บี้ หิ้ว พิชขึ้นคอนโดระเริงบทรัก ประกบปากสุดเร่าร้อน

แซ่บซี๊ดจี๊ดขึ้นทุกตอน กับ คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 5 ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง ที่ตัดสายสะดือคู่จิ้นคู่ใหม่ พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงศ์กุล(พิช ออกัส) กับ บี้ ธรรศภาคย์ ชี (บี้ เคพีเอ็น) แถมคู่นี้มีแววจับมือกันดังไกลในระดับเอเชียชัวร์!! กับการถ่ายทอดบทชายรักชายสะท้อนสังคมในปัจจุบันที่รักกันอย่างง่ายดายผ่านโลกสังคมออนไลน์และทำความรู้จักกันผ่านแค่ตัวหนังสือจากโปรแกรมแชททางมือถือ จนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ยากจะกลับตัวกลับใจ เพราะตอนล่าสุด บอส (รับบทโดย พิช) เพิ่งรู้ว่า วิน (รับบทโดย บี้) มีแฟนอยู่แล้ว แต่ชีวิตบอสตอนนี้ก็มีปัญหามากมายจากปัญหาทางบ้าน วินเลยเป็นที่พึ่งทางใจที่เดียวที่ต้องการเวลานี้ เขาจะตัดสินใจยังไงต่อไปกับความลับครั้งนี้ของเขา

clubFriday_ep3 (1)

โดย เสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ก็มาถึงซีนใกล้ชิดสนิทแนบแน่นชนิดปากประกับปาก อุ๊บส์! เรื่องมีอยู่ว่า บอส เกิดรถมอเตอร์ไซต์ล้มจนเป็นแผลเลือดออก วินก็เลยโชว์แมนชวนบอสมาทำแผลปฐมพยาบาลกันถึงที่ห้อง   แล้วจู่ๆทั้งคู่ก็นอนซบเคียงข้างกันบนเตียงกอดก่ายกันไปจนหน้าแนบชิดกันขึ้นมา งานนี้ก็สปาร์คสิคะ!! แหม่ แค่ฟัง ยังขนลุกซู่ วันถ่ายจริง บี้ ดูตื่นเต้นสุดเพราะขอตัวเข้าห้องน้ำ ทั้งแปรงฟัน ทั้งบ้วนปากเตรียมตัวอย่างเต็มที่  จน พิช อดแซวไม่ได้ว่า “ถ้าจะเตรียมตัวขนาดนั้น คนเล่นด้วยชักตื่นเต้นไปด้วยแล้วนะเนี่ย” บี้ บอก “ของแบบนี้ถึงใจยังไม่มา แต่ขอกายพร้อมไว้ก่อนยังดี” ทำเอาทุกคนฮา!! แต่พอผู้กำกับสั่งแอคชั่นเท่านั้น ทั้งพิช และ บี้  ต่างก็ทำการบ้านรู้คิวกันมาเป็นอย่างดีจึงลื่นไหลแบบไม่มีติดขัด งานนี้งานไหลจึงมาสิคะ ทั้งคู่เลยถ่ายทอดความรักของชายรักชายจนทำเอาคนในกองวันนั้นอึ้ง ฟินจิกหมอนฟินกันเป็นแถบ เพราะทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์แบบอิน และแสดงจริง เล่นจริงทุกซีน งานนี้คนที่ถูกแซวเยอะสุดคงหนีไม่พ้น บี้ เพราะถึงจะเป็นครั้งแรกกับเลิฟซีนชาย-ชาย แต่กลับแสดงสปีริทจนทุกคนต้องยกนิ้วให้ งานนี้พูดได้คำเดียวแซ่บลืม!!

clubFriday_ep3 (3)

ติดตามชมซีนสะท้านหัวใจฉากนี้ได้ใน Club Friday The series5 ความรักกับความลับ ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง วันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์นี้เวลา 20.00 น.ทางช่องGMM 25 ห้ามพลาด!!!

clubFriday_ep3 (2)

clubFriday_ep3 (5)

clubFriday_ep3 (6)

 

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บี้!!! ปลื้มจับไมค์ร้องเพลง “ขอโทษ” ประกอบภาพยนตร์ ครั้งแรกพร้อมโชว์สกิลร้องเพลงในรายการที่จีน

บทบาทใหม่ของ “มีน พีรวิชญ์” และ “พิช วิชญ์วิสิฐ” กับการเป็น Exclusive Producer ซีรีส์ย้อนความทรงจำ “หนังสือรุ่น” >>

“บี้-กุ๊บกิ๊บ” เปิดทาง “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” เข้าวงการครั้งแรก ร่วมงานกับเบบี้เลิฟ ขึ้นแท่น ครอบครัวพรีเซ็นเตอร์ โชว์ความน่ารักและอบอุ่น ชวนเหล่าคุณพ่อคุณแม่กลับบ้านเล่นกับลูก >>

ดิว อริสรา ปลดล็อคอวดหุ่นสุดแซ่บ..!! พรีเซนเตอร์ Luca’s build shake >>

บี้ KPN ร่วมเป็น Guest Hunter ในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 14.00 – 16.00 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 >>