“เนย-แจม” เซ็กซี่ไม่เกรงใจใคร!! สวมบท “คุณหนูบ้านไร่” เขย่าหัวใจหนุ่มๆ ทั้งประเทศ

เข้าหน้าร้อนที่ไร มีเรื่องกระชุ่มกระชวยชวนให้หนุ่มๆ ร้อนผ่าวๆ ได้ทุกที ล่าสุด 2 สาว “เนย-แจม เนโกะ จัมพ์” ค่าย “กามิกาเซ่” ในเครือ อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ที่ลุกขึ้นมาโชว์ของดีในคอนเซ็อป   “คุณหนูบ้านไร่”สร้างกระแสเรียกเรทติ้งแถมนิตยสาร Pheromone ยังขายดิบขายดี ถึงขั้นอาสาอยากรับบทเป็นคนสวนในนิตยสารงานนี้บอกได้คำเดียวถึงจะเป็นเซ็กซี่ฉบับมินิแบบไม่ต้องบิกีนี่แต่ก็ทำเอาหนุ่มๆต่างครางฮือน้ำลายไหลกันเป็นแถวทั้งนี้ทางทีมงานได้สายตรงโทรถาม 2 สาว “เนย-แจม เนโกะ จัมพ์” ถึงกับยิ้มแก้มปริพูดถึงกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดในครั้งนี้ว่า

6

“ที่ตัดสินใจถ่ายแฟชั่นเซ็ทนี้ เพราะรู้สึกว่าไม่ได้ถ่ายแฟชั่นมาสักพักแล้ว พอรู้ว่าตัวเองจะได้ถ่าย ก็มีไปออกกำลังกายบ้าง เพราะช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาได้ไปงานเลี้ยงค่อนข้างบ่อย และอีกอย่างที่ตัดสินใจถ่ายครั้งนี้ ถือว่ามันท้าทายมา เพราะชื่นชอบคอนเซ็ป “คุณหนูบ้านไร่ หลงรักคนงานบ้านสวน” พอได้ยินแล้วก็รู้สึกเอะใจ ว่างานถ่ายแบบเซ็ทนี้ มันต้องไม่เหมือนที่เคยผ่านมาทั่วไป มีเรื่องราวมากกว่าการถ่ายแบบทุกเซ็ท นอกจากเปลี่ยนชุดแล้ว มีการปรับเปลี่ยนฉาก จัดแสงใหม่ทุกครั้ง หน้าผมก็ออกมาสวยงามอย่างกับเป็นเจ้าหญิง เป็นงานที่ออกมาปราณีตมาก ทีมงานทุกคนตั้งใจทำงาน ส่วนของเนยและแจม ก็ทำเต็มที่ ชอบทุกอย่างที่ได้มาร่วมงานครั้งนี้กับนิตยสาร Pheromone ขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบผลงานแฟชั่นเซ็ทนี้นะคะ ส่วนคนที่ยังไม่เคยเห็น ฝากติดตามด้วย หวังว่าจะชอบนะคะ”

งานนี้ทำเอาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ทั่วประเทศแห่ส่งใบสมัครเป็นคนสวนบ้าน “เนย-แจม” กันยกใหญ่ ถ้ามีคุณหนูแบบนี้ จะให้ทำอะไรก็ยอม!!!

10

9

8

7

5

4

3

2

1

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เนย-แจม เนโกะจั้มพ์” ความคิดไม่ตรงกัน

“เนย-แจม” เกิดอาการแตกคอกันอย่างหนัก

“เนย-แจม” เผย! วิธีเลี่ยงการถูกลวนลามช่วงสงกรานต์

“เนโกะ จัมพ์” ถ่ายแฟชั่น “คุณหนูบ้านไร่” กระแสดีเกินคาด

“เนย-แจม” เนโกะจั้มพ์ กรี๊ดแตก!! หวิดเป็นลม หลังโดนลงโทษล้วงกล่องจับคางคก