“วิคเตอร์” สุดฟิน !!! “เราเลือกความรักได้เสมอ” ดังข้ามประเทศ

ปล่อยเพลง“เราเลือกความรักได้เสมอ” ประกอบซีรี่ส์ “รูม อะโลน 401-410”   จากเสียงร้องของนักร้องหนุ่มรุ่นใหม่มากความสามารถ “วิคเตอร์” (ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์) นักดนตรีตัวจริง ที่กำลังศึกษาอยู่คณะดุริยางคศาสตร์ สาขาบริหารธุรกิจดนตรี มหาวิทยาลัยศิลปากร ชื่นชอบการร้องเพลง และดนตรีมาตั้งแต่เด็ก มากระชากใจแฟนๆ จนยอดวิวทะลุล้าน พร้อมกระแสตอบรับที่เพิ่มมากขึ้นแบบไม่หยุด ทั้งที่ซีรี่ส์จบไปแล้ว แถมยังไม่เฉพาะแค่แฟนๆ ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังดังไกลไปถึงต่างแดนอีกด้วย

“วิคเตอร์” เผยว่า “ดีใจมากครับ ที่ยอดวิวทะลุล้านแล้ว เพราะเป็นซิงเกิ้ลแรกด้วยทำให้เป็นแรงผลักดันที่ดีของผม ก็ขอบคุณมากสำหรับทุกๆ วิวที่ติดตามกัน และขอบคุณทุกๆ คอมเม้นท์ที่เข้ามาเป็นกำลังใจในซิงเกิ้ลแรกของผม ซึ่งในคอมเม้นท์มีทั้งแฟนคนไทย และแฟนที่เป็นชาวต่างชาติด้วย อย่างสิงคโปร์ เพราะผมอ่านทุกคอมเม้นท์ คือดีใจนะครับ เพราะเขาเป็นชาวต่างชาติซึ่งฟังภาษาไทยไม่ได้ แต่เขายังชอบเพลงเรา ล่าสุดผมได้มีโอกาสไปทำงานที่มาเลเซีย เลยได้เจอกับแฟนๆ ด้วย ก็ได้รับการต้อนรับและสนับสนุนจากแฟนๆ ที่นั่นเป็นอย่างดี นอกจากเพลงก็ยังมีแฟนๆ ถามถึงซีรี่ส์ด้วยว่าอยากให้ซีซั่น 2 แล้วก็มีเพื่อนที่ร่วมแสดงในซีรี่ส์ไปเที่ยวกัมพูชา ก็มีแฟนๆ เข้ามาทักทายมาขอถ่ายรูปเยอะมากด้วย รู้สึกปลื้มใจมากจริงๆ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ต่อไปนะครับ”

LH3A3472

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “เราเลือกความรักได้เสมอ” จากศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่มาแรง “วิคเตอร์ ชัชชวิศ” ได้แล้ววันนี้ ทางช่อง Bang Channel หรือทาง Youtube.com /gmmgrammyofficial หรือจะดาวน์โหลดไว้เป็นเสียงรอสายได้ที่ *1234500 หรือทาง Itunes Store และฟังได้ทาง Application KKBOX หรืออัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/victorzhengfan และIG: victor_zheng

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิคเตอร์ แท็กทีม ไมค์-เดรก-แชมป์-ไซซี-เอิร์น และดีเจโซเซฟ ชวนทุกคนมาตื่นรู้! รู้เท่าทันก่อนตกเป็นเหยื่อโฆษณาผลิตภัณฑ์สุขภาพเกินจริง >>

ฉีกภาพเดิมๆ “วิคเตอร์-ชัชชวิศ”  ขยี้บท “ฌาน” เข้าถึงอารมณ์อย่างที่สุดในซีรีส์ “เล่ห์แค้น”

“วิคเตอร์” ดีใจ!!! ได้เสิร์ฟความสนุก ในซีรีส์ “แต้มรัก”ปลื้มปริ่มคนดูชอบลุคสายฮา >>

“มุก” สุดภูมิใจ!!! คว้าปริญญารั้วเกษตรฯ >>

“The Gifted นักเรียนพลังกิฟต์” เข้าชิงรางวัล “The Magnolia Awards” สาขา “Best Foreign TV Series / Serial” >>