“ปีเตอร์” แฮปปี้ “แอบรักออนไลน์” สาวๆ กรี๊ด “บอสลิปดา” ลั่นออนไลน์

นาทีนี้สาวๆ พากันกรี๊ดกร๊าดกันทั้งบ้านทั้งเมืองแล้วสำหรับ บอสลิปดา หรือ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล จากละคร แอบรักออนไลน์ ทางช่อง 3 ที่เรียกคะแนนจากสาวๆ กันแบบถล่มโลกออนไลน์กันไปเลย

DAO_7175

“ฟีดแบคตอนนี้ดีมากๆ ครับ (หัวเราะ) ก็ขอบคุณทุกคนที่รักบอส ด้วยคาแรกเตอร์ลิปดาเค้าจะเป็นเพอร์เฟกแมน อบอุ่นมากครับ ก็คือผู้ชายในฝันเลยใช่ไหม หล่อ รวย แสนดี เอาใจใส่ผู้หญิงที่ตัวเองมีความรู้สึกพิเศษ แต่ผมว่าชีวิตจริงไม่มีหรอกที่จะเพอร์เฟกขนาดนี้ (หัวเราะ) แต่ถ้าเป็นแฟมิลี่แมนก็จะเป็นอีกแบบซึ่งผมว่าผู้ชายทุกคนที่มีครอบครัวมีตรงนี้นะ สำหรับตอนผมเล่นละครเรื่องนี้ผมก็ต้องดีไซน์ตัวละครมาประมาณนึง เพราะถ้าเล่นเป็นตัวผม ลิปดาก็จะดูร๊อคเกินไป (หัวเราะ) ผมก็เลยหาต้นแบบที่ใกล้เคียงกับลิปดาก็จะเป็น โทนี่ สตาฟ ไอรอนแมน ที่รวย ฉลาด เพลย์บอยนิดๆ เท่ห์มาก ซึ่งเรื่องนี้ต้องขอบคุณพี่แอ้ว ผู้กำกับมากเขาค่อนข้างจะให้อิสระกับผมมาก ตอนเจอกันครั้งแรกเนี่ยพี่แอ้วก็มาบอกก่อนเลยว่า พี่เป็นผู้หญิงนะ บางทีพี่อาจจะพรีเซนต์ในมุมของผู้หญิง เตอร์แนะนำพี่ได้เลยนะ เราก็จะแชร์กันอันไหนที่ผมรู้สึกมันฝืนธรรมชาติของผู้ชาย ผู้ชายไม่แสดงออกแบบนี้ ก็จะบอกกับพี่เขาตรงๆ แล้วจะมาหาทางออกร่วมกัน ก็ออกมาเป็นลิปดาอย่างที่สาวๆ กรี๊ดกันครับ อีกอย่างทำให้ผมทำงานกับทีมละครเรื่องนี้ค่อนข้างสนุก แฮปปี้มาก ทั้งนักแสดง ทีมงานทุกอย่างโอเคหมด แล้วเรื่องนี้ก็เป็นการเปลี่ยนแปลงคาแรกเตอร์แบบใหม่ของผมอีกครั้ง อยากให้ติดตามกันจนถึงตอนจบว่าลิปดาจะชนะใจศยาได้ยังไงครับ”

แฟนๆ ทีมบอสลิปดา มาร่วมกันให้กำลังใจบอสพิชิตใจอวัศยากันได้ในละคร แอบรักออนไลน์ ทุกคืนวันพุธและพฤหัส เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง3 (ออริจินัล) และช่อง 3HD (ช่อง33)

IMG_9278

IMG_7293

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวทีลุกเป็นไฟ “ปีเตอร์ คอร์ป” ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ในรายการโปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ เสาร์ 2 ก.ค. นี้ ทางช่อง JKN18 >>

Viu (วิว) จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ครั้งยิ่งใหญ่! เรื่อง My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่จะพาทุกคนออกไล่ตามความฝัน พร้อมอุ่นเครื่องไปกับเหล่านักแสดงชื่อดัง ก่อนลงสนามจริง 7 มิถุนายนนี้! >>

แอน จักรพงษ์ คว้า ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล นั่งแท่นพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ Herb Max 0 แคลอรี่ ไม่มีน้ำตาล

ปีเตอร์ ปลื้ม!! 7 yachts ยอดขายปัง!! >>

ฉลองวันเกิด 45 ปี ยังแจ๋ว ปีเตอร์ นั่งแท่นพระเอกเบอร์หนึ่ง อมรินทร์ทีวี >>