“คลู ฟาเรนไฮต์” ชวนคนฟัง โดดเปิดฟลอร์ ในคอนเสิร์ต “COOLfahrenheit Music Alive MILD ครบโหล…Oh MiLD God”

มีความสนุกมาฝากกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “คลู ฟาเรนไฮต์” ที่เตรียมเปิดฟลอร์ ชวนคนฟังมาโดดไปพร้อมๆ กันในคอนเสิร์ต “COOLfahrenheit Music Alive (คลูฟาเรนไฮต์ มิวสิค อะไลฟ์)” โดยมี 7 หนุ่มวง MiLD” มายึดพื้นที่ทั้งหมด โชว์พิเศษแบบไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน ในรูปแบบ MiLD ครบโหล…Oh MiLD God(มายด์ ครบโหล…โอ้ มายก็อต)” ที่รับประกันความมันส์ กับอีกหลากหลายมุมที่คุณอาจไม่เคยรู้ ไม่เคยเห็น จากวง “มายด์” มาร่วมเซอร์ไพรซ์โชว์ฉลองครบโหลแบบไม่โหล จนต้องร้อง Oh MiLD GOD!!! พร้อมมามันด้วยกันในวันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม 2558 เวลา 17.00 น. ณ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์

Mild_bigfile1

          “เป้” ร้องนำวง “มายด์” เผยว่า พวกเรากำลังซ้อมคิวเพลงที่จะขึ้นโชว์บนเวที “MILD ครบโหล…Oh MiLD God(มายด์ ครบโหล…โอ้ มายก็อต)” ครั้งนี้เราเตรียมความพิเศษมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ขอบอกเลยว่าจะไม่ได้เห็นพวกเราทำอะไรแบบนี้ที่อื่นแน่นอน ส่วนจะเป็นอะไร แบบไหน รอไปติดตามกันได้ในวันคอนเสิร์ต สามารถลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ตง่ายๆเพียงลงทะเบียนที่ www.COOLfahrenheit.net แล้วแชร์ไอเดียโดนๆว่า อยากเห็น มายด์ โชว์แบบไหนที่คุณจะต้องร้อง โอ้ มายก็อต!!! ข้อความไหนที่โดนใจ คูลเจ. ได้ออนแอร์หน้าไมค์ก็รับบัตรชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ไปเลย 2 ใบ อย่างช้านะครับเดี๋ยวบัตรหมดจะหาว่าพวกเราไม่รีบบอก”

 

ที่มา:  คูล ฟาเรนไฮต์
บันทึกภาพ:  คูล ฟาเรนไฮต์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“MILD LIVING ROOM MADE TO ORDER” สนุกครบรสคอนเสิร์ตสุดเอ็กคูลซีฟในสไตล์ นิวนอมอล >>

คอนเสิร์ตออนไลน์สุดเอ็กคูลซีฟ วงมายด์ เปิดบ้านรับเแขก ไลฟ์กับบทเพลงที่คุณเลือกได้ >>

“มายด์ – มีน” ผลึกกำลัง…ส่งเพลงเศร้ากับ “ไม่เอาคือไม่เอา”บทสรุปเจ็บๆ ของคนที่ไม่ใช่ตัวจริง >>

เตรียมความพร้อม ซ้อมความฟิน อินความหนาว เขาค้อสะเทือนไปด้วยเสียงเพลง..ใน “เครื่องดื่มตราช้าง Present Overcoat music festival 2019” ปี10 10ปี >>

ระเบิดความมันส์ไปกับ ‘COCKTAIL & MILD’ ใน ‘GSB Duo Concert’ ร้อง เต้น กันสุดพลัง >>