมื่อวันก่อน

IMGM9846_resize

ไม่รอช้าเริ่มต้นกันที่ศิลปินวงแรกของเวทีนี้ Getsunova (เกทสึโนวา) ที่บอกได้คำเดียวว่าถูกใจแฟนๆ กันสุดๆ เพราะขนเพลงฮิตมาร้องเอาใจให้ได้ฟังกันเพียบ ไม่ว่าจะเป็น สิ่งที่ตามหา, แตกต่างเหมือนกัน และ อยู่ตรงนี้      นานกว่านี้ ก่อนจะส่งท้ายด้วยสองเพลงที่ร้องตามกันได้ดังสนั่นอย่าง คำถามซึ่งไร้คนตอบ และ ไกลแค่ไหนคือใกล้ ส่งไมค์ต่อให้กับหนุ่มเครางาม ว่าน ธนกฤต ที่เตรียมเพลงชิลๆ พร้อมกีตาร์คู่ใจ มาเล่นให้ได้ฟังกัน กับเพลง อยู่บำรุง และ ดาวอังคาร แถมไม่พลาดที่จะยิงมุกฮาๆ ตามสไตล์หนุ่มว่าน ก่อนทิ้งท้ายด้วยเพลง เพลงรักเก่า และ ระยะปลอดภัย เมื่อเครื่องกำลังร้อนก็ไปสนุกกันต่อกับ 5 หนุ่ม วง The Mousses (เดอะ มูสส์) ที่ดูจะถูกอกถูกใจสาวๆ เป็นพิเศษ ขนาดยังไม่เริ่มร้องก็กรี๊ดกันคอแทบแตก ที่จัดเต็มเพลงฮิตแบบนอนสต๊อปอย่าง ความจริง, จูบสุดท้าย, …บ้างไหม และ ลัก ทางฟากหนุ่มๆ วง Mild (มายด์) ก็ขอร้องเพลง หวานเย็น ให้ได้โยกย้ายส่ายสะโพกกันสนุกๆ ขยับจังหวะลงมาที่เพลง Love Sick ก่อนทิ้งท้ายด้วยเพลงช้าๆ อย่าง กรรมตามสนอง และ Unloveable

IMGM8593_resize

ปิดท้ายด้วยพี่ใหญ่ของครั้งนี้อย่าง บอย พีซเมคเกอร์ ที่ใส่เต็มแบบไม่ยั้งไม่ให้แพ้รุ่นน้องๆ กับเพลง            การเปลี่ยนแปลง, ลอง, จนกว่าฟ้าจะมีเวลา และ เนื้อคู่ เรียกได้ว่าความสนุกครั้งแรกของปีนี้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ติดตามความสนุกครั้งต่อไปที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือ www.efm.fm

IMGM9778_resize

IMGM9484_resize IMGM9450_resize

IMGM9067_resize

IMGM8951_resize

IMGM8815_resize

IMGM8787_resize

IMGM8593_resize

IMGM0321_resize

IMGM0154_resize

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกก่อนไม่รอแล้วนะ! “EFM on Tour” ยกขบวนความสนุกบุกหาเฟรชชี่

“อีเอฟเอ็ม ออน ทัวร์” ระเบิดพลังความมันส์สนั่นมหาวิทยาลัย

ดีเจ.โบ ฮีโร่ช่วยแมวน้อย

จันทร์ Shock โลก The Return ประเดิมแจกรางวัลแรก

ดีเจ.ต้นหอม อินเลิฟรักครั้งใหม่