เจาะลึก “ยืนยง โอภากุล” กว่าจะมาเป็น ”แอ๊ด คาราบาว” กับวงดนตรีเพื่อชีวิตระดับตำนานในรายการ “Core Song”

คืนวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2558 พบกับแขกรับเชิญพิเศษ “แอ๊ด คาราบาว “ ในรายการของคนดนตรี “Core Song” ครั้งนี้ทางต้นสังกัด สหภาพดนตรี นำทีม 4 พิธีกรนักแต่งเพลงมือทอง ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค,จักราวุธ แสวงผล , กตัญญู ทุ่งมีผล, อาทิตย์ สาระจูฑะ ยกกองไปถ่ายทำถึงบ้านสุดเอ็กซ์คลูซีฟ งานนี้ทำเอาเจ้าของบ้านตั้งตัวแทบไม่ทัน เปิดฉากพูดคุยถึงเรื่องราวตั้งแต่เริ่มร้องเพลงก่อนจะเป็นคาราบาวจนถึงทุกวันนี้ ต้องผ่านอะไรมาบ้างกว่าจะเป็นขวัญใจของคนทั่วประเทศ เจาะลึกเรื่องราวในอีกมุมที่น้อยคนจะเคยสัมผัส บอกเลยว่ามันส์ เข้มข้น รับรองว่าแฟนๆ หายคิดถึงกันแน่นอน แฟนๆ คาราบาวตัวจริงห้ามพลาด

CoreSong_N (1)

ติดตามเรื่องราวของคนดนตรีได้ในรายการ Core Song” ในคืนวันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 22.40 – 23.30 น. ทางช่อง 9 , 9 HD และแฟนๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง   IG wearemusicunion พร้อมดาวน์โหลดได้ที่ iTunes , Deezer , kkbox และ qikplay

CoreSong_N (2)

CoreSong_N (3)

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอ๊ด คาราบาว ส่งบทเพลงเพื่อชีวิต ดันบุรุษไปรษณีย์ ให้เป็นเพื่อนแท้ของคนไทย >>

“แอ๊ด คาราบาว” ประกาศความพร้อม “เพื่อชีวิต” ปะทะ “ร็อค” ยกทัพขุนพลระเบิดความมันส่งท้ายปีกับ คอนเสิร์ต History Festival 2019 “เราและควาย” >>

“เท่ง เถิดเทิง” ตื่นเต้นร่วมสร้างประวัติศาสตร์ “เพื่อชีวิต” ปะทะ “ร็อค” ปลื้ม ! ขึ้นเวทีเดียวกับศิลปินในดวงใจ หน้า“คาราบาว-เสก โลโซ >>

จับตามองลูกไม้หล่นใต้ต้น “เอ็ม บุษราคัม”ผู้กำกับหญิงคลื่นลูกใหม่ ประเดิมผลงานเรื่องแรกกับ “ส่มภัคเสี่ยน” หนังฮักฮักที่ฮาคักคัก >>

ดี้ แต๋ง โชว์สุดปัง ขนกว่า 30 บทเพลง สะกดผู้ชมบนเวที “Magic Moment เพลงรักของดี้ ดนตรีของแต๋ง” รวมพลดีว่า ดีโว่แถวหน้าเมืองไทยปล่อยพลังเสียงร่ายเวทมนตร์สุดประทับใจ >>